เปิดตัว-ราคา 2021 MG HS PHEV (Plug-In Hybrid) พลัง 284 แรงม้า ขายที่ 1.359 ล้านบาท

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ การเป็นผู้นำตลาด ในกลุ่มรถ SUV และรถยนต์พลังงานทางเลือกในเมืองไทย ประกาศเปิดตัว NEW MG HS PHEV ชูแนวคิด “REFINEMENT” พร้อมขับเคลื่อนทุกคุณค่าของชีวิต โดยสะท้อนถึงความเหนือระดับ ทั้งความหรูหรา ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และการแนะนำเทคโนโลยี Plug-in Hybrid ที่ผสานการทำงาน ระหว่างเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ที่โชว์รูม และศูนย์บริการเอ็มจีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

NEW MG HS PHEV ขับเคลื่อนด้วยระบบ Plug-in Hybrid ที่ผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร และมอเตอร์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง ที่มาพร้อมนวัตกรรม Hairpin Design พร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ion ขนาดใหญ่ 16.6 kWh และระบบเกียร์อัตโนมัติ แบบ EDU II – 10 Speeds มีกำลังสูงสุด 284 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 480 นิวตันเมตร สามารถเลือกขับขี่ ด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ได้ไกลสูงสุด ถึง 67 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการติดตั้งระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป หรือ Advanced Synchronized Protection System มากถึง 25 ระบบ และเพิ่มความหรูหรา ของการตกแต่งภายในห้องโดยสาร ด้วยสี 2-Tone Monaco Blue พร้อมวัสดุผิวสัมผัสนุ่ม แบบ Soft Touch เบาะนั่งคู่หน้าแบบ Sport Bucket Seat โอบกระชับ ห้องโดยสารเงียบยิ่งขึ้น จากการเพิ่มฟิล์มกันเสียง และแผ่นซับเสียงภายในห้องโดยสาร หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา (Panoramic Sunroof) ขนาดใหญ่ 1.1 ตารางเมตร เพิ่มสุนทรียภาพในการเดินทาง พร้อมเสริมความสะดวกสบายในการขับขี่ ด้วยหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ แบบ Full Virtual Dashboard ขนาด 12 นิ้ว และจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ 10 นิ้ว ระบบเสียงเหนือระดับ ด้วย BOSE 8.1 Sound System รวมถึงระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART รองรับการสั่งการ ด้วยเสียงภาษาไทย

“NEW MG HS PHEV” มีสีตัวถังทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว Arctic White โดยมีสีภายในแบบ 2-Tone Monaco Blue ในขณะที่ตัวถังสีแดง Scarlet Red และสีดำ Black Knight จะมาพร้อมการตกแต่งภายในสีดำ

“NEW MG HS PHEV จะเปิดตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการ ในงาน Fast Auto Show Thailand 2020 ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา และที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี ทั้ง 138 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม เป็นต้นไป ทั้งนี้ บริษัทฯจะทยอยส่งมอบรถ ให้กับลูกค้า ได้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป

Leave a Reply