มาใหม่ 2021 Mitsubishi Pajero Sport Passion Red Edition สีแดง อ็อปชั่นใหม่ เพิ่มราคา

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ฉลองการดำเนินธุรกิจครบ 60 ปี พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษ ‘Special Edition’ และสีพิเศษ ภายใต้ชื่อ ‘Passion Red Edition’ โดยนำรายได้ส่วนหนึ่ง ตอบแทนแก่ชุมชน โดยมิตซูบิชิ ยังเป็นผู้ผลิตและส่งออกรถยนต์ ที่ผลิตโดยฝีมือคนไทยเป็นรายแรก ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2531 จวบจนปัจจุบัน โดยมียอดการส่งออกสะสม ครบ 4.4 ล้านคัน และส่งไปจำหน่ายทั่วโลกกว่า 120 ประเทศ ล่าสุด มิตซูบิชิ ได้บันทึกอีกก้าวสำคัญ ด้วยการผลิตรถยนต์มิตซูบิชิ ครบ 6 ล้านคันในประเทศไทย

รถยนต์สีแดงพิเศษ 3 รุ่นแรก ที่เปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Passion Red Edition’ ประกอบด้วยมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ และมิตซูบิชิ มิราจ ซึ่งจะมีเฉดสีแดง แตกต่างกันไป มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ ทั้งสองรุ่นพิเศษ มาพร้อมสีแดง Red Metallic และหลังคาดำ พร้อมการตกแต่งพิเศษ ในรุ่น ‘Special Edition’ เพื่อยกระดับความมีสไตล์ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในเมือง ที่มองหาแรงบันดาลใจ เพื่อทุกความสำเร็จในชีวิต

Mitsubishi Pajero Sport Passion Red Edition รถอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม มาพร้อมสีใหม่ สีแดง Medium Red โดยจะมีจำหน่ายใน 2 รุ่นบน คือรุ่น 2.4 GT-Premium 2WD ในราคาใหม่ 1,473,000 บาท และรุ่น 2.4 GT-Premium 4WD ในราคาใหม่ 1,603,000 บาท ซึ่งมีการปรับราคา เพิ่มขึ้นมาอีก 4,000 บาท นอกจากนั้น ยังมีการเพิ่มอ็อปชั่นเข้ามา ซึ่งก็คือ ที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย Wireless Charger สำหรับทั้ง 2 รุ่นบน ในขณะที่รุ่นต่ำลงมา คือรุ่น 2.4 GT Plus 2WD จะมีการเพิ่มอ็อปชั่นที่ว่าเพียงอย่างเดียว โดยไม่มีสีแดง Medium Red ให้เลือก และมีการเพิ่มราคาขึ้นมาอีก 4,000 บาทเช่นกัน อยู่ที่ 1,353,000 บาท ส่วนรุ่น 2.4 GT 2WD ยังคงเป็นเหมือนเดิมทุกประการ ไม่มีการเพิ่มอ็อปชั่นและสีใหม่ใดๆ ในราคา 1,299,000 บาท

มาพร้อมการรับประกันคุณภาพ นาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร / ฟรีค่าแรงเช็คระยะ นาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร / ฟรีประกันภัยชั้น 1 Diamond Protection และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังจะเผยโฉม ‘มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ รถกระบะรุ่นพิเศษ ที่เปี่ยมด้วยสีสันสะดุดตา เพื่อฉลองครบรอบ 60 ปี ซึ่งรถกระบะรุ่นพิเศษนี้ เป็นความร่วมมือกันระหว่าง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และคุณรักกิจ ควรหาเวช ศิลปินแนวสตรีทอาร์ตชื่อดัง ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านการสร้างสรรค์ศิลปะแนวเรขาคณิต ที่มีสไตล์เฉพาะตัว โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเทพเจ้าไทรทัน เทพแห่งท้องทะเล เกิดเป็นผลงานชื่อ “THE GREAT TRITON” สัญลักษณ์แห่งความมุ่งมั่น ของการสร้างสไตล์ ในแบบของตัวเอง รถกระบะรุ่นพิเศษนี้ จะเผยโฉมให้ชม อย่างเป็นทางการ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 นี้

และเมื่อลูกค้าซึ้อรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สีแดง Medium Red มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะร่วมบริจาคเงิน 5,000 บาท ต่อคัน และ 2,000 บาท ต่อคัน เมื่อซื้อรถยนต์รุ่นพิเศษ 3 รุ่น ได้แก่ มิตซูบิชิ แอททราจ และมิราจ รุ่น ‘Special Edition’ และ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม จนถึง 31 ธันวาคม 2564 โดยเงินที่รวบรวมได้ทั้งหมด จะถูกนำไปบริจาค เพื่อการขับเคลื่อนและพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน ใน 3 ด้าน ได้แก่ สิ่งแวดล้อม สุขภาพและชีวอนามัย และการศึกษาและจริยธรรม ตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

Leave a Reply