แบบนี้เลย?! All-New 2023 Honda CR-V ใหม่ ลุ้นขุมพลังไฮบริด ePHEV และไฟฟ้า BEV

เป็นไปตามคาด หลังจากที่มีภาพประกอบการจดสิทธิบัตร ของ All-New Honda CR-V เจนเนอเรชั่นใหม่ หลุดออกมาเมื่อวันก่อน ล่าสุด กราฟฟิคดีไซเนอร์ ของเว็บไซต์ขาประจำในการทำภาพจำลองรถยนต์รุ่นใหม่ อย่าง kolesa.ru ได้เผยแพร่ผลงานล่าสุด ที่ใช้ภาพประกอบการจดสิทธิบัตรดังกล่าวเป็นพื้นฐาน ทำให้ได้ภาพจำลองด้านหน้าของ CR-V โฉมใหม่ มีความใกล้เคียงกับของจริงอีกภาพหนึ่ง แต่ที่มากไปกว่านั้น เว็บไซต์ดังกล่าว ได้ทำภาพจำลองด้านหลัง ที่ใช้พื้นฐานมาจากภาพ spy shot ของ CR-V โฉมใหม่ ที่เคยถูกจับภาพได้มาก่อนหน้านี้ นั่นทำให้เราได้ภาพจำลองรอบคัน ของ All-New Honda CR-V เจนเนอเรชั่นต่อไป ที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุดในขณะนี้ ซึ่งน่าจะทำให้แฟนๆที่รอคอยการเปิดตัว CR-V ลดความอยากรู้อยากเห็นลงไปได้บ้าง หรืออาจจะทำให้บางคน ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่า จะรอการเปิดตัวก่อน หรือหันไปหาทางเลือกอื่น เมื่อได้เห็นดีไซน์ล่าสุดนี้แล้ว

อย่างที่หลายคนอาจจะทราบกันมาบ้างแล้ว ว่า Honda CR-V เจนเนอเรชั่นใหม่ ที่คาดว่าจะถูกเปิดตัวภายในปี 2022 นี้ นอกจากจะมาพร้อมดีไซน์ใหม่หมดทั้งคันแล้ว รถเอสยูวีนี้ยังจะมาพร้อมขุมพลังทางเลือกไฮบริดเหมือนรถยนต์รุ่นใหม่อื่นๆของ Honda ที่มีรุ่น eHEV ให้เลือก หรือเป็นเพียงทางเลือกเดียวในตลาดก็มี ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ Honda ที่มุ่งไปสู่การผลิตยานยนต์ไฟฟ้าหรือทางเลือกอื่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีก 2 ขุมพลังที่น่าสนใจก็คือ รุ่น Plug-In Hybrid ที่น่าจะตอบโจทย์มากกว่าในปัจจุบัน โดยเฉพาะตลาดเมืองไทยที่มีกฏเกณฑ์เข้มงวดมากขึ้น อีกรุ่นหนึ่งก็คือ รุ่นไฟฟ้า 100% ที่อาจจะมีการนำเอาแบตเตอรี่อัลเที่ยม จากพันธมิตรอย่าง General Motors มาใช้ในรถรุ่นนี้ด้วย

การมาถึงของ Honda CR-V เจนเนอเรชั่นใหม่ พร้อมขุมพลังทางเลือกที่น่าสนใจกว่าเดิม น่าจะทำให้การแข่งขันในเซกเมนต์นี้ น่าจับตามองมากขึ้น หลังจากที่ปล่อยให้ค่ายรถยนต์จากจีน เข้ามาชิงส่วนแบ่งทางการตลาดไปอย่างรวดเร็ว ในช่วงระยะเวลาเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

[yourchannel video=”HKXOUvSmgi0″ show_comments=”1″ autoplay=”1″]