เตรียมเปิดตัวในไทย 2022 MG ZS EV รุ่นปรับโฉมใหม่ ในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ศกนี้

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า NEW MG ZS EV ที่พร้อมทำให้ชีวิตคนไทยง่ายยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชั่น เทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ ที่ครบครัน โดยจะจัดขึ้นในรูปแบบ Online launch ในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ที่จะถึง เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง Facebook และ YouTube MG Thailand

ก่อนหน้านี้ MG ได้เปิดตัว MG ZS EV รุ่นปรับปรุงใหม่ในต่างประเทศ ที่ไม่ใช่แค่มาพร้อมดีไซน์ตามภาษาการออกแบบใหม่ล่าสุด ด้วยกระจังหน้าแบบปิดทึบ ตามที่เรามักจะได้เห็นกันในรถยนต์ไฟฟ้า แต่ MG ZS EV ใหม่ ยังมาพร้อมสมรรถนะที่ดีขึ้น และระยะทางวิ่งสูงสุด ที่สามารถทำได้ไกลกว่าเดิม โดยมาพร้อม 2 ชุดแบตเตอรี่ทางเลือก คือแบตเตอรี่รุ่นมาตรฐาน ขนาด 50 กิโลวัตต์ชั่วโมง ที่เข้ามาแทนแบตเตอรี่ชุดเดิม ขนาด 45 กิโลวัตต์ชั่วโมง และแบตเตอรี่รุ่นพิเศษ สำหรับระยะทางไกล ขนาด 70 กิโลวัตต์ชั่วโมง

MG ZS EV ใหม่ ได้รับการออกแบบให้ดูทันสมัยมากขึ้น มีการอัพเกรดในด้านเทคนิคให้ดีกว่าเดิม ที่สำคัญที่สุด ก็คือการมีระยะทางวิ่งที่ไกลขึ้นกว่าเดิม จากแบตเตอรี่ชุดใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยสามารถแล่นไปได้ไกลสูงสุด ถึง 320 กิโลเมตร หรือ 440 กิโลเมตร ขึ้นอยู่กับขนาดของแบตเตอรี่ ตามมาตรฐาน WLTP

MG ZS EV ใหม่ ยังสามารถชาร์จไฟได้เร็วขึ้นกว่าเดิม ด้วยระบบ AC Fast charging แบบ 3 เฟส ขนาด 11 กิโลวัตต์ โดยใช้เวลา 30 นาที เพื่อให้ได้ระดับความจุไฟฟ้า ที่ 30-80%

เพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สื่อสารต่างๆเข้ากับรถยนต์ ด้วยระบบ MG iSMART นอกจากนั้น ระบบนำทาง และระบบ infotainment ยังได้รับการอัพเกรดใหม่ให้ดีขึ้น

MG ZS EV เวอร์ชั่นไทย จะเหมือนหรือแตกต่างไปจากเวอร์ชั่นต่างประเทศ มากน้อยแค่ไหน วันที่ 11 มีนาคมนี้ เราจะได้ทราบกัน

[yourchannel video=”X6R8r5ghCfs” show_comments=”1″ autoplay=”1″]