ยอดจอง All-New Honda City 2020 ในงาน Thailand International Motor Expo 2019

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยข้อมูลยอดจอง ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ซึ่งได้รับความสนใจ และการกล่าวถึง จากทั้งสื่อมวลชนและลูกค้า สามารถกวาดยอดจอง ได้กว่า 2,000 คันทั่วประเทศ ภายในเวลาเพียง 1 สัปดาห์ หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยนับเป็นไฮไลต์สำคัญ ที่ดึงดูดผู้เข้าร่วมงาน ให้หลั่งไหลเข้ามาสัมผัสกับ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ อย่างล้นหลาม ณ บูทฮอนด้า ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 ตอกย้ำการเป็นยนตรกรรมซิตี้คาร์ยอดนิยมอย่างต่อเนื่อง ที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นในทุกด้าน

ทั้งสมรรถนะการขับขี่ ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เทอร์โบใหม่ 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 122 แรงม้า เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ด้วยราคาที่ปรับลดลงในทุกเกรด เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า อีกทั้งฮอนด้า ยังได้จัดจุดบริการพิเศษ เพื่อประสานงานสำหรับลูกค้า ที่ต้องการจอง และรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นในส่วนภูมิภาค ขึ้นเป็นครั้งแรกภายในงาน

ทั้งนี้ ยอดจองที่ล้นหลามของ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ได้ช่วยผลักดันให้ยอดจองของรถยนต์ฮอนด้า ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 ครองตำแหน่งค่ายรถยนต์ ที่มียอดจองสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ด้วยยอดจองรวมภายในงาน กว่า 3,026 คัน (ซึ่งข้อมูลตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2562)

นอกจากนี้ ยังมีลูกค้าจากต่างจังหวัด ที่ให้ความสนใจและเดินทางมาเยี่ยมชม ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 เป็นจำนวนมาก ฮอนด้า จึงได้จัดจุดบริการพิเศษ เพื่อประสานงานสำหรับลูกค้าที่ต้องการจองและรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นในภูมิภาคขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า

Leave a Reply