เริ่มต้นความแรง! เปิดตัว-ราคา 2022 Mitsubishi Triton / Pajero Sport Ralliart ลุ้นตัวแรง

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษ ครั้งแรกกับการกลับมาของแบรนด์ระดับไอคอน “แรลลี่อาร์ท” (RALLIART) ด้วยการเปิดตัวรถยนต์มิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท 2 รุ่น ได้แก่ ไทรทัน แรลลี่อาร์ท และ ปาเจโร สปอร์ต แรลลี่อาร์ท ครั้งแรกในโลก ในราคาเริ่มต้นที่ 667,000 บาท ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38

“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้เรียนรู้ 3 คุณค่าสำคัญจากชัยชนะมากมายจากการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตรายการสุดหฤโหด ทั้งการแข่งปารีส-ดาการ์ แรลลี่ และรายการแข่งขันแรลลี่ชิงแชมป์โลก โดยหลังการเอาชนะเกมการแข่งขันสุดโหดมาได้นั้น บริษัทได้เรียนรู้ว่ารถยนต์ของ Mitsubishi ต้องมี ‘สมรรถนะชั้นยอด’ ‘ความแข็งแกร่งทนทาน’ และ ‘ความสะดวกสบาย’ จึงสามารถคว้าชัยชนะมาครองได้อย่างมั่นใจ ซึ่งดีเอ็นเอของความเป็นแชมป์จากการแข่งขันทั้งหมดนี้ ฝังอยู่ในรถยนต์รุ่นปัจจุบันของ Mitsubishi และแรลลี่อาร์ทถือเป็นแบรนด์ที่ดีที่สุด ที่สามารถสะท้อนดีเอ็นเอ และแรงบันดาลใจอันแรงกล้าของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม”

“การกลับมาของรถยนต์รุ่น แรลลี่อาร์ท จะนำ ‘จิตวิญญาณแห่งชัยชนะ’ มาสู่ลูกค้าชาวไทย ทั้งยังช่วยเพิ่มสีสันให้เจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ เสริมไปกับประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานและสไตล์การตกแต่งรถยนต์ที่ดูทันสมัย โดยเราอยากจะส่งต่อแรงบันดาลใจของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส นี้ ให้กับลูกค้าของเราในประเทศไทยให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยราคาที่สามารถแข่งขันได้ในตลาด สิ่งสำคัญที่สุดคือ นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของแบรนด์แรลลี่อาร์ท ที่กลับมาใหม่อีกครั้ง เราจึงอยากใช้โอกาสพิเศษนี้ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ยลโฉมตำนานแชมป์แรลลี่อาร์ทตัวจริงเสียงจริง ที่ส่งตรงจากมิตซูบิชิ ออโต้ แกลเลอรี ประเทศญี่ปุ่น

รถยนต์รุ่น แรลลี่อาร์ท จะวางจำหน่ายใน 3 รุ่นย่อย จากรถยนต์จำนวน 2 รุ่น ที่ขายดีที่สุดของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อย่างไทรทัน และปาเจโร สปอร์ต โดยราคาเริ่มต้นของไทรทัน แรลลี่อาร์ท เมกะ แค็บ อยู่ที่ 667,000 บาท รุ่นไทรทัน แรลลี่อาร์ท ดับเบิ้ล แค็บ อยู่ที่ 705,000 บาท ในขณะที่รุ่นปาเจโร สปอร์ต แรลลี่อาร์ท ราคา 1,365,000 บาท

สำหรับภายนอกของแรลลี่อาร์ท มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งของแท้จากโรงงาน อาทิ ลวดลายสติกเกอร์ด้านข้างตัวรถสีแดง
สีเงิน และสีดำ แผ่นกันโคลนสีแดง รวมถึงชุดตกแต่งใต้กันชนหน้าที่มาพร้อมโลโก้แรลลี่อาร์ท โดยรุ่นแรลลี่อาร์ทจะแตกต่างจาก
รุ่นธรรมดา ด้วยชุดตกแต่งภายนอกสีดำสุดพิเศษ ออกแบบเฉพาะสำหรับกระจังหน้า ล้ออัลลอย และหลังคา สำหรับภายในตกแต่งด้วยพรมปูพื้นจะมาพร้อมโลโก้แรลลี่อาร์ทด้วยเช่นกัน

ไทรทัน แรลลี่อาร์ท

  • จะมาในรุ่น ไทรทัน ตัวเตี้ยโดยมีให้เลือกในรุ่นย่อย ได้แก่ เมกะ แค็บ และดับเบิ้ล แค็บ ชุดตกแต่งพิเศษประกอบด้วยพื้นปูกระบะท้ายที่มีโลโก้แรลลี่อาร์ท และมือเปิดกระบะท้ายสีดำ เพิ่มลุคสปอร์ตสุดโฉบเฉี่ยวและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่ไม่หยุดนิ่ง ของรุ่นไทรทันให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น
  • สีตัวถังรถ แรลลี่อาร์ท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว Solid White พร้อมหลังคาสีดำ และสีดำ Jet Black Mica

ปาเจโร สปอร์ต แรลลี่อาร์ท

  • ปาเจโร สปอร์ต แรลลี่อาร์ท มาพร้อมชุดตกแต่งใต้กันชนหลัง รวมถึงชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ ที่ช่วยให้
    ล้ออัลลอย และยางโดดเด่นยิ่งขึ้น อีกทั้งเพิ่มความแตกต่างจากรุ่นธรรมดาด้วยไฟหน้ารมดำ ล้ออัลลอยสีดำ
    ราวหลังคาสีดำ เสาอากาศแบบครีบฉลามสีดำ และสปอยเลอร์หลังสีดำ ที่ติดตั้งมาสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ เพิ่มความสปอร์ตและสไตล์ที่หรูหราให้กับปาเจโร สปอร์ต ได้อย่างลงตัว
  • สีตัวถังรถ แรลลี่อาร์ท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว White Diamond พร้อมหลังคาสีดำ และสีดำ Jet Black Mica