เปิดตัวก่อน All-New 2023 Honda HR-V รุ่นใหม่ล่าสุด ทำตลาดในอเมริกา

Honda เปิดตัว All-New HR-V โฉมใหม่ เวอร์ชั่นอเมริกา รุ่นปี 2023 ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ต แต่ดูสะอาดตา ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ขึ้น ฝากระโปรงหน้ายาวขึ้น และเส้นหลังคาที่ดูปราดเปรียวมากกว่าเดิม โดย HR-V รุ่นนี้ ใช้พื้นฐานมาจาก Honda Civic เจนเนอเรชั่นที่ 11 และมีขนาดตัวถังที่ใหญ่กว่าโฉมก่อน มีระยะฐานล้อที่ยาวขึ้น และตัวถังที่กว้างขึ้นกว่าเดิม Honda เคลมว่า HR-V โฉมใหม่ เป็นรถเอสยูวีที่มีขนาดตัวถังที่ลงตัว ทั้งในด้านพื้นที่จุสัมภาระที่กว้างขวาง เหมาะที่จะใช้เป็นยานพาหนะ สำหรับการผจญภัยในช่วงวันหยุด และควบคุมได้ง่าย ในการขับขี่บนถนนในเมือง เครื่องยนต์มีการตอบสนองที่ดีขึ้น ระบบกันสะเทือนหลังอิสระะแบบใหม่ ทำให้รถคอมแพคท์เอสยูวีรุ่นนี้ ขับสนุก และควบคุมได้อย่างมั่นใจ

ดีไซน์ของ All-New Honda HR-V เวอร์ชั่นอเมริกา จะแตกต่างไปจาก Global version ที่ทำตลาดทั่วโลกอย่างสิ้นเชิง ด้านหน้ามาพร้อมไฟหน้าแบบ LED แนวยาว ที่ดูคล้ายกับรถซีดานยอดนิยม อย่าง Civic โฉมใหม่ กระจังหน้าดูเรียบง่าย สะอาดตา ที่ปัดน้ำฝน ถูกซ่อนเอาไว้ใต้ฝากระโปรงหน้า จะโผล่ขึ้นมาให้เห็น ก็เฉพาะในช่วงที่มีการใช้งานเท่านั้น บานหน้าต่างด้านข้าง มีขนาดใหญ่ขึ้น เพิ่มทัศนวิสัยในการมองเห็น กระจกมองข้างเป็นส่วนหนึ่งของบานประตู

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเต็มรูปแบบ ของ All-New Honda HR-V โฉมใหม่ จะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ซึ่งข้อมูลเพิ่มเติม จะมีการเปิดเผยออกมาในภายหลัง

[yourchannel video=”i1ErUn8eb20″ show_comments=”1″ autoplay=”1″]