2023 Hyundai Stargazer X

เปิดตัว-ราคา 2023 Hyundai Stargazer X รุ่นย่อยใหม่ ที่ 9.39 แสนบาท

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เสริมทัพ สตาร์เกเซอร์ ด้วยรุ่นย่อยใหม่ สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ ที่ดุดันและเพียบพร้อมด้วยอรรถประโยชน์

• ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ พร้อมให้ชาวไทยสัมผัสแล้ว หลังเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกไม่นานมานี้ ณ ประเทศอินโดนีเซีย
• อัดแน่นด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมอุปกรณ์พิเศษเฉพาะรุ่น ทั้งภายนอกและภายใน
• ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ วางตำแหน่งเป็นรุ่นสูงสุดของ มินิเอ็มพีวีขวัญใจมหาชน โดยพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเพียง 939,000 บาท

กรุงเทพฯ, 26 กันยายน 2566 – ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ขอแนะนำรุ่นย่อยใหม่ล่าสุดของ รถยนต์มินิเอ็มพีวียอดนิยม
ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ พร้อมตั้งเป้าสานต่อความสำเร็จของ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ ที่เปิดตัวในประเทศไทยในช่วงต้นปีที่ผ่านมาภายใต้การบริหารของ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) บริษัทในเครือโดยตรงของ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด จากเกาหลีใต้ ในส่วนของผลิตภัณฑ์ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ ไม่เพียงแต่มีภาพลักษณ์ที่ดุดันขึ้นจากรุ่นเดิม แต่ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์พิเศษเฉพาะรุ่นหลายรายการ

“ประเทศไทยถูกจัดเป็นหนึ่งในตลาดกลยุทธ์ของฮุนได และเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นความตั้งใจ บริษัทฯ จึงไม่รอช้า เร่งเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสทันที หลังการเปิดตัวครั้งแรกของโลก สำหรับฮุนได สตาร์เกเซอร์ เป็นรถยนต์ที่รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาด พิสูจน์ได้จากชื่อเสียงและยอดขาย เราจึงสานต่อกระแสดังกล่าวด้วยการเสริมทัพรุ่นย่อยใหม่ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ ซึ่งเรามั่นใจว่ารถยนต์รุ่นนี้จะไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จในตลาดเท่านั้น แต่จะยังมาขยายฐานผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของฮุนไดให้กว้างขว้างยิ่งขึ้น พร้อมเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคอันหลากหลาย” นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

อุปกรณ์พิเศษเฉพาะรุ่น เสริมความเข้มให้ สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์

ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ มาดเข้มและแตกต่างจาก ฮุนได สตาร์เกเซอร์ รุ่นย่อยอื่นด้วยอุปกรณ์พิเศษเฉพาะรุ่นทั้ง กระจังหน้าดีไซน์ใหม่, กันชนหน้า – หลัง ดีไซน์ใหม่, ซุ้มล้อดีไซน์ใหม่, ราวหลังคา และ ล้ออัลลอยสีทูโทนดีไซน์ใหม่ ขนาด 17 นิ้ว ห้องโดยสารตกแต่งใหม่เช่นกัน ด้วยเบาะหุ้มหนังสีดำตกแต่งด้วยแถบสีแดง และผ้าหลังคาแบบเฉพาะรุ่น นอกจากนั้น ยังมีเบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ Auto Hold, เซ็นเซอร์กะระยะหน้า – หลัง และดิสเบรกหลัง ซึ่งติดตั้งมาให้เป็นครั้งแรกใน ฮุนได สตาร์เกเซอร์

มั่นใจในการขับขี่ไปกับ ฮุนได สมาร์ทเซนส์

ให้ ฮุนได สมาร์ทเซนส์ ปกป้องคุณและคนที่คุณรักจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ด้วยแพคเกจระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง ADAS (Advanced Driver Assistance System) ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานใน ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ โดยอัดแน่นด้วยนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยของคุณทั้ง ระบบช่วยเตือนและเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ FCA, ระบบเตือนและช่วยคุมพวงมาลัย เมื่อมีรถในจุดอับสายตา BCA, ระบบกล้องมองภาพด้านหลัง, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน LKA, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน LFA, ระบบช่วยเตือนและเบรกอัตโนมัติขณะถอยหลัง RCCA, ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ HBA, ระบบป้องกันการเปิดประตูเมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้าง SEW และ ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้า DAW

พลังที่พาคุณไปได้ทุกเส้นทาง
ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ ขับเคลื่อนด้วย เครื่องยนต์เบนซิน เอ็มพีไอ สมาร์ทสตรีม ขนาด 1.5 ลิตร ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องของความประหยัดและการตอบสนองอย่างใจสั่ง มาพร้อมกับพละกำลังที่สูงสุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน 115 แรงม้า ที่ 6,300 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 115 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที จับคู่กับระบบส่งกำลังอัจฉริยะ IVT (Intelligent Transmission Variable) ทั้งยังรองรับการปรับแต่งรูปแบบการขับขี่ให้ตรงกับความต้องการของคุณ ซึ่งมีให้เลือก 4 รูปแบบ ประกอบด้วย NORMAL, ECO, SPORT และ SMART

มาดเข้ม แต่เต็มเปี่ยมด้วยความสะดวกสบาย

แม้ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ จะมีรูปลักษณ์ที่ดุดันขึ้น แต่ยังมอบความสะดวกสบายไม่มีที่สิ้นสุด ให้กับผู้โดยสารทุกตำแหน่ง และยังคงเป็นรถยนต์มินิเอ็มพีวีเพียงรุ่นเดียวในประเทศไทย ที่มาพร้อมกับเบาะ 6 ที่นั่ง โดยเบาะแถวที่ 2 เป็นเบาะแบบ Captain Seat ทั้งยังพร้อมมอบความเพลิดเพลิน ผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto ส่วนหน้าจอแสดงผลการขับขี่เป็นแบบดิจิตอล สำหรับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เพียบพร้อมจากโรงงานทั้ง ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ, ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ผ่านรีโมท และที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย

ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ พร้อมออกจำหน่ายด้วยราคา 939,000 บาท และมีสีตัวถังให้เลือก 4 สี ประกอบด้วย สีดำ มิดไนท์ แบล็ก เพิร์ล, สีเทา ไททัน เกรย์ เมทัลลิก, สีเงิน แม็กเนติก ซิลเวอร์ เมทัลลิก และ สีขาว ครีมมี่ ไวท์ เพิร์ล สำหรับผู้ที่ต้องการความแตกต่างยังสามารถสั่งซื้อสีพิเศษ สีแดง ดรากอน เรด เพิร์ล โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

อุ่นใจในทุกการขับขี่ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ ด้วยข้อเสนอ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี1, ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร2 และ ฟรีการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร2 นอกจากนั้น ยังมีข้อเสนอการเงินให้คุณเลือกแบบที่ชอบระหว่าง เงินดาวน์เริ่มต้น 46,999 บาท1 หรือ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 7,900 บาท1

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการใกล้บ้าน ที่พร้อมให้บริการท่านทั่วประเทศ หรือ สามารถศึกษาได้จากเวปไซต์ hyundai.com/th/th ทั้งยังมีบริการจองรถยนต์ฮุนไดผ่านช่องทางออนไลน์ Cl!ck to Buy ซึ่งพร้อมให้บริการท่านแล้ววันนี้ที่ buyonline.hyundai.com

1 เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด
2 แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน