เผยโฉม 2021 Great Wall Pao / P-Series 2021 รุ่น Off-Road ตกแต่งพิเศษ ที่ปักกิ่ง

Great Wall Motors เปิดฉากงาน Beijing Auto Show 2020 ด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นสำคัญต่างๆ รวมถึง Pao หรือ P-Series รุ่นย่อยใหม่ Off-Road ที่บริษัทเคยประกาศความยิ่งใหญ่ ด้วยการส่งเข้าร่วม โครงการสำรวจระดับความสูง ของยอดเขาเอเวอเรสต์ ในปี 2020 นี้ อย่างเป็นทางการ

Great Wall P-Series Off-Road รุ่นนี้ ถือว่าเป็นรถกระบะรุ่น production ที่รองรับการบุกตะลุย ในทุกสภาพพื้นที่รุ่นแรกของประเทศจีน ด้วยสมรรถนะในแบบ off-road ที่แข็งแกร่ง สามารถบรรทุกสัมภาระได้มาก แต่ยังให้ความนุ่มสบายในการโดยสาร

Great Wall P-Series Off-Road ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีต่างๆ มาให้ทั้งคัน อาทิ ระบบ diff lock ทั้งหน้า กลาง และหลัง มีระยะจากพื้นถึงใต้ท้องรถ อยู่ที่ 245 มม ติดตั้งสน็อคเกิลที่เสา A และวินช์ ขนาด 9500 ปอนด์ ทั้งหมดนี้ เป็นอุปกรณ์มาตรฐานใน P Series off road

โดยในงานแสดงรถยนต์ครั้งนี้ P-Series off road ได้รับการตกแต่งตัวถังภายนอกใหม่ ที่มาพร้อมตัวถังสีดำด้าน เพิ่มความโดดเด่น ด้วยชิ้นงานสีส้มบริเวณกันชนหน้า และสปอร์ตบาร์แบบพิเศษขนาดใหญ่ ที่มีการติดตั้งยางอะไหล่เอาไว้ด้วย คิ้วซุ้มล้อขนาดใหญ่ เย็บหมุดสีส้ม ล้ออัลลอยแต่งขอบส้ม หุ้มด้วยยางแบบ All-Terrain ขนาดใหญ่ มีการติดตั้งแรคหลังคา พร้อม LED bar มาให้ด้วย

Great Wall P-Series Off-Road ยังมาพร้อม 7 โหมดการขับขี่ ทั้งโหมดมาตรฐาน โหมด eco โหมด sport โหมดหิมะ โหมดโคลน โหมดทราย และโหมดขับ 4 ความเร็วต่ำ มาพร้อมระบบช่วยในการขับขี่ และระบบความปลอดภัยต่างๆ เช่น ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบช่วยป้องกันการลื่นไถล ระบบช่วยควบคุมการขับขี่แบบแปรผัน เป็นต้น

ขุมพลังของ P Series Off Road เป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

Leave a Reply