เปิดตัว-ราคา 2020 Volvo S60 รุ่น Momentum / R-Design T8 Twin Engine Plug-In Hybrid

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ต้อนรับศักราชใหม่ เปิดตัวยนตรกรรม สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The All-New Volvo S60” สุดยอดสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียม พลิกโฉมสู่ประสบการณ์การขับขี่บนมาตรฐานใหม่ ด้วยโครงสร้างตัวถังสุดไฮเทค มอบสมดุลแห่งความสบาย และการควบคุมที่ฉับไว ภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Signature Drive

“The All-New Volvo S60 เป็นรถยนต์ที่มีความยาวและหน้ากว้างที่สุด ในรถยนต์กลุ่มเดียวกัน ทั้งยังขับขี่ได้อย่างสนุกสนาน และเป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อม ด้วยเครื่องยนต์ รุ่น T8 TWIN ENGINE PLUG-IN HYBRID 407 แรงม้า ที่เปี่ยมประสิทธิภาพและทรงพลัง สามารถพาคุณพุ่งทะยาน จากความเร็ว 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.4 วินาที

รถยนต์รุ่นนี้ ยังมอบมูลค่าสูงสุด ด้วยประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูง และดีไซน์ สไตล์สแกนดิเนเวียน ถือเป็นสุดยอดยนตรกรรมที่โฉบเฉี่ยวที่สุด เท่าที่วอลโว่เคยผลิตมา โดย Volvo ภูมิใจนำเสนอ S60 ในราคาเริ่มต้น เพียง 2.19 ล้านบาท สำหรับรุ่น Momentum ทีมีความหรูหรา ภูมิฐาน เหนือระดับ และในราคาเริ่มต้น ที่ 2.59 ล้านบาท สำหรับรุ่น R-DESIGN ที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวแบบสปอร์ต” และเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย ด้วยการผ่อนชำระ เพียงเดือนละ 19,000 กว่าบาท *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด“

All-New Volvo S60 ถูกนำเสนอใน 4 โทนสี ได้แก่ สีขาว Crystal White Premium Metallic, สีดำ Onyx Black Metallic, สีแดง Fusion Red Metallic และสีใหม่ล่าสุด สีเทา Pebble Grey Metallic นำเสนอลุคแบบสปอร์ตที่สวยงาม ด้วยล้ออัลลอย 5 ก้าน Triple Spoke แบบ Diamond Cut ขนาด 8 x 19 นิ้ว สีดำด้าน ในรุ่น R-Design และล้ออัลลอย 5 ก้าน Y Spoke แบบ Diamond Cut ขนาด 7.5 x 18 นิ้ว สีดำ ในรุ่น Momentum

ห้องโดยสารสุดหรู แบบฉบับสแกนดิเนเวียน ที่ให้ความสำคัญกับความสะอาดหมดจด คุณภาพ และตอบรับกับการใช้งาน ซึ่งการออกแบบห้องโดยสารของ The All-New Volvo S60 สะท้อนถึงหลักการดังกล่าวอย่างชัดเจน ด้วยการจัดสรรพื้นที่ภายในอย่างเรียบง่าย โปร่งสบายตา เพื่อมอบบรรยากาศที่ผ่อนคลายและหรูหรา ตลอดการเดินทางของคุณ โดยรุ่น R-Design ตกแต่งเบาะ ด้วยหนัง R-Design Fine Nappa Perforated Leather Upholstery ในเฉดสี Charcoal และรุ่น Momentum ตกแต่งหนังแท้ในเฉดสี Charcoal และ Maroon Brown

สำหรับรายละเอียดแบบเจาะลึก โปรดติดตามได้ในคลิปต่อไป และเตรียมตัวให้พร้อม สำหรับช่วงเวลาสุดพิเศษ กับสุดยอดสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมจากสวีเดน ในวันเสาร์ที่ 1 และ วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์!

Leave a Reply