เปิดตัว 2020 Isuzu D-MAX Blade+ในอังกฤษ ทิ้งท้าย ก่อนเปิดตัวโฉมใหม่ในไทย

ก่อนที่จะมีการเปิดตัว All-new Isuzu D-MAX เจนเนอเรชั่นใหม่ ในช่วงค่ำของวันพรุ่งนี้ 11 ตุลาคม 2562 ในเมืองไทย Isuzu ประเทศอังกฤษ ทิ้งท้ายด้วยการเปิดตัวรุ่นพิเศษ D-MAX Blade+ เป็นการกระตุ้นตลาดช่วงสุดท้าย ก่อนที่จะมีการจำหน่าย D-MAX โฉมใหม่ล่าสุด ตามหลังไทย ในปี 2020

Isuzu D-MAX Blade+ เป็นรถกระบะรุ่นพิเศษ ที่จะมีการผลิตออกมาจำหน่าย เพียง 150 คัน โดยใช้พื้นฐานจากรุ่น Blade Double Cab ในราคาเริ่มต้น ที่ 29,999 ปอนด์ หรือ 1,115,000 บาท ในรุ่นเกียร์ธรรมดา มาพร้อม 3 สีตัวถัง คือ สีดำ Cosmic Black Mica, สีเทา Obsidian Grey Mica และสีแดง Spinel Red Mica

Isuzu มีทางเลือกให้กับลูกค้า ว่าจะเลือกสไตล์กระบะท้าย ในแบบ Alpha Type E Canopy ในสไตล์รถ PPV ที่มาพร้อมรูฟบาร์ และระบบเซ็นทรัลล็อค หรือ Mountain Top Roller Cover ที่มีฝาครอบท้ายกระบะ ซึ่งมาพร้อมสปอร์ตบาร์ ที่ยังคงรูปแบบ ของความเป็นรถกระบะสไตล์สปอร์ต

ในเรื่องของรูปโฉม D-MAX Blade+ จะมาพร้อมสเกิร์ตหน้าใหม่ มีการเพิ่มไฟสว่างบริเวณกันชนหน้า ติดสติ๊กเกอร์คำว่า Blade+ ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว กล้องหน้าและหลังรถ ระบบช่วยเปิดปิดฝาท้าย prolift ชุดหนังตกแต่งภายใน กาบบันไดพร้อมตัวอักษร Blade+ เรืองแสง พรมรองพื้น เปิดหน้าจอแสดงผล ด้วยโลโก้ Blade+ แท่นชาร์จไฟแบบไร้สาย และแผ่นระบุหมายเลขประจำตัวรถ

Isuzu D-MAX Blade+ มาพร้อมการรับประกัน 5 ปี หรือ 125,000 ไมล์ พร้อมการช่วยเหลือบนถนน ทั่วอังกฤษและยุโรป

Leave a Reply