2021 Nissan Kicks

เปิดตัวรุ่นปรับโฉมใหม่ 2021 Nissan Kicks เวอร์ชั่นอเมริกา ไฟท้ายแบบใหม่

Nissan เปิดตัว Kicks รุ่นปรับโฉมใหม่ ปี 2021 ในสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมดีไซน์เดียวกันกับที่เปิดตัวไปแล้วในเมืองไทย จะแตกต่างกัน ก็ในส่วนของไฟท้ายใหม่ ที่มีการเชื่อมโคมไฟท้ายทั้งสองข้าง เอาไว้ด้วยกัน ตลอดความยาวของหน้าต่างบานหลัง พร้อมเพิ่มฟีเจอร์มาตรฐาน ที่มากขึ้นกว่าเดิม

Nissan Kicks ใหม่ มาพร้อมดีไซน์ของกระจังหน้า ที่เรียกว่า Double V-Motion ซึ่งมีการขยายพื้นที่ ให้มากกว่า V-Motion แบบเดิม ไฟหน้าเป็นแบบ LED ชายล่างรอบคัน มีการตกแต่งด้วยชิ้นงานสีดำและสีเงิน โดยรุ่นย่อย SR จะมาพร้อมไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED การออกแบบด้านข้างและบั้นท้าย แทบจะไม่แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นของไทย จะมีเพียงบางส่วนของไฟท้าย ตามที่ได้เกริ่นไปข้างต้น

ห้องโดยสารภายในโดยรวม ก็ดูไม่แตกต่างไปจากรุ่นที่จำหน่ายในบ้านเรา แต่ถือว่าเป็นของใหม่ สำหรับลูกค้าชาวอเมริกัน โดยรุ่นนี้ สามารถรองรับได้ทั้ง Apple Carplay และ Android Auto ส่วนจอแสดงผลกลางระบบสัมผัส เป็นขนาด 7.0 นิ้ว โดยรุ่นบน จะเป็นขนาด 8.0 นิ้ว

ขุมพลังที่ใช้ จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 154 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ Xtronic CVT ส่วนระบบขับเคลื่อน จะมีเพียงรุ่นขับหน้าเพียงรุ่นเดียว และไม่มีระบบ e-Power เหมือนที่จำหน่ายในเมืองไทย ส่วนราคาจำหน่าย จะมีการประกาศให้ทราบในภายหลัง

Leave a Reply