เปิดตัวในไทยแล้ว พร้อมราคา 2022 Nissan GT-R รุ่น T-Spec และ Premium Luxury

นิสสัน ประเทศไทย พร้อมจำหน่าย นิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค (GT-R T-spec) โดยเปิดให้จองแล้ววันนี้ ที่นิสสัน กรุงไทย ผู้จำหน่าย จีที-อาร์ อย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศ ตามมาตรฐานศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสัน หรือ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ (Nissan High-Performance Center – NHPC) โดย จีที-อาร์ ที-สเปค คันแรก พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าชาวไทย ภายในเดือนธันวาคม ปี 2021 นี้ โดยผู้ที่สนใจ สามารถชมตัวจริง นิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 (Thailand International Motor Expo 2021) ปลายปีนี้

จีที-อาร์ ที-สเปค เป็นรุ่นพิเศษที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีการปรับปรุงสมรรถนะและดีไซน์ ด้วยเบรกคาร์บอนเซรามิก สปอยเลอร์หลังแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ฝาครอบเครื่องยนต์พิเศษ สำหรับรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น และตราสัญลักษณ์รุ่น ที-สเปค ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ด้านหน้าและด้านหลัง ล้ออัลลอยฟอร์จ จาก RAYS สีบรอนซ์ ขนาด 20 นิ้ว และสีตัวถังใหม่ 2 สี ได้แก่ สีม่วง มิดไนท์ เพอร์เพิล (Midnight Purple) และสีเขียว มิลเลนเนียม เจด (Millennium Jade) ควบคู่ไปกับสีหลักอื่นๆ อีก 4 สี ภายในตกแต่งเฉพาะ ด้วยสีเขียว โมริ กรีน (Mori Green) เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังกลับ ภายใต้หลังคา ใช้วัสดุอัลคันทาร่า (Alcantara) และสัญลักษณ์ T-spec บริเวณคอนโซล

สำหรับชื่อรุ่น T-spec มาจากปรัชญาของจีที-อาร์ ในการเป็นผู้นำ และผู้อยู่เหนือกาลเวลา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า “trend” และ “traction” ที่หมายถึงการยึดเกาะถนน ในฐานะผู้กำหนดเทรนด์ จีที-อาร์ ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ล้ำหน้าอยู่เสมอ และมีสมรรถนะของรถ ในการขับขี่ด้วยการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม โดยทีมวิศวกร ได้มุ่งมั่นทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด ดังนั้นรถรุ่นนี้ จึงโดดเด่น ในด้านการยึดเกาะถนนอย่างแท้จริง

สมรรถนะของจีที-อาร์ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แบบ V6 24 วาล์ว ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ เครื่องยนต์ทุกเครื่องประกอบด้วยมือ จากช่างเทคนิคระดับสูงสุดของจีที-อาร์ หรือ ‘ทาคูมิ’ มอบความประณีตและสมรรถนะอันทรงพลัง ให้พละกำลังสูงสุด 555 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 632 นิวตันเมตร กำลังของเครื่องยนต์ ถูกส่งไปยังล้อทั้งสี่ล้อ ผ่านชุดเพลาส่งกำลังขับเคลื่อน ในระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

นอกจากรุ่น ที-สเปค ใหม่แล้ว นิสสัน จีที-อาร์ ยังมีรุ่น Premium Luxury ซึ่งมาพร้อมสีภายนอก 6 สี ได้แก่ สีฟ้า เบย์ไซด์ บลู (Bayside Blue) สีแดง แวเรียนต์ เรด (Variant Red) สีเงิน ซูเปอร์ ซิลเวอร์ (Super Silver) สีขาว สตอร์ม ไวท์ (Storm White) สีเทา กัน เมทาลิค (Gun Metallic) และสีดำมุก เพิร์ล แบล็ค (Pearl Black) ขณะที่การตกแต่งภายในของรุ่น Premium Luxury มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเทา เออเบิร์น เกรย์ (Urban Grey) สีแดง แอมเบอร์ เรด (Amber Red) และ สีดำ ซามูไร แบล็ค (Samurai Black)

จีที-อาร์ ใหม่ รุ่น ที-สเปค มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 12.2 ล้านบาท มาพร้อมกับการรับประกันของนิสสัน ซึ่งครอบคลุมระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยช่างเทคนิค ที่ได้รับการฝึกอบรมจากประเทศญี่ปุ่น ศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสัน มอบการบริการลูกค้าที่ดีที่สุด ด้วยอะไหล่แท้ของนิสสัน จีที-อาร์ ส่วน นิสสัน จีที-อาร์ รุ่น Premium Luxury มีราคาจำหน่ายอยู่ 10.7 ล้านบาท

ลูกค้าจีที-อาร์ ทุกคัน จะได้รับความอุ่นใจจากบริการหลังการขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ของนิสสัน โดยนิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) รามอินทรา กม.4 ผู้จำหน่ายและให้บริการ สำหรับรถยนต์นิสสัน จีที-อาร์ อย่างเป็นทางการของประเทศไทย โดยผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2510-5555