เผยรอบคัน All-New Honda HR-V / Vezel 2021-2022 โฉมใหม่ล่าสุด เจนเนอเรชั่นที่ 3

เมื่อ 2-3 วันก่อน ภาพถ่ายของรถยนต์รุ่นหนึ่ง ที่ว่ากันว่า มันคือ All-New Honda HR-V เจนเนอเรชั่นใหม่ ได้ถูกเผยแพร่ออกมาทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ซึ่งเป็นภาพการขับทดสอบในประเทศญี่ปุ่น โดยมีการปิดบังรูปโฉมภายนอกเอาไว้ แต่ก็มีการเผยให้เห็นเส้นสายบางส่วน โดยเฉพาะไฟหน้า ที่มาพร้อมไฟเดย์ไทม์ และกระจังหน้า ที่แสดงให้เห็นถึงลวดลายที่ชัดเจน โดยอีกภาพหนึ่ง เป็นภาพที่ถูกถ่ายได้ จากทางด้านข้าง

ล่าสุด มีการปล่อยภาพชุดใหม่ ของรถรุ่นนี้ออกมาอีกหนึ่งชุด ซึ่งครั้งนี้ เผยให้เห็นดีไซน์ของด้านหลัง โดยเฉพาะไฟท้ายบางส่วน ที่อย่างน้อย ก็ชัดเจนแล้วว่า จะมีรูปทรงที่เป็นแนวนอน ทำให้เราได้เห็นภาพรวมว่า HR-V โฉมใหม่ จะมีทรวดทรงในลักษณะใด ส่วนอีกภาพหนึ่ง แสดงให้เห็นด้านหน้า ที่ชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะส่วนของกันชนหน้า และดีไซน์ของเบ้าไฟตัดหมอก

2021 Honda HRV

ขุมพลังที่จะใช้ในการขับเคลื่อน HR-V ใหม่ คาดว่าในประเทศญี่ปุ่น จะมีทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ ความจุ 1.5 ลิตร และรุ่นไฮบริด เครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.5 ลิตรเช่นกัน และอาจจะมีทางเลือก เป็นรุ่นไฟฟ้า 100% อีกด้วย

สำหรับการเปิดตัว ล่าสุด Honda กำหนดไว้ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021 หรือปีหน้าที่กำลังจะมาถึง ซึ่งคาดว่าหลังจากนี้ ข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงภาพต่างๆ ของ HR-V โฉมใหม่ จะถูกปล่อยออกมาเป็นระยะ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับตลาด

2021 Honda HRV

Leave a Reply