ยังไม่จบ! ‘ดราม่าทุบรถ’ เจ้าของนำรถไปโชว์รูม แต่ไม่เจอคนติดต่อซื้อ ยังข้องใจเรื่องเครื่องฟอกอากาศ

ดราม่าทุบรถ Ford Everest ดูเหมือนจะจบลงด้วยดี ตั้งแต่เมื่อวานนี้ หลังจากที่ศูนย์ Ford ได้ติดต่อเจ้าของรถ เพื่อขอซื้อรถคันที่มีปัญหาคืน แต่เจ้าของ ยังไม่ตัดสินใจว่า จะขายคืนศูนย์ Ford หรือขายต่อให้กับคนอื่น

ล่าสุด เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้รายงานว่า นางสาวรุ่งหทัย เจ้าของรถ ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าว มาที่บริเวณหน้าอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พร้อมโชว์แผ่นกระดาษมีข้อความเขียนว่า “ข้าพเจ้าชื่อ นางสาวรุ่งหทัย บุญมา ต้องการ และยินยอมขายรถคืนให้บริษัท ยอมขาดทุน ขอร้องซื้อคืนนะคะ” พร้อมกันนั้น นางสาวรุ่งหทัย นำอุปกรณ์เครื่องฟอกอากาศตัวที่ทางบริษัทอ้างว่า เป็นต้นเหตุทำให้ระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับลมยางบกพร่อง มาแสดงให้ผู้สื่อข่าวดู

นางสาวรุ่งหทัย กล่าวว่า การที่บริษัทรถชี้แจงว่าลูกค้าได้มีการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศเป็นอุปกรณ์เสริม ซึ่งส่งผลทำให้คลื่นความถี่มีผลกระทบต่อระบบตรวจวัดแรงดันลมยาง จึงแนะนำให้ลูกค้าถอดอุปกรณ์ดังกล่าวออก ตนอยากถามกลับว่า หลังจากที่ตนซื้อรถ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ต่อมาเมื่อวันที่ 4 มีนาคม บริษัทมีการเสนอขายเครื่องฟอกอากาศรถยนต์ โดยมีการทำใบเสนอราคาเป็นจำนวนเงิน 4,615 บาท ตนจึงอยากถามกลับว่า มันแตกต่างจากของตนตรงไหน อย่าพยายามบ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบ

นางสาวรุ่งหทัย กล่าวอีกว่า วันนี้ตนได้ขับรถเจ้าปัญหาคันดังกล่าวไปที่โชว์รูม เพื่อที่จะเสนอขายรถคืนให้กับบริษัท หลังจากเมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีเจ้าหน้าที่โชว์รูมโทรศัพท์มาติดต่อมาเพื่อจะขอรับซื้อรถคืน แต่วันนี้พอตนไปถึงโชว์รูม เมื่อติดต่อกับเจ้าหน้าที่โชว์รูม แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดต่อหาคนที่ประสานงานเรื่องดังกล่าวได้ ตนจึงได้เดินทางกลับ เธอยืนยันว่าอยากจะขายรถดังกล่าวคืนศูนย์ ถึงแม้จะขาดทุนก็ยอม อยากให้เรื่องนี้มันจบ

จากการเคลื่อนไหวล่าสุดของเจ้าของรถในครั้งนี้ ทำให้เรื่องที่ดูน่าจะจบลงด้วยดี อาจจะต้องยืดเยื้อต่อไปอีก หลังจากนี้คงต้องรอดูท่าทีของศูนย์ Ford ว่าจะมีการตอบสนองในเรื่องนี้ในแนวทางใด

[yourchannel video=”rMX0iPj4zbU” autoplay=”1″ show_comments=”1″]