Final Call ORA Good Cat_01

ข้อเสนอที่ดีที่สุด 2023 ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT จาก Great Wall Motor (GWM) ก่อนหมดมาตรการสนับสนุนจากภาครัฐฯ ปี 2566

โอกาสสุดท้าย…กับข้อเสนอที่ดีที่สุดจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ก่อนหมดมาตรการสนับสนุน การใช้รถยนต์ไฟฟ้าจากภาครัฐฯ ปี 2566 เมื่อออกรถ ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT ภายในเดือนกันยายน – ตุลาคมนี้เท่านั้น!!

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยืนหยัดอยู่เคียงข้างผู้ขับขี่ชาวไทยเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เอาใจแฟน ๆ ที่สนใจเป็นเจ้าของเจ้าเหมียวไฟฟ้าทั้ง ORA Good Cat และเหมียวไฟฟ้าสายสปอร์ต ORA Good Cat GT ด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดส่งท้ายปี 2566 ภายใต้นโยบายการสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้าของรัฐบาล คุ้มค่ายิ่งกว่าสำหรับผู้ที่ซื้อและได้รับการส่งมอบรถยนต์ ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT ตั้งแต่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2566 นี้ กับการช่วยผ่อนเดือนละ 10,000 บาท เป็นระยะเวลา 6 เดือน รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 60,000 บาท (สำหรับ ORA Good Cat) และช่วยผ่อนเดือนละ 10,000 บาท เป็นระยะเวลานานถึง 12 เดือน รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 120,000 บาท* (สำหรับ ORA Good Cat GT) และรถยนต์ ORA Good Cat ทั้ง 2 รุ่น ยังรับฟรี ค่าจดทะเบียนพร้อมดำเนินการ มูลค่าสูงสุด 3,500 บาท อีกด้วย

ข้อเสนอสุดพิเศษสุด ๆ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2566 สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจชาวไทย ORA Good Cat รุ่น 500 ULTRA และ 400 PRO เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมเสิร์ฟแคมเปญสุดพิเศษ เพิ่มการช่วยผ่อนรายเดือน 10,000 บาท นาน 6 เดือน รวมมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 60,000 บาท* พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 1.85% เมื่อดาวน์ 25% และ ผ่อน 48 เดือน* มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 32,000 บาท และ ORA Good Cat GT ขยายเวลาช่วยผ่อนนานถึง 12 เดือน เดือนละ 10,000 บาท* รวมมูลค่าสูงสุดถึง 120,000 บาท* และดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 48 เดือน* เมื่อดาวน์ 25% มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 115,000 บาท โดยนอกเหนือจากแคมเปญสุดพิเศษนี้ORA Good Cat ทุกรุ่น จะได้รับฟรีค่าจดทะเบียนรถยนต์และค่าดำเนินการมูลค่า 3,500 บาท (ลูกค้าจะต้องนำเอกสารที่ใช้ในการจดทะเบียนมามอบให้กับทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้ครบถ้วนก่อนการส่งมอบรถ โดยบริษัทฯ จะเป็นผู้ที่ดำเนินการจดทะเบียนให้กับลูกค้าภายใต้เงื่อนไขของบริษัทฯ )

ข้อเสนอสุดพิเศษนี้ สำหรับรถยนต์ ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT ที่มีการส่งมอบตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2566 เท่านั้น โดยรถยนต์ล็อตล่าสุดนี้ จะเป็นรถยนต์ ORA Good Cat ล็อตสุดท้ายของเกรท วอลล์ มอเตอร์ในปี 2566 ดังนั้นบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบข้อเสนอดังกล่าวให้กับลูกค้าที่ออกรถในช่วงระยะเวลาดังกล่าวหรือจนกว่าสินค้าจะหมด อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าที่สั่งจองไว้แล้วแต่ออกรถภายหลัง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่แสดงความประสงค์ที่จะออกรถก่อน และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการส่งมอบให้กับลูกค้า ในกรณีที่รถยนต์รุ่นและสีที่ลูกค้าจองไว้หมดจากสต็อกแล้ว

นอกจากนี้ รถยนต์ ORA Good Cat ทุกคันยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพรถใหม่ ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร** (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และการรับประกันแบตเตอรี่ เป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร** (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

นอกจากข้อเสนอสุดพิเศษข้างต้นแล้ว ลูกค้าจะยังได้รับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มอื่น ๆ อีกมากมายภายใต้แคมเปญ PREMIERE DEAL ที่มาพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี ค่าแรงและค่าอะไหล่งานบำรุงรักษาตามระยะทาง (GWM PRO Service Inclusive : GPSI) ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และฟรี บริการระบบตรวจสอบและสั่งการรถผ่านอินเทอร์เน็ต** (Telematic Service) พร้อมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตภายในรถ ระยะเวลา 5 ปี ข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟอื่น ๆ อีกมาก

  • เนื่องจากสถานการณ์ดอกเบี้ยลอยตัวในปัจจุบัน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เฉพาะเมื่อจองและส่งเอกสารทำสัญญาตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น หลังจากช่วงเวลาดังกล่าว อัตราดอกเบี้ยพิเศษจะเป็นไปตามที่บริษัทฯ และสถาบันการเงินที่ร่วมรายการกำหนด

** เงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดได้ที่ GWM Thailand – Service

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำยานยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) พร้อมเดินหน้าสร้างประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าในรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต และส่งมอบความเชื่อมั่นและความสะดวกสบายให้แก่เหล่าผู้ขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าชาวไทยทุกท่าน พร้อมทั้งเดินหน้าเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในไทย ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่จะผลักดันการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าให้เติบโตอย่างยั่งยืน