ใหม่ Chevrolet เปิดตัว Colorado ZR2 ปี 2021 รถกระบะออฟโรดปรับปรุงใหม่ ขายปี 2020

หลังจากที่เพิ่งประกาศเพิ่มกำลังการผลิต Colorado ZR2 สำหรับปี 2020 ล่าสุด Chevrolet ฉวยโอกาสตีเหล็กเมื่อยังร้อน ด้วยการเปิดตัว Colorado ZR2 รุ่นปี 2021 รถกระบะสไตล์ออฟโรดที่มีกำหนดการจำหน่ายในปี 2020 ที่จะถึง โดยเตรียมเผยโฉมครั้งแรก ในงาน 2019 Method Race Wheels Laughlin Desert Classic ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้

5 ปีที่ผ่านมา Chevrolet ได้จำหน่าย Colorado ไปแล้วกว่า 520,000 คัน นั่นทำให้บริษัท มีการอัพเกรดรถกระบะรุ่นนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาโมเมนตัม ให้อยู่ในระดับนี้ต่อไป โดย Colorado ZR2 รุ่นล่าสุดนี้ ได้รับการอัพเกรดในเรื่องดีไซน์และสมรรถนะ มาพร้อมสีตัวถังใหม่ Sand Dune Metallic ที่มีให้เลือกทั้งในรุ่น Z71 และ ZR2

Colorado ZR2 มาพร้อมดีไซน์ ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทั้งหน้ากระจัง กันชน โดยรุ่นล่างอย่าง WT และ LT จะมาพร้อมโลโก้โบว์ไทสีทอง ในขณะที่ Z71 จะเป็นสีดำ แต่สำหรับรุ่นสมรรถนะสูงสไตล์ออฟโรดอย่าง ZR2 ทาง Chevrolet ได้เพิ่มความพิเศษเข้าไป ด้วยตัวอักษรคำว่า Chevrolet แบบ flow through ที่คาดผ่านหน้ากระจัง ซึ่งมีการเจาะทะลุเป็นตัวอักษร ทำให้รถดูดุดันและโดดเด่น ไปพร้อมๆกัน

Colorado ZR2 ยังได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆเพิ่มเข้ามาจากรุ่นอื่นๆ อาทิ ตะขอสีแดงใต้กันชนหน้าทั้งสองฝั่ง ชุดแดมเปอร์ DSSC จาก Multimatic ดิฟล็อคไฟฟ้าหน้า-หลัง ช่วงล่างยกสูง 2 นิ้ว ช่วงล้อกว้างขึ้นกว่าเดิม 3.5 นิ้ว ชุดกันกระแทกที่ชายล่างด้านข้าง คอนโทรลอาร์มทำจากเหล็กหลอม ชุด transfer case จาก Autotrac และแผ่นกันกระแทกในจุดต่างๆ

สำหรับขุมพลังของ Colorado ZR2 ใหม่ คาดว่าจะยังเป็นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบบล็อคเดิม ความจุ 2.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

Chevrolet จะเริ่มจำหน่าย Colorado รวมถึงรุ่น ZR2 รุ่นปี 2021 ในปี 2020 โดยจะมีการประกาศราคาจำหน่ายในภายหลัง

Leave a Reply