เปิดตัว All-New 2022 Haval Jolion Hybrid อย่างไม่เป็นทางการ 10 พฤศจิกายน 2021 นี้

หลังจากที่ได้เปิดตัวรถเอสยูวี อย่าง HAVAL H6 Hybrid และรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ไปแล้ว ภายในปี 2021 นี้ ยังมีรถยนต์รุ่นใหม่อีก 2 รุ่น ที่ Great Wall Motor หรือ GWM ประเทศไทย มีแผนเปิดตัวตามมา รวมเป็น 4 รุ่นภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งในเรื่องของรุ่นรถยนต์ มีการคาดการณ์มาก่อนแล้ว ว่าจะเป็น Haval Jolion และ ORA Black Cat ซึ่งในวันที่ 10 พฤศจิกายน หรือวันพรุ่งนี้ เวลา 16:00 น. ทาง GWM เตรียมเผยโฉม All-New Haval Jolion Hybrid ซึ่งถือว่าเป็น Jolion Hybrid รุ่นแรกของโลก และมีการผลิตที่โรงงานในประเทศไทยอีกด้วย หลังจากที่เปิดตัวในประเทศจีนในรุ่นมาตรฐานไปแล้ว เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด

ที่บอกว่าเป็นการเผยโฉม ก็เพราะว่าทาง GWM จะทำการเปิดตัวให้กับ Haval Jolion Hybrid อย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมรายละเอียดที่มากขึ้น รวมถึงราคาจำหน่าย หลังจากการเผยโฉมในวันพรุ่งนี้ ซึ่งการเผยโฉม เป็นหนึ่งในกิจกรรมการเปิดให้สื่อมวลชนและซัพพลายเออร์ได้เข้าชมโรงงานอัจฉริยะ และสายการผลิตรถยนต์บางส่วน ที่จังหวัดระยอง

All-New Haval Jolion Hybrid คาดว่าจะมาพร้อมขุมพลังไฮบริด ที่ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ขนาดความจุกระบอกสูบ 1.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตร มาพร้อมระบบส่งกำลังแบบ DHT ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ติดตามได้จากการเผยโฉมในวันพรุ่งนี้ และการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมลุ้นต่อว่า GWM จะสามารถผลักดันให้ Jolion Hybrid ประสบความสำเร็จเหมือนกับ H6 Hybrid ได้หรือไม่