เปิดตัว-ราคา 2020 Mitsubishi Mirage / Attrage ใหม่ อ็อปชั่นจัดเต็ม แข่งกับ Nissan Almera

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เผยโฉม มิตซูบิชิ แอททราจ และมิราจ ใหม่ ยกระดับความโดดเด่น ด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว พร้อมรองรับการใช้งานได้อย่างครบครันยิ่งขึ้น เพื่อรักษาความเป็นผู้นำในตลาดรถซิตี้คาร์ ด้วยแนวคิดใหม่ “พลังจากข้างใน ไปให้สุด” ตอกย้ำการเป็นรถซิตี้คาร์ ที่มีคุณสมบัติเหนือกว่าและครบครัน พร้อมดีไซน์ Advanced ‘Dynamic Shield’ อันโฉบเฉี่ยว เป็นเอกลักษณ์ แอททราจ และมิราจ ใหม่ พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 5 แสนบาท ทั้งสองรุ่น

รูปลักษณ์ภายนอกดีไซน์ใหม่ ดึงดูดทุกสายตา มากยิ่งขึ้น ด้วยกระโปรงหน้าดีไซน์ใหม่ กระจังหน้าตกแต่งด้วยเส้นสีแดง กันชนหน้าใหม่ ไฟหน้าแบบ Bi-LED พร้อมไฟเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ (เฉพาะรุ่น GLS-LTD และ GLS) ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ (เฉพาะรุ่น GLS-LTD) ชุดไฟตัดหมอกแบบใหม่ ไฟท้ายแบบ LED ส่วนล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่แบบทูโทน ขนาด 15 นิ้ว จะมีเฉพาะในรุ่น GLS-LTD และ GLS ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ยังมาพร้อมกับสปอยเลอร์หลังดีไซน์สปอร์ต พร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED

สำหรับการปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ มาพร้อมสีขาวใหม่ White Diamond ขณะที่ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ มาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีขาว White Diamond และสะดุดตามากขึ้น ด้วยสีเหลือง Sand Yellow

ภายในห้องโดยสารของรถซิตี้คาร์ใหม่ทั้งสองรุ่น มาพร้อมการยกระดับใหม่ ทั้งจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ High Contrast ตกแต่งด้วยลายคาร์บอนดีไซน์ใหม่ เบาะนั่งวัสดุหนังสังเคราะห์ดีไซน์ใหม่ สำหรับ แอททราจ ใหม่ และ เบาะนั่งวัสดุหนังสังเคราะห์ และผ้าดีไซน์ใหม่ สำหรับ มิราจ ใหม่ เหนือระดับไปอีกขั้น ด้วยแผงควบคุมเปิด-ปิดกระจกข้างตกแต่งด้วยลายคาร์บอนดีไซน์ใหม่ พร้อมวัสดุบุนุ่ม บริเวณแผงประตู

มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิราจ ใหม่ สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน เข้ากับหน้าจอระบบสัมผัส Smartphone – Link Display Audio (SDA) ขนาด 7 นิ้ว รองรับแอปเปิล คาร์เพลย์ และระบบสั่งการด้วยเสียง Siri และการเชื่อมต่อบลูทูธ มาพร้อมสวิตช์ควบคุมที่พวงมาลัย ควบคุมเครื่องเสียง การสั่งงานด้วยเสียง และปุ่มรับสาย-วางสายโทรศัพท์ ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้ว ให้คุณควบคุมอุปกรณ์ได้ โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย และละสายตาจากถนน

มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิราจ ใหม่ ครบครันและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย เทียบเท่ารถซีดานระดับบน ได้แก่ ระบบล็อกความเร็วบนพวงมาลัย ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ กล้องมองภาพหลัง ขณะถอยจอด ช่องต่ออุปกรณ์ USB บริเวณคอนโซลกลาง เซ็นทรัลล็อก พร้อมปุ่มล็อก-ปลดล็อกอัตโนมัติ ตกแต่งลาย Carbon Print

โดยมีระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ที่จะมีเฉพาะในรุ่น GLS-LTD และ GLS กระจกมองหลัง ปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ (เฉพาะรุ่น GLS-LTD) เบาะนั่งคนขับ ปรับระดับสูง-ต่ำ และเบาะนั่งหลัง ปรับพับแบบ 60:40 แผ่นปิดห้องสัมภาระด้านท้าย กล่องเก็บของท้ายรถ พร้อมฝาปิด และไฟส่องสว่างห้องสัมภาระท้าย ตะขอแขวนบริเวณหลังเบาะนั่งคู่หน้า ช่องเก็บของบริเวณคอนโซลหน้า ช่องเก็บของใต้คอพวงมาลัย ที่วางแก้วน้ำบริเวณคอนโซลกลาง 3 ตำแหน่ง ช่องเก็บของข้างประตูคู่หน้า พร้อมช่องใส่ขวดน้ำ และชุดซ่อมยางฉุกเฉิน

