จ่อเปิดตัวในไทย! 2021 Nissan Navara ใหม่ หลังพบวิ่งขับทดสอบในไทย

ในต่างประเทศ Nissan เตรียมเปิดตัว Frontier โฉมใหม่ หรือ Navara เวอร์ชั่นอเมริกา ในปลายปีนี้ ซึ่งในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ได้มีข้อมูล รวมถึงภาพ spy shot ของรถกระบะรุ่นนี้ ถูกเผยแพร่ออกมาเป็นระยะ ในขณะที่ฝั่งเมืองไทยเอง ก็มีข่าวเกี่ยวกับ Navara รุ่นปรับโฉมใหม่ อยู่น้อยมาก

อย่างไรก็ตาม ในช่วง 1-2 เดือนก่อน ทีมงานพอจะทราบมาว่า Nissan มีแผนในการเปิดตัว Navara ใหม่ ในช่วงปลายปี 2020 จากแหล่งข่าวภายใน Nissan เอง แต่นั่นก็เป็นเพียงข้อมูลจากแหล่งข่าวเดียว และยังขาดรายละเอียดอยู่

ล่าสุด ความคืบหน้าจากแหล่งข่าวที่อ้างถึง ดูเหมือนว่าจะได้รับการยืนยัน ถึงความเป็นไปได้ในระดับสูง ว่าจะมีารเปิดตัว Navara ใหม่ ในปลายปี 2020 นี้จริงๆ เมื่อมีภาพ spy shot ถูกปล่อยออกมาผ่านโซเซียลมีเดีย ที่แสดงให้เห็นทรวดทรง และเส้นสายที่ค่อนข้างจะชัดเจน แม้ว่าจะมีการปกปิดตัวถังภายนอกเอาไว้ก็ตาม งานนี้ ทำให้ตลาดรถกระบะปิกอัพในเมืองไทย ร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง เพราะในช่วงปลายปีนี้ ถึงต้นปีหน้า เราจะได้เห็นรถกระบะรุ่นใหม่หลายรุ่น ทั้งรุ่นใหม่หมดทั้งคัน รุ่นพิเศษ และรุ่นไมเนอร์เชนจ์ ดาหน้าออกมาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกันอย่างพร้อมหน้า แต่ปัญหาใหญ่ก็คือ กำลังซื้อที่หดตัวลงของกลุ่มเป้าหมาย อาจจะทำให้ตลาด ไม่คึกคัก อย่างที่มันควรจะเป็น

Leave a Reply