เปิดตัว 2020 Nissan Navara Off-Roader AT32 ใหม่ รถกระบะจอมตะลุย จาก Arctic Trucks

Nissan ร่วมกับสำนักแต่งรถชื่อดัง Arctic Trucks เปิดตัว Navara Off-Roader AT32 รุ่นปี 2020 เพื่อเป็นการต่ดยอดความสำเร็จจากรุ่นก่อน สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถกระบะที่สมบุกสมบัน และพร้อมตะลุย ไปในทุกพื้นที่

Nissan Navara Off-Roader AT32 ได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆรอบคัน ทั้งแผ่นกันกระแทกอลูมิเนียมด้านใต้ รอบตัวถัง ล้ออัลลอยสีดำ Satin Black หุ้มด้วยยางจาก Nokian ขนาด 31.6 นิ้ว

โดยฟีเจอร์และชุดแต่งสำคัญบางอย่าง ที่มีใน Navara Off-Roader AT32 รุ่นเก่า ได้ถูกนำมาใช้ในรุ่นใหม่นี้ด้วย อาทิ ระบบช่วงล่างสมรรถนะสูงจาก Bilstein ที่รองรับการขับขี่ในทุกสภาพถนน คิ้วซุ้มล้อที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ นอกจากนั้น ยังมีบันไดข้าง ดุมล้อ ฝาท้ายกระบะ และบังโคลน

Navara Off-Roader AT32 ใหม่ ยังมีอ็อปชั่น เป็นระบบเฟืองท้ายอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ สน็อกเกิล ที่ช่วยให้ฝ่าพื้นที่น้ำท่วม ได้สูงสุดถึง 800 มิลลิเมตร นอกจากนั้น ยังได้รับการติดตั้งระบบต่างๆ เหมือนในรุ่น N-Guard เช่น ระบบ Hill Start Assist ระบบ Hill Descent Control ระบบเบรคฉุกเฉินอัจฉริยะ ระบบช่วยมองรอบคันอัจฉริยะ เป็นต้น

ราคาจำหน่ายของ Nissan Navara Off-Roader AT32 ใหม่ จะมีการประกาศ พร้อมเริ่มจำหน่ายทั่วยุโรป ในเดือนกุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

Leave a Reply