2023 Hyundai H-1 Elite FE

เปิดตัว-ราคา 2023 Hyundai H-1 Elite FE ใหม่ เริ่มต้นที่ 1,499,000 บาท

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ขอแนะนำ เอชวัน อีลิท เอฟอี รุ่นสุดท้ายของรถยนต์เอ็มพีวี ยอดนิยมตลอดกาล

• ฮุนได เอชวัน อีลิท เอฟอี เปิดตัวในฐานะรุ่นสุดท้ายของ รถยนต์สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องความสะดวกสบาย หลังครองตลาดรถยนต์เอ็มพีวี มานานกว่าทศวรรษ
• ฮุนได เอชวัน อีลิท เอฟอี มาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนท์แบบใหม่ โดยออกจำหน่ายในราคาเดิม ผลิตจำนวนจำกัด

กรุงเทพฯ, 26 กันยายน 2566 – ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) พร้อมสั่งลารถยนต์ซี-เอ็มพีวี ยอดนิยมตลอดกาล หลังเป็นผู้นำในตลาดกลุ่มดังกล่าวมานานกว่า 10 ปี ด้วยการเปิดตัว ฮุนได เอชวัน อีลิท เอฟอี ซึ่งผลิตจำนวนจำกัดและติดตั้งอุปกรณ์ใหม่เพิ่ม โดยยังคงราคาจำหน่ายเท่าเดิม เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ให้การสนับสนุนรถยนต์ฮุนได มาเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

“ฮุนได เอชวัน จัดเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของบริษัทฯ และครองแชมป์เป็นหนึ่งในรถยนต์เอ็มพีวีที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยมานานหลายปีติดต่อกัน นอกจากนั้น ยังสร้างภาพลักษณ์ให้ผู้บริโภคชาวไทยจดจำฮุนได ในฐานะแบรนด์รถยนต์ที่สะดวกสบายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไปพร้อมกับการสร้างความประทับใจให้ผู้ใช้งาน ในคุณภาพรถยนต์ฮุนได ทั้งนี้ ทุกสิ่งย่อมมาถึงบทสุดท้าย บริษัทฯ จึงขอแนะนำ ฮุนได เอชวัน อีลิท เอฟอี ในฐานะตำนานบทส่งท้ายของรุ่นรถยนต์อันน่าจดจำ” นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

อุปกรณ์ใหม่เฉพาะรุ่น

ชื่อ เอฟอี ของ ฮุนได เอชวัน อีลิท เอฟอี ย่อมาจาก “ไฟนอล อิดิชั่น” และเพื่อให้ควรค่าแก่การเป็นรุ่นสุดท้าย จึงมีการติดตั้งหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว มาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน มาพร้อมวิทยุ FM/AM ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อหลายรูปแบบผ่าน USB, AUX และ เชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่าน Bluetooth

ปรับดีไซน์ให้สะอาดตา

ฮุนได เอชวัน อีลิท เอฟอี ไม่มีโลโก้ “อีลิท” ติดตั้งบนฝากระโปรงหลังอีกต่อไป สำหรับอุปกรณ์มาตรฐานอื่นยังโดดเด่นเช่นเคยทั้งไฟหน้ารูปทรงเอกลักษณ์พร้อมระบบเปิดปิดอัตโนมัติ และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ในส่วนของสีตัวถังมี 3 สีให้เลือก ประกอบด้วย สีขาว อาร์คติก ไวท์, สีดำ ไทม์เลส แบล็ก และ สีน้ำตาล แทน บราวน์

สะดวกสบายไม่เปลี่ยนแปลง

ฮุนได เอชวัน อีลิท เอฟอี มอบความสะดวกสบายแบบไม่มีที่สิ้นสุดให้กับผู้โดยสารทั้ง 11 ที่นั่ง ด้วยเบาะที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระตามความต้องการของผู้ใช้งาน พร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และแผงควบคุมระบบปรับอากาศตอนหลังแบบแยก ให้อุณหภูมิเป็นไปอย่างที่ต้องการ ทั่วทั้งห้องโดยสาร

ฮุนได เอชวัน อีลิท เอฟอี พร้อมให้เป็นเจ้าของด้วยราคาเดิมที่ 1,499,000 บาท ทั้งยังมาพร้อมกับข้อเสนอ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี1 และ ฟรีการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร2

ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดทั่วประเทศ พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมของ ฮุนได เอชวัน อีลิท เอฟอี แก่ท่าน หรือ สามารถศึกษาได้จากเวปไซต์ hyundai.com/th/th ทั้งยังมีบริการจองรถยนต์ฮุนไดผ่านช่องทางออนไลน์ Cl!ck to Buy ที่ buyonline.hyundai.com หากท่านกำลังมองหารถยนต์ซี-เอ็มพีวีที่ดีซักคัน นี่คือโอกาสสุดท้ายที่จะได้เป็นเจ้าของ ฮุนได เอชวัน อีลิท เอฟอี

1 เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด
2 แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน