เปิดตัว-ราคา 2022 Toyota Corolla Cross Modellista สำหรับ 2 รุ่นย่อย 3 สี

Toyota Corolla Cross ครองยอดขายอันดับหนึ่ง ในตลาดรถ SUV และยอดขายรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดสูงสุด ในตลาดรถ Hybrid SUV นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก ในเดือนกรกฏาคมปีที่ผ่านมา ล่าสุด โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แนะนำรุ่นพิเศษ Corolla Cross Modellista

Toyota ชูจุดขายของ Corolla Cross ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ ให้ดูล้ำสมัย ทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร โดยบริษัทเคลมว่า มาพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระกว้างขวาง สะดวกสบาย ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิเช่น ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดฝาท้ายไฟฟ้า แบบ Kick activated กล้องมองภาพรอบทิศทาง เชื่อมต่อเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น Apple Car Play และ T-Connect by Toyota ใช้สถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) มาพร้อมระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ทั้งแบบเบนซิน และไฮบริดเจเนเรชันที่ 4

โดยที่ผ่านมา Toyota Corolla Cross ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยยอดจองถึง 4,182 คัน ในเดือนแรกที่มีการเปิดตัว โดยมียอดขายสะสมตลอด 1 ปีที่ผ่านมา มากกว่า 22,500 คัน ซึ่งเป็นยอดขายสูงสุด ในตลาดรถ C-SUV (ข้อมูลเดือนกรกฎาคม 2563 – มิถุนายน 2564) และที่สำคัญ ยอดขายรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ยังคิดเป็นสัดส่วนถึง 85 % ของยอดจำหน่ายรวม และเป็นยอดขายสูงสุด ในตลาดรถ Hybrid SUV และยังเป็นรถที่ผลิตโดยคนไทย ที่ส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลก

สำหรับ Toyota Corolla Cross Modellista ในรุ่น Hybrid Premium Safety และ Hybrid Premium มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสไตล์สปอร์ต ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้า สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลัง ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว พร้อมฝาครอบ ในจำนวนจำกัด

สร้างความเชื่อมั่นในรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด ด้วยแพ็คเกจการรับประกันรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด ที่ครอบคลุมทั้งแบตเตอรี่ และระบบไฮบริด กับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริด 5 ปี พร้อมข้อเสนอพิเศษ กับแพคเกจ ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่ จาก 3 ปี เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมฟรี ค่าแรงในการเช็คระยะ 100,000 กม. มูลค่ากว่า 34,000 บาท”

เลือกเป็นเจ้าของ Corolla Cross Modellista ได้ 2 รุ่น 3 สี

รุ่น Hybrid Premium Safety ราคา 1,240,500 บาท
รุ่น Hybrid Premium ราคา 1,130,500 บาท

สำหรับสีพิเศษ สีขาวมุก Platinum White Pearl เพิ่มเงิน 10,000 บาท

Leave a Reply