Toyota Corolla Cross

เปิดตัว-ราคา All-New Toyota Corolla Cross 2020 พิเศษเริ่มต้นที่ 959,000 บาท

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย มร.ไดโซะ คาเมะยามา หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ SUV ครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย “โคโรลล่า ครอส” ใหม่ A New Journey…ให้ชีวิตเดินทาง     พร้อมเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้ชีวิตเพื่อที่สุดของความสะดวกสบาย กับการเดินทางที่จะเติมเต็มความหมายให้กับชีวิต ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2563

2020 Toyota Corolla Cross

        บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ SUV ครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทยกับ “โคโรลล่า ครอส” ใหม่ (All-New Corolla CROSS) ด้วยการออกแบบภายนอกให้ดูโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว และมีความแข็งแกร่ง ภายในห้องโดยสารกับที่สุดแห่งความกว้างขวาง สะดวกสบายพร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย อีกทั้งยังมอบความเงียบภายในห้องโดยสารได้อย่างยอดเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ  ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดฝาท้ายไฟฟ้าแบบ Kick activated และกล้องมองภาพรอบทิศทาง พร้อมมุมมองแบบ 3 มิติ (Panoramic view monitor) นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) ให้สมรรถนะที่เหนือกว่า ควบคู่ไปกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) มั่นใจในทุกสถานการณ์การขับขี่   มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ทั้งแบบเบนซิน และแบบไฮบริดรุ่นล่าสุดเจเนเรชันที่ 4  ที่ให้ทั้งอัตราเร่งที่ตอบสนองได้ทันใจและประหยัดน้ำมัน 

2020 Toyota Corolla Cross

        มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวว่า“จากสถานการณ์โรคเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มดีขึ้นตามลำดับ และเพื่อสอดรับกับสถานการณ์ดังกล่าว รัฐบาลไทยได้ประกาศใช้มาตรการผ่อนคลายสำหรับประชาชนในการดำรงชีวิตประจำวันและการดำเนินธุรกิจ ขณะที่ประเทศไทยพยายามดำเนินมาตรการต่างๆ เพื่อให้สถานการณ์ฟื้นตัวสู่สภาพปกติโดยเร็ว ในส่วนของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เรายังคงมุ่งมั่นที่จะเคียงข้างคนไทยด้วยการเดินหน้าดำเนินโครงการ “Toyota Stay with You” หรือ โตโยต้า เคียงคู่ไทย สู้ภัยโควิด-19 แม้ว่าสถานการณ์ในปัจจุบันกำลังคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ทุกคนก็ควรที่จะระมัดระวังและลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดที่อาจจะเกิดขึ้นให้เหลือน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้”

2020 Toyota Corolla Cross

        ตามที่โตโยต้าได้ก้าวสู่การเป็นองค์กรแห่งการขับเคลื่อน (Mobility Company) ด้วยการเดินหน้ามอบความสุขและความปลอดภัยให้กับทุกคน ภายใต้ปรัชญาของโตโยต้าที่มุ่งสร้างสรรค์ “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” (Ever Better Car) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนายนตรกรรมที่ดียิ่งขึ้น และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ คือรถรุ่นที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน และเป็นยนตรกรรมที่จะเปิดประสบการณ์ให้ท่านได้ไปพบกับการเดินทางครั้งใหม่ สำหรับวิถีชีวิตแบบใหม่ ภายใต้รถยนต์อเนกประสงค์ “โคโรลล่า ครอส” ใหม่ (All New Corolla CROSS)

