คมเข้มดุดันกว่า! เปิดภาพดีไซน์ Toyota Hilux Revo 2021 โฉมใหม่ ที่บริษัทฯเคยออกแบบไว้

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 4 เดือนก่อน ก่อนที่จะมีการเปิดตัว Toyota Hilux Revo รุ่นปรับโฉมใหม่ ได้มีข่าวลือ พร้อมภาพรถกระบะปิกอัพ ที่ถูกระบุว่า มันคือ Hilux Revo โฉมใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัว ซึ่งในภาพชุดดังกล่าว มีดีไซน์ด้านหน้าของ Hilux Revo อยู่ 2 แบบด้วยกัน แบบแรก ถูกพัฒนาต่อยอดมาจากรูปโฉมปัจจุบัน ที่มีจำหน่ายอยู่แล้ว ซึ่งใช้กรอบไฟหน้าแบบเดิม แต่มีการใช้ชุดไฟภายในแบบใหม่ และการตกแต่งกระจังหน้าเพิ่มเติมเข้าไป

และแบบที่ 2 ที่มีดีไซน์ของกรอบไฟหน้าแบบใหม่ ที่ดูคมเข้ม ดุดัน จนทำให้หลายคนคาดหวังว่า Toyota จะเปิดตัว Hilux Revo ที่มีรูปโฉมแบบใหม่นี้ ออกมาจริงๆ แต่ในที่สุด Toyota ก็ทำการเปิดตัว Hilux Revo รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่ใช้ดีไซน์ในแบบแรกเท่านั้น จนทำให้มีคนเชื่อว่า ดีไซน์ในแบบที่ 2 เป็นเพียงกระแสข่าวลือ หรือภาพจำลอง ที่มีคนนึกสนุก ทำออกมาเพื่อเรียกกระแสเท่านั้น

แต่ล่าสุดวันนี้ Toyota ได้เผยภาพรถต้นแบบ ของ Hilux Revo รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่ไม่มีการเปิดตัวเพื่อจำหน่ายจริง โดยภาพส่วนหนึ่ง ก็คือ Hilux Revo ที่ใช้ดีไซน์ในแบบเดียวกันกับภาพที่เคยหลุดออกมา เมื่อหลายเดือนก่อน รวมถึงดีไซน์ใหม่อีก 2 แบบ ที่เชื่อว่า ถ้ามีการผลิตออกมาจำหน่ายจริง Hilux Revo น่าจะสร้างความฮือฮาในตลาด และได้รับการตอบรับที่ดีกว่ารูปโฉมปัจจุบัน ที่เพิ่งเปิดตัวไปแล้วอย่างแน่นอน เพราะดีไซน์ใหม่ที่เห็นอยู่นี้ แทบจะเรียกได้ว่า มีการปรับเปลี่ยนด้านหน้าไปแทบจะทั้งหมด และยังมีดีไซน์ที่สวยงาม ดุดัน ที่แทบไม่มีความจำเป็น ที่จะต้องมีการตกแต่งเพิ่มเติมเลยก็ว่าได้

Toyota เผยว่า ดีไซน์ที่เห็นอยู่นี้ มีการพัฒนาขึ้นมาจริง และถูกนำไปพิจารณา ในการผลิตเพื่อจำหน่ายเช่นกัน แต่ก็ถูกคัดออกไปในที่สุด ในช่วง 2-3 ปีหลัง ก่อนที่จะมีการเปิดตัว คุณคิดว่า ถ้าหาก Toyota ตัดสินใจเปิดตัว Hilux Revo ในดีไซน์นี้ขึ้นมาจริงๆ กระแสตอบรับจากผู้ที่สนใจอยู่ จะดีกว่า Hilux Revo ที่เพิ่งเปิดตัวไป หรือไม่

Leave a Reply