2022 Honda Civic Type R red

แบบนี้โดนใจไหม? All-New Honda Civic Type R 2021-2022 สวยจัดในภาพจำลอง 3 สีตัวถัง

ในปัจจุบัน การเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่สักรุ่นหนึ่ง เราไม่จำเป็น ที่จะต้องรอการเปิดเผยโดยตรง จากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์เหมือนในอดีต เพราะข้อมูลเพียงบางส่วน ที่หลุด หรือถูกปล่อยออกมา ก็มากพอ ที่จะทำให้กราฟฟิคดีไซเนอร์ ทางด้านรถยนต์จากทั่วโลก ที่กำลังติดตามรถรุ่นนั้นอยู่ นำไปต่อยอด จนได้ภาพที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุด และ All-New Honda Civic ก็เป็นรถยนต์ใหม่อีกหนึ่งรุ่น ที่เราได้เห็นภาพจำลองเสมือนจริง ก่อนการเปิดตัว เพียงเพราะมีภาพประกอบการจดสิทธิบัตร ถูกเผยแพร่ออกมาล่วงหน้า

ล่าสุด มีภาพจำลองของ Civic โฉมใหม่หมดทั้งคัน ถูกนำเสนอผ่านทางเว็บไซต์ ที่เป็นต้นทางของภาพประกอบการจดสิทธิบัตรนั่นเอง ซึ่งก็คือ Civicxi.com ที่ตอนนี้ เป็นคราวของ Civic Type R ที่แม้ว่าจะไม่มีการทำตลาดในเมืองไทย แต่ด้วยรูปโฉมส่วนใหญ่ ที่ใช้ร่วมกันกับทั้งเวอร์ชั่นซีดานและแฮทช์แบ็ค ภาพต่างๆเหล่านี้ จึงเป็นแนวทางอย่างดี ที่จะทำให้เรา ได้เห็นหน้าตาของสปอร์ตซีดานยอดนิยมรุ่นนี้ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวในปี 2021 ที่จะถึง หลังจากที่เราเพิ่งได้เห็นภาพสี ที่นำเสนอโดยกราฟฟิคดีไซเนอร์จากมาเลเซีย และอินโดนีเซียไปเมื่อ 2 วันก่อน

ภาพชุดล่าสุดของ All-New Honda Civic Type R ชุดนี้ ดูสมจริง ด้วยการลงรายละเอียดในจุดต่างๆรอบคัน โดยเฉพาะการเปิดไฟหน้า ที่ทำให้งานที่ออกมา มีความใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากขึ้นไปอีก และหลังจากที่ทุกคนได้เห็นภาพจำลองชุดนี้ไปแล้ว เชื่อว่า น่าจะช่วยให้ผู้ที่กำลังสนใจรถรุ่นนี้อยู่ บรรเทาความอยากรู้อยากเห็น เกี่ยวกับรูปลักษณ์ของ Civic โฉมใหม่ ที่เก็บไว้มานานแรมปี ได้ไม่มากก็น้อย

Leave a Reply