จ่ออวดโฉม 2022 Great Wall POER EV รถกระบะไฟฟ้า ในงาน Motor Show 2021

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมเผยโฉม “All New HAVAL H6 Hybrid SUV” เป็นครั้งแรกของโลก พร้อมตอกย้ำ ความเป็น xEV Leader ด้วยทัพรถยนต์ไฟฟ้า จัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42

ภายในงาน คุณจะได้พบกับ ครั้งแรกของโลก กับการเผยโฉม “All New HAVAL H6 Hybrid SUV” รถยนต์เอสยูวียอดนิยม ที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ผสานกับดีไซน์อันโดดเด่น ซึ่งประเทศไทยและผู้บริโภคชาวไทย จะเป็นประเทศแรก และคนกลุ่มแรก ที่ได้ยลโฉมรถรุ่นดังกล่าวอย่างใกล้ชิด

พร้อมทัพรถยนต์ไฟฟ้า (xEV) มากมาย ที่นำมาจัดแสดง นำโดย รถไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ ORA Good Cat, ORA Black Cat และรถกระบะไฟฟ้า POER EV ตอกย้ำกลยุทธ์ xEV Leader การเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า และพิเศษสุด กับการจัดแสดงรถต้นแบบ Concept H พร้อมสัมผัสประสบการณ์อันล้ำสมัย กับเทคโนโลยี และนวัตกรรมการขับขี่แห่งโลกอนาคต ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อาทิ แพลตฟอร์ม GWM LEMON และอื่นๆ อีกมากมาย

ครั้งแรก ของรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ ภายในบูธ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่จะให้ผู้บริโภคชาวไทย ได้สัมผัสเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ของ Autonomous Vehicle จากเกรท วอลล์ มอเตอร์ และทดลองนั่ง บนรถ ORA Good Cat ที่ขับเคลื่อนเองโดยอัตโนมัติ

พบกับรถยนต์รุ่นต่างๆจาก GWM ได้ที่บูธ เกรท วอลล์ มอเตอร์ A12 ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน ศกนี้

Leave a Reply