ดุให้สุด! 2022 Isuzu D-MAX AT35 แต่งเติมเพิ่มอุปกรณ์ โดย Arctic Trucks

แม้ว่า Isuzu D-MAX โฉมใหม่ จะได้ชื่อว่าเป็นรถกระบะ ที่มีรูปโฉมเท่ดุดันมากที่สุดรุ่นหนึ่งในปัจจุบัน แต่สำนักแต่งชื่อดังของยุโรป อย่าง Arctic Trucks ยังเชื่อว่า สามารถทำให้ D-MAX ดูดีขึ้นไปได้อีก หลังจากที่ได้เคยเผยชุดแต่ง ของ D-MAX เจนเนอเรชั่นนี้ไปแล้ว ซึ่งล่าสุด Arctic Trucks ได้ปล่อยภาพชุดแต่ง AT35 ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งรอบคันเพิ่มเติม

Isuzu D-MAX AT35 รุ่นอัพเกรดใหม่ ใช้พื้นฐานมาจาก D-MAX รุ่น 4X4 ที่มาพร้อมชุดแต่ง AT35 เดิม แต่สำหรับชุดแต่งล่าสุดนี้ ทาง Arctic Trucks ได้เพิ่มความดุดันให้มากขึ้นไปอีก จากเดิมที่มีการเปลี่ยนคิ้วซุ้มล้อ เป็นโป่งขนาดใหญ่ หุ้มยางแบบ All-Terrain ขนาด 35 นิ้ว จาก BF Goodrich แชสซีส์ได้รับการเสริมความแข็งแกร่ง พร้อมติดตั้งระบบกันสะเทือนจาก Bilstein โดยมีการเพิ่มคิ้วฝากระโปรงหน้าสีดำ โครงเหล็กกันชนหน้าสีดำ มาพร้อมไฟส่องสว่างขนาดใหญ่ 3 ดวง ส่วนกระบะท้าย ได้รับการติดตั้งสปอร์ตบาร์สีดำมาให้ด้วย

ห้องโดยสารภายใน ได้รับการอัพเกรดจากรุ่นมาตรฐาน โดยในส่วนของพนักพิงศีรษะ พรมรองพื้น กาบบันได มาพร้อมโลโก้ Arctic Trucks นอกจากนั้นเบาะนั่งและส่วนต่างๆถูกบุด้วยหนังแท้

ชุดแต่ง AT35 ล่าสุดนี้ จะถูกจำกัดไว้สำหรับลูกค้าของ Isuzu ในสหราชอาณาจักรเท่านั้น โดยจะมีเฉพาะรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 1.9 ลิตร ซึ่งเป็นรุ่นเครื่องยนต์เดียวที่ทำตลาดอยู่ที่นั่น โดยสามารถเริ่มส่งมอบให้กับลูกค้าได้ในปี 2022 โดยการรับประกันยังเป็นไปตามเงื่อนไขเดิมที่มาจากโรงงานคือ รับประกัน 5 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร