มาแล้ว! เผยโฉม All-New 2023 Honda CR-V รุ่นไฮบริด เวอร์ชั่นอเมริกัน คาดเปิดตัวเร็วๆนี้

หลังจากที่มีภาพประกอบการจดสิทธิบัตร หลุดออกมาให้ได้เห็นกันก่อน ตามด้วยภาพตัวจริงที่เป็นเวอร์ชั่นจีน ถูกเผยแพร่ออกมาให้เห็นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ล่าสุด Honda อเมริกา ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของ All-New CR-V รุ่นไฮบริด เวอร์ชั่นอเมริกันออกมาให้ชมเอง ซึ่งงานนี้ ทำให้เราได้เห็นลวดลายของทั้งชุดไฟหน้าและไฟท้าย ซึ่งเหมือนๆกันกับดีไซน์ที่ใช้กับ CR-V ในประเทศจีน แม้แต่ในส่วนของกันชนหลังและปลายท่อไอเสีย ก็ถอดแบบกันมา ยกเว้นในส่วนของชิ้นงานอลูมิเนียม ที่ตกแต่งบริเวณกันชนหน้า จึงมีนัยยะว่า All-New CR-V เจนเนอเรชั่นใหม่เวอร์ชั่นไทย ก็คงจะไม่แตกต่างไปจากที่เห็นอยู่นี้

อย่างที่อาจจะมีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปก่่อนหน้านี้ ว่าดีไซน์ในส่วนของไฟท้าย CR-V โฉมใหม่ ยังเป็นรูปทรงคล้ายกับเจนเนอเรชั่นที่ทำตลาดอยู่ในปัจจุบัน คือเป็นรูปตัว L ที่ด้านบน กินพื้นที่ขึ้นไปในส่วนของเสา D Pillar จะแตกต่างกันก็ในส่วนของลวดลาย ที่ดูมีเอกลักษณ์และสามารถสังเกตุเห็นได้ง่ายจากระยะไกล

อย่างที่เราได้เคยรายงานไปก่อนหน้านี้ ว่า Honda CR-V โฉมใหม่ จะมีขนาดใหญ่กว่าเดิม เพื่อขยับที่ให้กับรุ่นใหม่ ZR-V เข้ามาแทรกระหว่างรุ่น HR-V และ CR-V ซึ่งเป็นอีกรุ่นที่เป็น Global model และจะมีการทำตลาดทั่วโลก เหมือนกับ CR-V สำหรับรายละเอียดๆของ CR-V โฉมใหม่ คาดว่าจะมีการเปิดเผยออกมาในเร็วๆนี้