จับภาพ Nissan Almera 2020 โฉมใหม่ล่าสุด ขณะวิ่งทดสอบที่จังหวัดระยอง

หลายเดือนที่ผ่านมา Nissan สำนักงานใหญ่ ได้ประสบปัญหาการทุจริตของผู้บริหารระดับสูง ส่งผลให้มีการปรับเปลี่ยนนโยบายหลายอย่าง และ Nissan ในเมืองไทยเอง ก็เพิ่งมีการเปลี่ยนนายใหญ่ไปไม่นานมานี้ ก่อนที่กำหนดการแถลงข่าวกลยุทธ์ วิสัยทัศน์ และแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2562 ของ Nissan เมื่อต้นเดือนสิงหาคม ถูกเลื่อนออกไป แต่นั่นไม่ส่งผลกระทบกับการเปิดตัว Nissan Almera โฉมใหม่ ที่กำลังจะมีขึ้นในปลายปี 2019 นี้

ก่อนหน้านี้ เราได้นำเสนอภาพ spy shot ของ Almera โฉมใหม่ รวมถึงเวอร์ชั่นอเมริกาของ Almera อย่าง Versa ไปแล้วหลายครั้ง แต่ภาพ spy shot ที่ถูกถ่ายได้ในเมืองไทย จะเป็นการถ่ายจากด้านหลังเป็นส่วนใหญ่ ล่าสุด ผู้ที่ติดตามช่องของเราท่านหนึ่ง ได้ส่งภาพของรถคันหนึ่ง ที่คาดว่ามันคือ Nissan Almera ที่กำลังจะเปิดตัวในเมืองไทย ขณะวิ่งทดสอบอยู่ในจังหวัดระยอง และครั้งนี้ เราก็ได้เห็นภาพด้านหน้าของรถคันที่ว่า ค่อนข้างจะชัดเจน ซึ่งเพียงพอที่จะยืนยันได้ว่า รถรุ่นนี้มีหน้าตาเหมือนกับ Nissan Versa หรือ Almera รุ่นปี 2020 ตามที่เห็นในคลิปนี้ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ของกระจังหน้า กรอบไฟหน้า กรอบไฟตัดหมอก กันชน ลวดลายของล้ออัลลอย รวมถึงดีไซน์ของไฟท้าย

ซึ่งถ้า Almera โฉมใหม่ ใข้ดีไซน์ในแบบ Versa โฉมล่าสุด และมาพร้อมอ็อปชั่นในราคาที่สมเหตุสมผล เชื่อว่า รถรุ่นนี้จะเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่น ที่ช่วยให้ Nissan ประเทศไทย ประสบความสำเร็จในด้านยอดขาย หลังจากที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า Nissan จะช้ากว่าคู่แข่งไปหนึ่งก้าวอยู่เสมอ ในด้านการทำตลาด

Leave a Reply