เผยโฉมรอบคันกันแบบชัดๆ หลังจากภาพรถต้นแบบหลุดออกมา The All-new 2021 Nissan X-Trail โฉมใหม่

หลังจากที่มีภาพต้นแบบประกอบการจดสิทธิบัตร ของ All-new Nissan X-trail ถูกเผยแพร่ออกมาทางสื่อออนไลน์ต่างๆเมื่อวันก่อน พร้อมภาพจำลองของสื่อยานยนต์อเมริกันรายหนึ่ง ที่แสดงให้เห็นภาพด้านหน้าและด้านข้างอย่างชัดเจน แต่มุมมองด้านหลัง เราได้เห็นจากภาพรถต้นแบบ ที่ไร้สีสันเท่านั้น

ล่าสุดเว็บไซต์โคลีซ่า ของรัสเซีย ได้เผยภาพจำลองของ Nissan X-Trail ใหม่ ที่ถูกสร้างขึ้นมา โดยมีภาพรถต้นแบบดังกล่าว เป็นแนวทาง ในการทำภาพจำลองขึ้นมา ที่ครั้งนี้ แสดงให้เห็นภาพบั้นท้ายของ X-Trail แบบสมจริง ซึ่งโดยรวมแล้ว ดูเหมือนว่า การพยายามให้ใกล้เคียงกับภาพของรถต้นแบบมากที่สุด ทำให้รูปโฉมดูแข็งกระด้างและไม่น่าสนใจเท่ากับภาพจำลองก่อนหน้านี้ ซึ่งเชื่อว่า X-Trail รุ่น production ตัวจริง จะมีเส้นสายที่ดูน่าสนใจกว่าที่เห็นอยู่นี้ เพราะโดยทั่วไปแล้ว ภาพรถต้นแบบ แม้ว่าจะมีความใกล้เคียง กับความเป็นจริงมากที่สุด ในแง่ของเส้นสายลวดลาย แต่รุ่น production มักจะดูดีกว่าเสมอ และอาจจะมีรายละเอียดแตกต่างกันเล็กน้อย

จากภาพจำลองล่าสุด Nissan X-Trail ใหม่ จะมาพร้อมกระจังหน้าในแบบ V-Motion เหมือนในรถรุ่นใหม่ๆของ Nissan ชุดไฟหน้า ไฟ LED รวมถึงไฟตัดหมอก จะถูกรวมไว้ ใกล้กันทั้งหมด ล้ออัลลอยเป็นแบบ 5 ก้าน คล้ายใบพัด ในขณะที่บั้นท้าย จะเห็นดีไซน์ของไฟท้ายอย่างชัดเจน ซึ่งโดยรวมแล้ว ถือว่า X-Trail ใหม่ มีรูปโฉมที่ดูน่าสนใจ เหมือนรถรุ่นใหม่อย่าง Almera Syphy และ Altima แม้ว่าภาพจำลองล่าสุดนี้ อาจจะไม่ตรงตามความเป็นจริง 100% ก็ตาม ซึ่งเราคาดว่า X-Trail ตัวจริง ที่จะมีการเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ จะดูมีมิติ และน่าสนใจมากกว่านี้

Leave a Reply