Isuzu บุกตลาดมินิบัส ขายแชสซีส์ พร้อมเครื่องยนต์ สำหรับรุ่น NPR150

Isuzu เดินหน้าขยายตลาดแชสซีส์ พร้อมเครื่องยนต์สำหรับรถมินิบัส สนองนโยบายรัฐบาลในการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย และการให้บริการรถโดยสารสาธารณะ ตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด เพื่อทดแทนจำนวนรถตู้ขนส่งรุ่นเก่า ที่มีอายุเกินกว่า 10 ปี ให้สามารถนำมาประกอบตัวถังได้ทันที พร้อมสมรรถนะที่แรงกว่า ใหญ่กว่า คุ้มค่ากว่า

อีซูซุจึงได้พัฒนา และแนะนำแชสซีส์ พร้อมเครื่องยนต์สำหรับรถมินิบัส รุ่น NPR 150 โดยเฉพาะ ให้พร้อมนำไปประกอบเป็นรถโดยสาร ที่มีจำนวนที่นั่งตามกฎหมายกำหนดได้ทันที ไม่เพียงสามารถรองรับผู้โดยสารได้มากขึ้น แต่ยังเหมาะสมกับการเดินทางระยะไกล รวมถึงความคุ้มค่าจากสมรรถนะ และความปลอดภัยที่เป็นเยี่ยม ตามแบบฉบับของอีซูซุอีกด้วย

แชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์ สำหรับรถมินิบัส รุ่น NPR 150 ให้ความแรงเต็มพลัง และประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่น 4HK1-TCN 150 แรงม้า ให้แรงบิดสูง ทำงานร่วมกับเกียร์อีซูซุ รุ่น MYY6S ให้กำลังต่อเนื่อง แชสซีส์ขนาดใหญ่ แข็งแกร่ง ทนทาน สามารถออกแบบห้องโดยสารได้หลากหลาย ขับขี่มั่นใจด้วยเหล็กกันโคลง (Stabilizer) ทั้งหน้าและหลัง ช่วยในการเข้าโค้ง ยึดเกาะถนนดีเยี่ยม นุ่มนวลด้วยช่วงล่างที่ออกแบบเพื่อการโดยสาร พร้อมยางเรเดียลแบบไม่มียางใน ช่วยในการยึดเกาะถนนที่ดีกว่า

ส่งมอบความปลอดภัยสูงสุด ด้วยระบบเบรกแบบไฮดรอลิก แรงดันสูง HBB (Hydraulic booster brake) พร้อม ABS, EBD และ ASR เพิ่มความมั่นใจในการเบรกและออกตัว มั่นใจด้วยเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ กว่า 250 แห่งทั่วประเทศ และการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เมื่อซื้อรถ ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 นี้

Leave a Reply