Mitsubishi ประกาศ เจ้าของ Xpander ควรนำรถเข้าเช็คที่ศูนย์ หากพบปัญหาปั๊ม

ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ มีข่าวของ Mitsubishi ประเทศเวียดนาม ได้แจ้งลูกค้า Xpander เพื่อเรียกรถเข้าศูนย์ เพื่อทำการแก้ไขปัญหาด้านเทคนิคบางประการ ซึ่ง Xpander ที่จำหน่ายในเวียดนาม ก็เป็นการนำเข้าจากประเทศอินโดนีเซีย เช่นเดียวกับไทย นั่นทำให้หลายคนจับตาดูว่า จะมีความเคลื่อนไหวในลักษณะเดียวกันนี้ จาก Mitsubishi Motors ประเทศไทย หรือไม่

ล่าสุด Mitsubishi Motors ประเทศไทย ได้ประกาศแจ้งลูกค้า กรณีชุดปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง ของรถยนต์รุ่นเอ็กซ์แพนเดอร์ โดยระบุว่า บริษัทฯได้รับรายงานว่า รถยนต์รุ่นเอ็กซ์แพนเดอร์ (Xpander) บางคัน เกิดปัญหาเกี่ยวกับชุดปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง ทั้งนี้บริษัทฯ มิได้เพิกเฉยต่อเรื่องดังกล่าว โดยบริษัทฯจะติดต่อลูกค้า เพื่อจัดเวลานัดหมาย ให้ลูกค้านำรถเข้าตรวจเช็ค เพื่อจะประเมินว่า จะต้องมีการเปลี่ยนชุดปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงดังกล่าวหรือไม่ ที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

และดูเหมือนว่า Mitsubishi จะตระหนักดีว่า การประกาศเรียกรถเข้าศูนย์ เพื่อทำการตรวจสอบดังกล่าว อาจจะส่งผลต่อความเชื่อมั่นของลูกค้า และยอดขายของ Xpander ในประกาศเดียวกัน บริษัทจึงให้ความมั่นใจกับลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์รุ่นนี้ไปแล้ว และกลุ่มเป้าหมาย ที่กำลังสนใจรถยนต์รุ่นนี้อยู่ ด้วยการยืนยันว่า รถยนต์รุ่นเอ็กซ์แพนเดอร์ (Xpander) ที่มีการส่งมอบตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป บริษัทฯ ได้มีการปรับปรุงคุณภาพของชุดปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง เรียบร้อยแล้ว

Leave a Reply