2020 Toyota Corolla Cross

        มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวเสริมว่า “โคโรลล่า ครอส ใหม่ มาพร้อมกับสโลแกน “A New Journey… ให้ชีวิตเดินทาง” ซึ่งได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “ความกะทัดรัดที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย” (Compact yet Comfortable) และ “ความล้ำสมัยที่สะท้อนตัวตนของความภูมิฐานสำหรับชีวิตในเมือง” (Dignity Urban Vogue) นี่คือ ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของโตโยต้าที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาด SUV และโคโรลล่า ครอส ใหม่นี้ ได้เปิดตัวในประเทศไทยซึ่งถือเป็นประเทศแรกของโลก โดยใช้แพลตฟอร์มของโคโรลล่า ซีดาน ที่โดดเด่นในความสมบูรณ์แบบตามมาตรฐาน QDR อันประกอบไปด้วย คุณภาพ (Quality) ความทนทาน (Durability) และความน่าเชื่อถือ (Reliability) สิ่งที่ทุกท่านจะได้รับจากรถรุ่นนี้ คือ “การได้ใช้เวลาอันมีค่ากับครอบครัวในพื้นที่ที่ปลอดภัยและเป็นส่วนตัว” รวมถึง “บ่งบอกไลฟ์สไตล์” ด้วยการออกแบบภายนอกที่ผสานความทรงพลังกับความปราณีตเข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมมอบพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางโอ่โถง และความอเนกประสงค์ที่เป็นเลิศเหนือความคาดหมายภายใต้ราคาที่จับต้องได้ โดย โคโรลล่า ครอส จะถูกส่งออกจากโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าเกตเวย์ ซึ่งเป็นโรงงานผลิตรถยนต์นั่งของโตโยต้าที่ตั้งอยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมนี้ ถือเป็นรถรุ่นที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยฝีมือคนไทย และส่งออกไปยังตลาดอื่นๆ ทั่วโลก ภายใต้ฝีมือการผลิตของคนไทย”

2020 Toyota Corolla Cross

        มร.ไดโซะ คาเมะยามา กล่าวว่า “แนวคิดของรถคันนี้คือ “การนำ DNA ของรถยนต์โคโรลล่ามาพัฒนาให้เกิดเป็นรถยนต์อเนกประสงค์” ทั้งนี้โคโรลล่า คือรุ่นรถที่ขายดีที่สุดในโลกของโตโยต้า กล่าวคือ โคโรลล่า ก็คือโตโยต้า นับตั้งแต่การเปิดตัวรถโคโรลล่ารุ่นแรกในประเทศญี่ปุ่นในปี 2509 และเป็นรถที่ขายดีที่สุดของโตโยต้า ปัจจุบันขายมาแล้ว 150 ประเทศทั่วโลก ด้วยยอดขายสะสม 48 ล้านคัน 

2020 Toyota Corolla Cross

        คุณลักษณะที่โดดเด่นที่สุดของโคโรลล่า ครอส คือ สัมผัสแห่งความหรูหรา พร้อมประโยชน์ใช้สอยที่เหนือความคาดหมายของลูกค้า สะท้อนภาพลักษณ์ของยนตรกรรมที่มี “ความแข็งแกร่งสำหรับชีวิตในเมือง” (Urban Toughness) ซึ่งเห็นได้ชัดจากดีไซน์และการออกแบบฐานล้อที่กว้าง เรามั่นใจว่ารถยนต์อเนกประสงค์คันนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจ ทั้งความสวยงามโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย แฝงไว้ด้วยความทรงพลัง กระตุ้นและมอบแรงบันดาลใจให้ผู้ขับขี่ออกไปเผชิญความท้าทายใหม่ๆ โดยมอบความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับในทุกด้าน”

โคโรลล่า ครอส ใหม่…A NEW JOURNEY  มี 5 จุดขายหลัก 

1. ด้านการออกแบบ

– A New Outstanding Journey – ให้ชีวิตเดินทาง…โดดเด่นด้วยดีไซน์เหนือระดับ

การออกแบบภายนอกโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดูโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว สะท้อนความหรูหราแต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแกร่ง มาพร้อมหลังคามูนรูฟแบบไฟฟ้า ราวหลังคา ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว

– A New Satisfying Journey – ให้ชีวิตเดินทาง…พื้นที่ที่ตอบทุกความต้องการ

การออกแบบภายในได้อย่างลงตัว ด้วยสีภายใน สีแดงใหม่ Terra Rossa จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ MID (Multi Information Display) ขนาด 7 นิ้ว

2020 Toyota Corolla Cross

2. ด้านสมรรถนะการขับขี่

– A New Energetic Journey – ให้ชีวิตเดินทาง…ขีดสุดแห่งพลังขับเคลื่อน

เครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร แบบระบบไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุด เจเนเรชันที่ 4 ที่พัฒนาแบตเตอรี่ใหม่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ทนทานและประหยัดน้ำมัน แต่ยังคงไว้ซึ่งความสนุกในการขับขี่ และตอบสนองต่อการเร่งแซงได้อย่างมั่นใจ ด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 98 กรัมต่อกิโลเมตร และแบบเบนซิน อัตราเร่งเต็มพลังตอบสนองได้ดั่งใจ ด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 15.4 กิโลเมตรต่อลิตร ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 150 กรัมต่อกิโลเมตร

