ต้องดีกว่าเดิม! 2021 Toyota Hilux Revo รับเงินลงทุน 230 ล้านบาท พัฒนา-ผลิตอุปกรณ์เสริม ป้อนตลาดนอก

ในการทำตลาดรถกระบะปิกอัพ ที่ผลิตจากเมืองไทย แล้วส่งออกไปจำหน่ายในต่างประเทศ สิ่้งหนึ่งที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ในตลาดต่างประเทศ ที่มีกำลังซื้อสูงอย่างออสเตรเลีย ก็คือ การมีอ็อปชั่นพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ทั้งที่มีการเพิ่มเข้าไปจากโรงงานผลิต หรือแม้แต่การพัฒนา และผลิตขึ้นมาใหม่ ในตลาดนั้นๆ ล่าสุด Toyota Hilux รุ่นปรับโฉมใหม่ เวอร์ชั่นออสเตรเลีย ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่ง ที่มีการเพิ่มอุปกรณ์เสริม หรือชุดแต่งใหม่ เข้าไปให้เลือกเป็นอ็อปชั่น เช่นเดียวกับรถกระบะปิกอัพแบรนด์อื่นๆ ที่ทำตลาดในแดนจิงโจ้แห่งนี้

ชุดแต่งหรืออุปกรณ์เสริม สำหรับ Toyota Hilux รุ่นล่าสุด ทาง Toyota ได้ใช้เงินลงทุนกว่า 10 ล้านเหรียญออสเตรเลีย หรือเกือบ 230 ล้านบาท และใช้เวลาหลายพันชั่วโมง ในการพัฒนา และผลิตขึ้นที่ประเทศออสเตรเลีย โดยมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ มากกว่า 60 ชิ้นด้วยกัน

ไม่ว่าจะเป็นชุดเหล็กกันชนด้านหน้า พื้นปูกระบะท้าย ฝาครอบกระบะท้าย รวมถึงฝาครอบ แบบที่มีการสั่งการปิดเปิด ผ่านรีโมทคอนโทรลอีกด้วย บันไดแบบพับเก็บได้ ทั้งแบบใต้กันชนหลัง และใต้กระบะท้าย ลิ้นชักใส่ของใต้กระบะท้าย ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว และอุปกรณ์ป้องกันการกระแทก ในแบบต่างๆ ซึ่ง Toyota มีการรับประกันอุปกรณ์ต่างๆเหล่านี้ เป็นระยะเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ซึ่งบริษัท จะทยอยแนะนำอุปกรณ์เสริมในแบบต่างๆเข้าสู่ตลาด ในอีกไม่กี่สัปดาห์ หลังจากการเปิดตัว

Leave a Reply