เปิดตัว 2022 Isuzu D-MAX AT35 รถกระบะสไตล์ออฟโรด รุ่นพิเศษ โดย Arctic Trucks

Isuzu ร่วมกับ Arctic Trucks สำนักแต่งรถชื่อดังจากยุโรป เปิดตัว All-New D-MAX Arctic Trucks AT35 ในงาน Commercial Vehicle Show 2021 ในเมืองเบอร์มิงแฮม สหราชอาณาจักร หลังจากที่เคยพัฒนา D-MAX AT35 มาแล้วหลายรุ่น แต่สำหรับ D-MAX รุ่นนี้ ถือว่าเป็นรุ่นที่ดีที่สุด ที่บริษัทเคยผลิตออกมาจำหน่าย ซึ่งแน่นอนว่า ผู้บริหารของ Arctic Trucks คาดหวังกับเสียงตอบรับอย่างท้วมท้น จากการเปิดตัวในครั้งนี้

Arctic Trucks ได้ทำการปรับแต่ง D-MAX รุ่นพื้นฐานที่มาจากโรงงาน ด้วยการเสริมความแข็งแกร่งให้กับโครงสร้างตัวถัง ติดตั้งระบบกันสะเทือนสมรรถนะสูงจาก Bilstein มาพร้อมยางแบบ All-Terrain ขนาด 35 นิ้ว เพื่อรองรับการบุกตะลุย ในเส้นทางออฟโรด

ห้องโดยสารภายใน ได้รับการตกแต่งด้วยเช่นกัน มาพร้อมพนักพิงศีรษะ พรมรองพื้น และกาบบันได ที่มีโลโก้ Arctic Trucks เบาะที่นั่งหุ้มหนังชุดใหม่ ที่มีความนุ่มนวล และทนทานมากขึ้น ส่วนอุปกรณ์ต่างๆจากโรงงาน ยังคงสภาพเดิม ทั้งจอแสดงผลระบบ infotainment แบบสัมผัส ขนาด 9 นิ้ว ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone มาพร้อมฟีเจอร์พื้นฐาน อย่างระบบช่วยอ่านป้ายจราจร ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ เป็นต้น

ขุมพลังของ Isuzu D-MAX AT35 เป็นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ความจุ 1.9 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 162 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

Isuzu และ Arctic Trucks จะเริ่มวางจำหน่าย D-MAX AT35 รุ่นล่าสุดนี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 2022 ส่วนราคาจำหน่าย ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

Leave a Reply