2022 Toyota Camry HEV Premium Modellista

เปิดตัว-ราคา 2022 Toyota CAMRY โฉมใหม่ 2.5 HEV Premium Luxury / Sport / Modellista

Toyota เปิดตัว Camry รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่แล้ววันนี้ โดยมาพร้อมการนำเสนอ ภายใต้แนวคิด The new CAMRY… The Absolute Perfection ความสมบูรณ์แบบที่เป็นคุณ โดยมีจุดขายหลัก คือนั่งสบาย ขับสนุก แรง และประหยัดน้ำมัน วัสดุภายในประณีต เพิ่มความสปอร์ตด้วยดีไซน์ใหม่ มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมแนะนำชุดแต่ง Modellista สปอร์ตพรีเมี่ยม เน้นความหรูหรามีสไตล์

Toyota Camry ได้รับการแนะนำเข้าสู่ตลาดรถยนต์ประเทศไทยครั้งแรก ในปี 2536 ในรูปแบบรถยนต์นำเข้าสำเร็จรูป ด้วยภาพลักษณ์แห่งการเป็นรถยนต์หรูเหนือระดับ สำหรับผู้นำ โดยได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าชาวไทยเป็นอย่างดี ส่งผลให้ Camry เจนเนอเรชั่นที่ 4 ได้นำมาประกอบ ณ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าในประเทศไทย เมื่อปี 2542 ยิ่งไปกว่านั้น Toyota ยังเป็นผู้บุกเบิก ยนตรกรรมระบบไฮบริดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อปี 2552 และประสบความสำ
เร็จอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดขายสะสมรวมกว่า 224,000 คัน (นับตั้งแต่ปี 2542 จนถึงปี 2564) และในปี 2561 Toyota ได้แนะนำ Camry ใหม่ ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA ระบบไฮบริดเจนเนอเรชั่นที่ 4 และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูงสุดของ Toyota ซึ่งประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย ด้วยยอดขายเกือบ 22,000 คัน ตั้งแต่เปิดตัวสู่ตลาด

Toyota Camry ใหม่ มาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่หรูหรา และสปอร์ตยิ่งขึ้น ดีไซน์กระจังหน้าแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับคิ้วโครเมี่ยม ชุดโคมไฟหน้าที่โฉบเฉี่ยวในทุกรุ่น ปรับดีไซน์และเพิ่มขนาดล้ออัลลอยให้ใหญ่ขึ้น เป็น 18 นิ้ว

ดีไซน์ภายในประณีต พิถีพิถัน วัสดุตกแต่งภายในลายไม้แบบใหม่ เบาะนั่งหุ้มหนังแท้ และวัสดุสังเคราะห์แบบนุ่มพิเศษ พร้อมการตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน พวงมาลัยปรับไฟฟ้า พร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ เบาะนั่งคู่หน้าระบายอากาศ พร้อมพัดลมจากใต้เบาะ และพนักพิง ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม เบาะนั่งด้านหลังปรับไฟฟ้า พร้อมแผงควบคุมที่คอนโซลหลัง หน้าจอแบบลอยตัวแบบใหม่ ขนาดใหญ่ขึ้นถึง 9 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อทุกความสะดวก ผ่านระบบ Apple CarPlay และ Android Auto

ก้าวสู่อีกขั้นของความสะดวกสบาย ด้วยฟังค์ชั่นการใช้งาน ที่ตอบสนองผู้ขับขี่ได้ดี ด้วยเบาะนั่งสบาย ขนาดเบาะกว้าง โอบกระชับสรีระผู้โดยสาร เมื่อนั่งด้านหลัง หมอนพิงศีรษะเบาะหน้า ปรับพับเก็บได้ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยให้กับผู้โดยสารด้านหล้ง พนักพิงเบาะ สามารถปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้า ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และไม่เมื่อยล้า เมื่อต้องนั่งทางไกล พร้อมทั้งแผงควบคุมหน้าจอสัมผัสแบบดิจิตอล ที่เบาะนั่งด้านหลัง เพื่อให้สามารถควบคุมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ได้ตามต้องการ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ระบบเปิดประตูอัจฉริยะฝั่งผู้โดยสาร และที่สำคัญ ห้องโดยสารกว้างขวาง ที่มาพร้อมความเงียบ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดการเดินทาง

สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม
โครงสร้างสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA ช่วยให้ควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย มุมมองการเข้าโค้งดีเยี่ยม มั่นใจทุกสภาพถนน ขับสนุก ทรงพลังแต่นุ่มนวล เกาะถนน เงียบ พร้อมอัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม มาพร้อมขุมพลัง 2 แบบด้วยกัน ได้แก่

  1. เครื่องยนต์สำหรับรุ่นไฮบริด ผสาน 2 พลังมอเตอร์ไฟฟ้า และเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร Dynamic Force ทำงานร่วมกันอัตโนมัติ ให้การตอบสนองเต็มกำลัง และเกียร์ E-CVT ขีดสุดแห่งพลังขับเคลื่อน ด้วยระบบไฮบริดเจนเนอเรชั่นที่ 4 พัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เพื่อความทนทานและประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม

รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury และรุ่น 2.5 HEV Premium
เครื่องยนต์ไฮบริด ขนาด 2.5 ลิตร Dynamic Force ให้กำลังสูงสุด 178 แรงม้า ที่ 5,700 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 221 นิวตันเมตร ที่ 3,600-5,200 รอบ/นาที มอเตอร์ไฟฟ้า ชนิดมอเตอร์ซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร ให้กำลังสูงสุด 88 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 202 นิวตันเมตร แบตเตอรี่ไฮบริด ชนิดนิกเกิลเมทัลไฮดราย ความจุไฟฟ้า 6.5 แอมแปร์ชั่วโมง เครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 211 แรงม้า มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน อยู่ที่ 23.8 กิโลเมตร/ลิตร

  1. เครื่องยนต์สำหรับรุ่นเบนซิน เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขีดสุดแห่งสมรรถนะ เร้าใจในทุกช่วงความเร็ว ด้วยเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร Dynamic Force ให้อัตราเร่งเต็มพลัง ตอบสนองได้ดั่งใจ แต่คงไว้ซึ่งอัตราการประหยัดน้ำมันที่น่าประทับใจ

รุ่น 2.5 Premium และรุ่น 2.5 Sport เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร Dynamic Force ให้กำลังสูงสุด 209 แรงม้าที่ 6,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตรที่ 5,000 รอบ/นาที โดยมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 15.6 กิโลเมตร/ลิตร

มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ที่เพิ่มขีดความสามารถในการป้องกันอุบัติเหตุ มั่นใจในทุกการเดินทาง
ใหม่ ระบบ Toyota Safety Sense เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ระบบความปลอดภัยก่อนการชนแบบใหม่ ที่เพิ่มระบบการตรวจจับคนเดินเท้า และคนขี่จักรยาน โดยระบบจะช่วยเตือน และช่วยเบรคอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบควบคุม และปรับลดความเร็วอัตโนมัติ Dynamic Radar Cruise Control แบบ All-Speed สามารถลดความเร็ว จนถึงจุดหยุดนิ่ง ที่มาพร้อมระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน และช่วยลดความเร็วขณะเข้าโค้งอีกด้วย

ใหม่ ระบบช่วยเตือนการชนด้านหน้าและหลัง พร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด ป้องกันอุบัติเหตุ และช่วยให้ขับถอยออกจากช่องจอด ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น

ใหม่ กล้องมองรอบคัน 360 องศา ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยรอบด้าน ด้วยภาพที่คมชัด เพิ่มความอุ่นใจในการจอดรถ

Toyota Camry รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ มีให้เลือก 4 รุ่น ทั้งเครื่องยนต์ไฮบริด และเครื่องยนต์เบซิน ได้แก่
รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury และรุ่น 2.5 HEV Premium สำหรับผู้บริหารระดับ Executive ด้วยห้องโดยสารที่ให้ความสะดสกสบาย กว้างขวาง ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุด
รุ่น 2.5 Premium สำหรับผู้บริหารที่ชื่นชอบการขับรถด้วยตัวเอง ด้วยพลังขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร Dynamic Force และความปลอดภัยขั้นสุดจาก Toyota Safety Sense
รุ่น 2.5 Sport สำหรับผู้ที่กำลังมองหาความคุ้มค่า มาพร้อมฟีเจอร์ที่ครบครันในราคาที่จับต้องได้ ให้สมรรถนะแรงยิ่งขึ้น และประหยัดน้ำมันกว่าเครื่องยนต์รุ่น 2.0 เดิม

นอกจากนี้ Toyota ยังมีทางเลือกให้กับลูกค้า ที่มองหารถที่มีดีไซน์สปอร์ตพรีเมี่ยม เน้นความหรูหรามีสไตล์ และมีระดับ ด้วยชุดแต่งสุดพิเศษ Modellista ที่ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด Tokyo Style ตามแบบฉบับของแบรนด์ Modellista ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความรู้สึกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เสริมความโดดเด่นให้พรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น ในราคาเพียง 41,000 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถติดตั้งได้กับ Camry ใหม่ทุกรุ่น

Toyota Camry รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ มีสีภายใน 2 สี คือสีดำและสีครีม โดยมีสีภายนอก 6 สี ได้แก่ ใหม่ สีเงิน Metal Stream Metallic สีดำ Attitude Black สีน้ำตาล Graphite Metallic สีแดง Premium Red สีดำ Burning Black Crystal ซึ่งสีนี้ จะที่มีเฉพาะรุ่น 2.5 HEV Premium Luxury และสีขาวมุก Platinum White Pearl ที่ต้องเพิ่มเงินอีก 10,000 บาท

สำหรับราคาจำหน่าย TOYOTA CAMRY รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ทั้ง 4 รุ่นย่อย มีดังต่อไปนี้

รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury ราคา 1,809,000 บาท

รุ่น 2.5 HEV Premium ราคา 1,659,000 บาท

รุ่น 2.5 Premium ราคา 1,599,000 บาท

รุ่น 2.5 Sport ราคา 1,475,000 บาท

เลือกเป็นเจ้าของ Toyota Camry รุ่นปรับปรุงโฉมใหมวันนี้ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ที่ง่ายในการเป็นเจ้าของ กับประสบการณ์ซื้อรูปแบบใหม่ ได้ที่ผู้แทนจำหน่าย Toyota ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป