เผยโฉมหน้า All-New Honda Jazz 2020 เจนเนอเรชั่นใหม่ ก่อนเปิดตัว

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 เดือนก่อน เราได้นำเสนอข่าวการเตรียมเปิดตัว All-New Honda Jazz ในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ พร้อมภาพประกอบที่เป็นภาพจำลองคอมพิวเตอร์กราฟฟิคจากสื่อในต่างประเทศ ที่หลายคนเห็นแล้ว รู้สึกผิดหวังกับรูปร่างหน้าตา ที่ดูสปอร์ตน้อยลงกว่าโฉมปัจจุบันอย่างชัดเจน โดยเฉพาะดีไซน์ของกรอบไฟหน้า

ล่าสุดเว็บไซต์ creative311 ได้เผยแพร่ภาพรถยนต์ ที่จอดเรียงกันอยู่หลายคัน โดยยืนยันว่า 3 คันแรกจากขวามือ คือ All-New Jazz เจนเนอเรชั่นใหม่ ที่นอกจากจะปรากฏตัวในตัวถัง 3 สีแล้ว คือ สีดำ สีเงิน และสีฟ้าอ่อน ยังแสดงให้เห็นบางส่วนของดีไซน์ด้านหน้า โดยเฉพาะไฟหน้า ที่ได้รับเสียงวิพากย์วิจารณ์มาก่อนหน้านี้

ตามที่เราได้นำเสนอไปเมื่อ 3 เดือนก่อน Honda Jazz รุ่นปี 2020 จะมาพร้อมขุมพลังใหม่ ที่เป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอรโบ 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร ที่จะมาทดแทนเครื่องยนต์ความจุ 1.3 และ 1.5 ลิตร บล็อคเดิม ส่วนเครื่องยนต์ความจุ 1.5 ลิตรในรุ่นไฮบริด จะมาพร้อมระบบไฮบริด i-MMD แบบ 2 มอเตอร์ ทดแทนแบบเดิม ที่เป็นชนิด 1 มอเตอร์ เพื่อให้ได้อัตราการบริโภคน้ำมัน ที่ดีขึ้นกว่าเดิม และให้ประสิทธิภาพสูงขึ้น

นอกจากนั้น ระบบความปลอดภัย Honda Sensing ยังได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น ด้วยฟีเจอร์ในการตรวจจับความเคลื่อนไหว ที่ครอบคลุมมากขึ้น เช่น การตรวจจับคนเดินถนนในเวลากลางคืน และฟังค์ชั่นการขับติดตามรถยนต์คันหน้า ที่ปลอดภัยมากขึ้น

Leave a Reply