เปิดตัว Mitsubishi Xpander Special Edition 2021-2022 เพิ่มอุปกรณ์-ปรับดีไซน์ ราคา 8.79 แสนบาท

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ‘สเปเชียล เอดิชั่น’ รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับคุณพ่อสมัยใหม่ โดยได้มีการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม และปรับแต่งดีไซน์ให้มีความเหนือระดับมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยความสปอร์ตพรีเมียม ความแข็งแกร่ง และความโฉบเฉี่ยว เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้แก่ทุกไลฟ์สไตล์มากขึ้นกว่าเดิม สะกดทุกสายตา ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งสีดำ ได้แก่ กระจังหน้า, ชายกันชนหน้าและหลัง, กระจกมองข้าง, คิ้วขอบกระจกประตู, คิ้วตกแต่งชายกันชนข้าง, และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม เช่น มือจับประตูสีเดียวกับตัวรถ พร้อมกรอบรองที่จับประตู, ที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย, ระบบความบันเทิงรุ่นใหม่ พร้อมหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว ที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมติดตั้งสัญลักษณ์ ‘เอ็กซ์แพนเดอร์’ บนฝากระโปรงหน้า ที่ช่วยยกระดับเอกลักษณ์การดีไซน์ Advanced ‘Dynamic Shield’ ให้มีความโดดเด่น และหรูหรามากยิ่งขึ้น มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ‘สเปเชียล เอดิชั่น’ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีแดง (Spirit Red) สีดำ (Jet Black Mica) และสีขาวมุก (Quartz White Pearl)

นอกเหนือจากอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษที่มอบให้แล้ว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ‘สเปเชียล เอดิชั่น’ ยังคงครบครัน ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ที่มิตซูบิชิเคลมว่า ที่ดีที่สุดในเซกเม้นท์ และโดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกที่แข็งแกร่ง พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย มีเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือนที่ต่ำ (NVH) ภายในห้องโดยสาร ได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุบุนุ่มคุณภาพสูง ช่วยสร้างผิวสัมผัสที่นุ่มนวล และยังทำให้ห้องโดยสาร มีความเงียบเพิ่มมากขึ้น

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ‘สเปเชียล เอดิชั่น’ ครบครันด้วยความอเนกประสงค์แบบ 7 ที่นั่ง ติดตั้งเบาะที่นั่งหุ้มหนัง และวัสดุหนังสังเคราะห์ทั้ง 3 แถว เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยกุญแจอัจฉริยะแบบ KOS พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ช่องจ่ายกระแสไฟ DC 12 โวลต์ 3 ตำแหน่ง และระบบปรับอากาศด้านหลัง แบบแยกอิสระสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง หรูหราด้วยหัวเกียร์และพวงมาลัยหุ้มหนัง ที่สามารถปรับระดับสูง-ต่ำ และปรับเข้า-ออกได้ มาพร้อมกับสวิตช์ควบคุมระบบเครื่องเสียง มีปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัย และระบบล็อกความเร็วอัตโนมัติ

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ‘สเปเชียล เอดิชั่น’ ครบครันด้วยระบบความปลอดภัย ได้แก่ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC) ระบบป้องกันการลื่นไถล (TCL) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS) ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ระบบไฟกะพริบฉุกเฉินอัตโนมัติ ขณะเบรกกะทันหัน (ESS) ถุงลมนิรภัยด้านคนขับ และผู้โดยสารตอนหน้า และกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ‘สเปเชียล เอดิชั่น’ มอบความมั่นใจในด้านบริการหลังการขาย ภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า ด้วยผู้จำหน่ายทั่วประเทศกว่า 240 แห่ง ด้วยการให้บริการที่ได้มาตรฐาน คุณภาพอะไหล่แท้ ให้บริการด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ยังมีราคาจำหน่ายต่อที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ การันตีโดย เร้ดบุค ประเทศไทย

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ฉลอง 60 ปี แจก 60 ล้าน มอบรางวัลใหญ่ ทองคำแท่งหนัก 60 บาท มูลค่า 1,638,000 บาท จำนวน 6 รางวัล พร้อมของรางวัลอื่นๆ ได้แก่ ทองคำแท่งหนัก 6 บาท จำนวน 60 รางวัล ทีวี SAMSUNG รุ่น QLED Smart 4K 65 นิ้ว จำนวน 400 รางวัล และโทรศัพท์มือถือ iPhone 12 64GB จำนวน 800 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น กว่า 60 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ‘สเปเชียล เอดิชั่น’ มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 879,000 บาท

ทั้งนี้ลูกค้าทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนของเราในแบบที่ยั่งยืนได้ด้วยการซื้อ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ‘สเปเชียล เอดิชั่น’ รุ่นดังกล่าว โดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะบริจาคเงินจำนวน 2,000 บาทต่อคัน และมอบให้แก่องค์กรการกุศล 3 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริฯ, มูลนิธิรามาธิบดีฯ และมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาสังคมไทยอย่างยั่งยืน