มิตซูบิชิ แอททราจ และมิราจ ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขนาด 1.2 ลิตร DOHC ให้กำลังสูงสุด 78 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 100 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที และระบบวาล์วแปรผันด้านไอดี MIVEC (MITSUBISHI INNOVATIVE VALVE TIMING ELECTRONIC CONTROL SYSTEM) ช่วยให้เครื่องยนต์มีแรงบิดดีขึ้นในรอบต่ำ ทำให้เครื่องยนต์มีอัตราเร่งดีเยี่ยม ลดมลพิษ รักษาสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมันสูงสุด ถึง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ต่ำสุดเพียง 100 กรัม/กิโลเมตร ผ่านการรองรับมาตราฐานมลพิษ อยู่ในระดับ EURO 5

จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ควบคุมการทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ช่วยให้ทุกการเปลี่ยนเกียร์ เป็นไปอย่างต่อเนื่องและนุ่มนวล ทำงานควบคู่กับระบบ INC ที่ช่วยควบคุม และตัดระบบส่งกำลัง ไปยังเพลาขับอัตโนมัติ ในขณะรถหยุดนิ่ง และเหยียบเบรกในตำแหน่งเกียร์ “D” ลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์ ส่งผลให้ประหยัดน้ำมันในทุกการขับขี่ และลดการสึกหรอของระบบเกียร์ ช่วยยืดอายุการใช้งานของเกียร์ให้ยาวนานขึ้น พร้อมด้วยระบบ G-SENSOR ช่วยควบคุมการเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ ให้มีความแม่นยำมากขึ้นในทางลาดชัน

นอกจากนั้น ยังมาพร้อมระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์อัจฉริยะ INVECS III ที่จะวิเคราะห์ และจดจำลักษณะการขับขี่ เพื่อนำไปประมวลผลการเปลี่ยนเกียร์ ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการขับขี่ของแต่ละบุคคล

รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 4.4 เมตร ในรุ่น GLX และ 4.6 เมตร ในรุ่น GLS-LTD และ GLS ช่วยให้คุณเลี้ยวกลับ และถอยจอดได้อย่างง่ายดาย

รถซิตี้คาร์ใหม่ทั้งสองรุ่น ครบครันด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัย ได้แก่ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า เข็มขัดนิรภัยด้านคนขับแบบดึงกลับอัตโนมัติ 2 ทิศทาง และผ่อนแรงอัตโนมัติ โครงสร้างตัวถังนิรภัยเหล็กกล้า ใช้เหล็กแรงดึงสูง (High Tensile Steel) ช่วยลดการยุบของห้องโดยสารจากการชน เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ระบบเบรก แบบป้องกันล้อล็อก ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ ระบบเสริมแรงเบรก ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC) ระบบป้องกันการลื่นไถล (TCL)

นอกจากนั้น ยังมีระบบไฟนำทาง หลังดับเครื่องยนต์ เมื่อดึงก้านไฟเลี้ยวเข้าตัว ภายใน 60 วินาทีหลังดับเครื่องยนต์ ไฟหน้า จะอยู่ในตำแหน่งไฟต่ำ และทำงานเป็นเวลา 30 วินาที, ระบบไฟสว่างอัตโนมัติ เมื่อปลดล็อก ระบบนี้จะทำงานเมื่อสวิตช์ชุดไฟหน้า อยู่ในตำแหน่ง OFF หรือ AUTO, ระบบไฟกระพริบฉุกเฉินอัตโนมัติ เมื่อมีการเบรกกะทันหัน เพื่อแจ้งเตือนรถที่ตามมาด้านหลัง

โดยในรุ่น GLS-LTD และ GLS จะมีระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM-LS) ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง และรวดเร็ว เฉพาะด้านหน้า (RMS-Forward) ส่วนกล้องมองภาพหลัง ขณะถอยหลังจอด จะมีเฉพาะในรุ่น GLS-LTD ระบบป้องกันการโจรกรรม จะอนุญาตให้ติดเครื่องยนต์ได้ เฉพาะระบบกุญแจอัจฉริยะ ที่ส่งรหัสสัญญาณตรงกับระบบเท่านั้น ช่วยให้ปลอดภัยจากการโจรกรรม เฉพาะในรุ่น GLS-LTD และ GLS

ราคาจำหน่ายของ Mitsubishi Attrage 2020 ใหม่

มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ รุ่น GLX MT 494,000 บาท
มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ รุ่น GLX CVT 529,000 บาท
มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ รุ่น GLS CVT 579,000 บาท
มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ รุ่น GLS – LTD CVT 624,000 บาท

ราคาจำหน่ายของ Mitsubishi Mirage 2020 ใหม่

มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ รุ่น GLX MT 474,000 บาท
มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ รุ่น GLX CVT 509,000 บาท
มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ รุ่น GLS CVT 574,000 บาท
มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ รุ่น GLS – LTD CVT 619,000 บาท

เชิญพบกับ มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ และ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ และที่งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 (หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019) ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม ศกนี้

Leave a Reply