ปรับตาม Revo! เปิดตัว 2022 Toyota Fortuner GR Sport และรุ่นปรับปรุงใหม่ 26 สิงหาคม 2021

เพียง 1 วัน หลังจากการเปิดตัวของ Toyota Hilux Revo GR Sport และรุ่นปรับปรุงใหม่ ในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะถึง ก็จะเป็นคิวของ Toyota Fortuner รุ่นพิเศษ GR Sport ชื่อรุ่นย่อยเดียวกันกับ Hilux Revo ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ โดยจะมาพร้อมรุ่นปรับปรุงใหม่เช่นกัน

สำหรับ Toyota Fortuner GR Sport และรุ่นปรับปรุงใหม่ คาดว่าจะมีการอัพเกรดบางอย่างเหมือนๆกับ Hilux Revo โดย Fortuner GR Sport จะมาพร้อมการตกแต่งโฉมทั้งภายในและภายนอก รวมถึงการติดตราสัญลักษณ์ GR ในส่วนต่างๆ โดยจะมีการติดตั้งโช้คอัพใหม่แบบโมโนทูบ เช่นเดียวกับ Hilux Revo ในขณะที่รุ่นมาตรฐาน จะได้รับการอัพเกรดในส่วนของอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัย ส่วนรุ่น Legender ขุมพลัง 2.8 ลิตร จะมีการเพิ่มระบบเตือนมุมอับสายตาด้านข้าง ระบบเตือนมุมอับสายตาขณะถอยหลัง โดยบางรุ่นย่อย จะมีกล้องมองรอบคันมาให้ด้วย นอกจากนั้น ยังมีระบบปรับอากาศแถวที่ 1 แบบอัตโนมัติ ปรับแยกอิสระซ้าย-ขวา สำหรับทุกรุ่น

นอกจากฟีเจอร์ต่างๆที่กล่าวมาข้างต้น Toyota Fortuner GR Sport และรุ่นปรับปรุงใหม่ จะได้รับการอัพเกรดในส่วนต่างๆอีกมากมาย ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายละเอียดในวันเปิดตัว 26 สิงหาคมนี้ การเปิดตัว Fortuner รุ่นต่างๆเหล่านี้ น่าจะช่วยกระตุ้นยอดขาย ได้อย่างมีนัยยะสำคัญ และน่าจะช่วยให้ Fortuner สามารถทิ้งระยะห่างจากคู่แข่งดาวรุ่ง อย่าง Isuzu MU-X ได้ไม่ยากนัก ส่วนในทางปฏิบัติ จะทำได้จริงหรือไม่นั้น จะต้องรอฟังการประกาศราคาจำหน่ายออกมา ว่าบวกลบคูณหาร กับอ็อปชั่นต่างๆที่ให้มาแล้ว คนที่มองๆอยู่ จะตัดสินใจซื้อรถรุ่นนี้หรือไม่

Leave a Reply