เปิดตัว 2020 Honda HR-V Modulo X รุ่นพิเศษ อัพเกรดถึงช่วงล่าง สำหรับตลาดญี่ปุ่น

Honda ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวรุ่นพิเศษ Modulo X ชุดแต่งพิเศษของ Vezel โฉมปัจจุบัน หรืออีกชื่อหนึ่งว่า HR-V เพื่อกระตุ้นยอดขายอีกครั้ง โดยจะเป็นชุดแต่งสำหรับ HR-V รุ่นย่อย touring และ hybrid ที่มาพร้อมการอัพเกรดรูปโฉม ทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงระบบกันสะเทือนใหม่

ดีไซน์ภายนอกของ HR-V Modulo X เป็นไปตามสไตล์รถแต่ง ด้วยการใช้กระจังและกันชนหน้าสีดำ เติมความสปอร์ตด้วยลิปสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้างและหลัง แบบทูโทนสีเงินและดำ ซึ่งพาร์ตรอบคันที่กล่าวไป ไม่ได้แค่ช่วยในเรื่องของรูปโฉม ที่ดูสปอร์ตสวยงามมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยในเรื่องอากาศพลศาสตร์อีกด้วย

ความพิเศษสำหรับรุ่น Modulo X อีกอย่างก็คือ ไฟตัดหมอกที่เป็นแบบ LED ปลายท่อไอเสียโครเมี่ยม โดยลูกค้าสามารถเลือกสีตัวถังได้ 4 สีด้วยกัน คือ สีน้ำเงิน Premium Crystal Blue Metallic, สีขาวมุก Platinum White Pearl, สีแดง Premium Crystal Red Metallic, และสีดำมุก Crystal Black Pearl

ห้องโดยสารภายใน มาพร้อมเบาะนั่งสไตล์สปอร์ต ที่มีระบบทำความอุ่น และมีพื้นผิวสัมผัสที่ Honda เคลมว่าช่วยลดความเมื่อยล้า เมื่อโดยสารเป็นเวลานาน เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังแท้ และหนังกลับแบบนุ่ม Luxe Suede โดยพนักพิงศีรษะ มีตราสัญลักษณ์คำว่า Modulo X นอกจากนั้นยังมีพรมรองพื้น ที่ติดแผ่นอลูมิเนียมคำว่า Modulo X มาให้ด้วย

Honda HR-V Modulo X ยังได้รับการปรับแต่งช่วงล่าง ด้วยการติดตั้งคอยล์สปริงชุดใหม่ ที่ให้การตอบสนองที่ดีกว่าเดิมในการเข้าโค้ง และให้ความนุ่มสบายในการโดยสาร โดยล้ออัลลอยเป็นแบบทูโทนลายใหม่ ขนาด 17 นิ้ว ในรุ่น 4WD และขนาด 18 นิ้ว ในรุ่น 2WD

Honda ได้เริ่มจำหน่าย HR-V Modulo X ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในราคาเริ่มต้น 3,467,200 เยนหรือ 966,000 บาทในรุ่นไฮบริด และ 3,528,800 เยน หรือ 983,000 บาท ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า

Leave a Reply