ใหม่ 2020 Nissan Navara N-Trek Warrior อวดโฉมในงาน Thailand Motor Expo 2019

ในงาน Motor Expo 2019 ปีนี้ Nissan ได้นำ Navara N-Trek Warrior รถกระบะรุ่นตกแต่งพิเศษ มาอวดโฉมให้ผู้สนใจ ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด หลังจากที่ Nissan ได้ร่วมกับสำนักแต่งรถ Premcar ทำตลาดรถรุ่นนี้ในประเทศออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ซึ่งได้เริ่มผลิต ไปเป็นที่เรียบร้อย และจะเริ่มจำหน่ายใน 2 ประเทศดังกล่าว ในเดือนธันวาคมที่จะถึง ส่วนราคาจำหน่าย ยังไม่มีการเปิดเผยในขณะนี้ และด้วยการที่เป็นรถกระบะตกแต่งพิเศษ การปรับแต่งโดย Premcar จึงมีจำนวนจำกัด เพียง 10 คันต่อวันเท่านั้น

ขุมพลังของ Nissan Navara N-TREK Warrior ยังเป็นบล็อคเดิม คือเครื่องยนต์ดีเซล ทวินเทอร์โบ ความจุ 2.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 187 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด

Nissan ตั้งใจจะให้ Navara N-TREK Warrior เป็นรุ่นที่เทียบเคียงกับ Toyota Hilux Rugged X, Holden HSV SportsCat ที่ใช้พื้นฐานมาจาก Chevrolet Colorado รวมถึง Ford Ranger Raptor ด้วยการอัพเกรดในส่วนต่างๆ ให้กับ Navara รุ่นมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งช่วงล่างใหม่ ในแบบ heavy duty การยกสูง ชุดล้อและยางใหม่ รวมถึงการอัพเกรดภายในห้องโดยสาร

ในงาน Motor Expo 2019 จะมีการอวดโฉม Nissan Navara N-TREK Warrior ให้เห็นกันเฉพาะตัวถังภายนอกเท่านั้น ส่วนภายใน ไม่มีอนุญาตให้เปิดเข้าชม เนื่องจากเป็นเพียงรถต้นแบบเท่านั้น

Leave a Reply