ใหม่ 2020 Toyota Yaris Ativ / Hatchback / Cross เปิดตัวในงาน Thailand Motor Expo 2019

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ ATIV “รุ่นปรับปรุงใหม่” ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ Dual VVT-iE เพิ่มประสิทธิภาพความแรง ประหยัดน้ำมันได้อย่างยอดเยี่ยมและสมรรถนะในการขับขี่ที่สนุกมากยิ่งขึ้น (Fun-To-Drive) พร้อมผ่านการรับรองมาตรฐานมลพิษ EURO 5 เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และ “ชุดแต่งพิเศษ ATIV GT” ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตที่ลงตัว เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562

ATIV รถอีโคคาร์ซีดาน เปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของโลก เมื่อเดือนสิงหาคม 2560 ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ล้ำสมัย ดูปราดเปรียว ภายในกว้างขวางสะดวกสบาย สมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว พร้อมเครื่องยนต์ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ ครบครันไปด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานเหนือรถยนต์ ในระดับเดียวกัน นอกจากนี้ยังผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากอาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP)* ให้ความมั่นใจในทุกการเดินทาง ส่งผลให้ ATIV เป็นรถที่มียอดขายสูงสุดในตลาดรถยนต์อีโคคาร์ซีดานของประเทศไทย ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 76,000** คัน และมีส่วนแบ่งตลาด 32.4 %

ซึ่งในปีนี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ ATIV “รุ่นปรับปรุงใหม่” ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนให้เป็นรถยนต์ที่มีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ Dual VVT-iE พร้อมเทคโนโลยีวาล์วแปรผัน ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i พร้อมฟังก์ชัน S Mode ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ อัตราเร่งที่ดีขึ้น มั่นใจทุกการเร่งแซง ให้ความสนุกในการขับขี่มากยิ่งขึ้น (Fun-To-Drive) โดยมีกำลังสูงสุดที่ 92 แรงม้า รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดที่ 109 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมถึง 23.3 กม./ลิตร ลดการปล่อยไอเสียและก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) และผ่านการรับรองมาตรฐานมลพิษ EURO 5 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย ที่ได้รับการ ดีไซน์ใหม่ ให้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น พร้อมระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุด อาทิเช่น กล้องบันทึกภาพหน้า-หลัง โดยมีทางเลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ High Mid และ Entry พร้อมแนะนำ ชุดแต่งพิเศษ ATIV GT ที่เสริมความเข้ม เต็มความสปอร์ต ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่ง สเกิร์ตกันชนหน้า, สเกิร์ตข้าง (ซ้ายและขวา), สเกิร์ตกันชนหลัง และสปอยเลอร์หลัง ให้ความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

เอทีฟ รุ่นปรับปรุงใหม่ 3 รุ่น พร้อม ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)
– High เกียร์อัตโนมัติ ราคา 649,000 บาท
– Mid เกียร์อัตโนมัติ ราคา 579,000 บาท
– Entry เกียร์อัตโนมัติ ราคา 529,000 บาท

YARIS อีโคคาร์แฮทช์แบ็ค เครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร เปิดตัวในเดือนตุลาคมปี 2556 ด้วยดีไซน์ภายนอก ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ห้องโดยสารกว้างขวาง ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า ครบครันด้วยระบบความปลอดภัย ส่งผลให้ YARIS เป็นรถที่มียอดขายสูงสุดในตลาดรถยนต์อีโคคาร์แฮทช์แบ็ค และเป็นรถยอดนิยมของคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 238,000* คัน และมีส่วนแบ่งตลาด 46.3%

โดยในปีนี้บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้แนะนำ YARIS “รุ่นปรับปรุงใหม่” ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานกับเครื่องยนต์ใหม่ Dual VVT-iE พร้อมเทคโนโลยีวาล์วแปรผัน ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i และฟังก์ชัน S Mode เพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ ให้ความรู้สึกคล่องแคล่ว ปราดเปรียว มีอัตราเร่งที่ดีขึ้น มั่นใจในทุกการเร่งแซง และขับสนุกมากยิ่งขึ้น (Fun-To-Drive) โดยมอบกำลังสูงสุดที่ 92 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดที่ 109 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที พร้อมอัตราประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมถึง 23.3 กม./ลิตร ลดการปล่อยไอเสียและก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) และผ่านการรับรองมาตรฐานมลพิษ EURO 5 พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานเหนือรถระดับเดียวกัน การันตีด้วยการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากอาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP)** ให้ความคุ้มค่าในทุกมิติ โดยมีทางเลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ High Mid และ Entry

พร้อมแนะนำ ชุดแต่งพิเศษ YARIS CROSS ครั้งแรกกับรถสไตล์ CROSSOVER ในกลุ่มอีโคคาร์ ด้วยดีไซน์ที่แตกต่างกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งรอบคัน สเกิร์ตหน้า, สเกิร์ตข้าง (ซ้ายและขวา), สเกิร์ตท้าย, ชุดตกแต่งขอบประตูรถ โดดเด่น ด้วยหลังคาเคลือบฟิล์มดำ MATT BLACK, ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 16 นิ้ว พร้อมคิ้วซุ้มล้อและสัญลักษณ์ Cross ด้านท้ายรถ นอกจากนี้ยังได้รับการปรับแต่งชุดสปริงและโช้คยกสูง 30 มม. ตอบรับการขับขี่สไตล์สปอร์ตเหนือใคร

YARIS รุ่นปรับปรุงใหม่ 3 รุ่น พร้อม ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)

  • High เกียร์อัตโนมัติ ราคา 649,000 บาท
  • Mid เกียร์อัตโนมัติ ราคา 589,000 บาท
  • Entry เกียร์อัตโนมัติ ราคา 539,000 บาท

Leave a Reply