– A New Confident Journey – ให้ชีวิตเดินทาง…ควบคุมได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง

ด้วยแพลตฟอร์ม TNGA มาใช้ควบคู่กับช่วงล่างแบบคานแข็งที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ เพื่อปรับช่วงล่างให้มีประสิทธิภาพการเกาะถนนที่ดี  แต่ยังนุ่มนวลสะดวกสบายในทุกระดับ เพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวทั้งการขับขี่ทางตรงและในขณะเข้าโค้ง ทำให้การขับขี่ปราดเปรียว มั่นใจ ทัศนวิสัยดีขึ้น 

2020 Toyota Corolla Cross

3. ด้านความสะดวกสบาย

– A New Convenient Journey – ให้ชีวิตเดินทาง…ความสะดวกสบายทุกเส้นทาง

เน้นประโยชน์ใช้สอยที่โดดเด่นด้วยพื้นที่จุสัมภาระได้มากถึง 487 ลิตร นอกจากนี้ ในส่วนของห้องโดยสาร โดดเด่นด้วยประตูด้านหลังขนาดใหญ่ที่ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถขึ้นและลงจากรถได้อย่างสะดวกสบาย และยังมีการออกแบบที่ว่างเหนือศีรษะให้สูงพอดี มีความโปร่ง สบาย ไม่อึดอัด มาพร้อมประตูท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดประตูท้ายแบบ Kick Activated เพิ่มความสะดวกสบายในการเก็บสัมภาระ เบาะคนขับปรับไฟฟ้า ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ Dual Zone พนักพิงด้านหลังปรับเอนได้ 6 องศา พนักวางแขนด้านหลังพร้อมที่วางแก้วน้ำ ช่องระบายอากาศและช่องต่อ USB สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

2020 Toyota Corolla Cross

4. ด้านความปลอดภัย

– A New Protected Journey – ให้ชีวิตเดินทาง…มาตรฐานความปลอดภัย

อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อมของโคโรลล่า ครอส ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยสืบทอดลักษณะเด่นที่เป็นดีเอ็นเอของรถในตระกูลโคโรลล่า เพื่อความมั่นใจทุกการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense)  อาทิ ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System) ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยหน่วงอัตโนมัติ (Lane Departure Alert with Steering Assist) ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติพร้อมช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน (Dynamic Radar Cruise Control with Lane Tracing Assist) และระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beams) รวมทั้ง กล้องมองภาพรอบทิศทาง พร้อมมุมมองแบบ 3 มิติ (Panoramic View Monitor) ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor) ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) และถุงลมเสริมความปลอดภัย ระบบ SRS 7 ตำแหน่ง (Air Bags)

2020 Toyota Corolla Cross

5. ด้านการเชื่อมต่อ

– A New Connected Journey – ให้ชีวิตเดินทาง…เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ด้วยความเชื่อมั่น ปลอดภัย ไร้กังวล

สะดวกสบายไปกับหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ T-Connect เชื่อมต่อความสุขทุกเส้นทางให้คุณอุ่นใจปลอดภัยไร้กังวลในทุกสถานการณ์ ให้การดูแลรถยนต์เป็นเรื่องง่าย 

        นายสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยงามซึ่งมีเอกลักษณ์อันโดดเด่น คือ ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นดั่งเพื่อนและครอบครัว จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงโลกของเราให้กลายเป็นสังคมที่มีการเว้นระยะห่างทางสังคม แต่ในทางกลับกันทำให้เราได้ใกล้ชิดกับครอบครัวมากขึ้น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของวิถีใหม่ที่ได้เริ่มขึ้นแล้ว โตโยต้าพร้อมจะขับเคลื่อนความสุขให้กับคุณ       ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การท่องเที่ยว กีฬา และพักผ่อนกับครอบครัว การเดินทางไปยังบ้านเกิด และการท่องเที่ยวกับเพื่อน 

        โคโรลล่า ครอส ใหม่ จะสร้างนิยามใหม่ “A New Journey ให้ชีวิตเดินทาง” ในรูปแบบวิถีใหม่ (New Normal) ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของโลกในประเทศไทย จากรถยนต์นั่งสู่รถยนต์อเนกประสงค์ โดยเพิ่มประโยชน์   ใช้สอย มีความเป็นอิสระ และขับสนุกเหมือนรถยนต์นั่งสไตล์สปอร์ต อีกทั้งยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยที่ครบครัน

        กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายและชอบความทันสมัย โดยเฉพาะจุดขายหลักของรถรุ่นนี้คือ สะดวก สบาย ปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว อีกทั้งยังนั่งสบายทุกเบาะ ขับขี่อย่างมั่นใจตลอดการเดินทาง ไม่เหนื่อยและไม่เมื่อยล้า และยังมีเครื่องยนต์ไฮบริดที่ประหยัดน้ำมัน เงียบ แรง และค่ามลพิษต่ำ นอกจากนี้ยังคุ้มค่า คงทน ราคาขายต่อดี และนี่คือ เอกลักษณ์ของโตโยต้า”

        พร้อมสัมผัสประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ New Buying Experience และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ New Usage Experience ผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect by Toyota ที่มีเทคโนโลยีและบริการที่จะเชื่อมการขับเคลื่อนแห่งอนาคต รองรับทุกไลฟ์สไตล์

ประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ New Buying Experience  ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้เปลี่ยนการซื้อรถจากรูปแบบเดิม สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าด้วยบริการรูปแบบใหม่ที่โตโยต้าได้คิดค้นพัฒนาขึ้น 

Connect Locator บริการเช็กสถานะสต็อกและระยะเวลาการส่งมอบรถยนต์แบบเรียลไทม์ (Real time) ทำให้สามารถตรวจสอบข้อมูล สถานะการส่งมอบรถได้อย่างแม่นยำ

Connected Auto Loan (CAL) การอนุมัติสินเชื่อรถยนต์รูปแบบใหม่ ที่ทำให้เป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น

บริการ Sabuy 😀 มิติใหม่ในการเช่าซื้อ ด้วยการผ่อนต่ำลง 20% พร้อมรวมค่าเช็คระยะ และบำรุงรักษา ณ ศูนย์บริการโตโยต้า มูลค่า 23,000 บาท และการรับประกันราคาสำหรับการแลกเปลี่ยนรถในอนาคต

KINTO บริการออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลทั่วไปเช่ารถระยะยาว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกรูปแบบใหม่ สะดวกสบายไม่ต้องใช้เงินดาวน์

– แพ็กเกจประกันภัยชั้น 1 Convini-Insure คุ้มครองนาน 3 ปี และสามารถนำไปรวมกับยอดแบ่งจ่ายรายเดือนได้

การรับประกันมูลค่ารถในอนาคต GFV (Guarantee Future Value)  ราคาขายต่อไม่ต้องกังวล สำหรับรถรุ่น Hybrid 

– ประสบการณ์ในการใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) เทคโนโลยีเชื่อมการขับเคลื่อนแห่งอนาคตที่ส่งมอบบริการผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ (T-Connect by TOYOTA) ด้วย 3 คุณสมบัติหลัก

1. Always located and protect บริการเพื่อความอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล ประกอบด้วยการบริการ ดังนี้ 

– Find My Car

– ระบบติดตามการโจรกรรม (TheftTrack) 

– ระบบช่วยเหลือฉุกเฉิน (SOS)

– ระบบกำหนดขอบเขตปลอดภัย (Geo-fencing)

2. Telematics CARE ช่วยให้การดูแลรถยนต์เป็นเรื่องง่าย สำหรับผู้ใช้รถยนต์โตโยต้าคลายกังวลในการขับขี่

– บริการแจ้งเตือนการบำรุงรักษา (Maintenance Reminder) รวมถึงการนัดหมายออนไลน์

– ข้อมูลรถและการขับขี่ (Vehicle Information)

– ประกันภัย ขับดีลดให้ Toyota Care PHYD (Pay How You Drive) ประกันภัยรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้ประหยัดได้มากกว่า ด้วยส่วนลดจากการวิเคราะห์ข้อมูลการขับขี่ ขับรถดี ขับปลอดภัย มีส่วนลดค่าเบี้ยประกันต่ออายุ ต่อแรก ส่วนลดประวัติดี ในปีที่ 2 : 20% พร้อมลดเพิ่ม ต่อสอง ขับดีลดให้ อีกสูงสุด 25%

3. Happiness Mobility บริการเพิ่มความสุขทุกเส้นทาง ประกอบด้วย

– บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge Services) พร้อมดูแลคุณตลอดการเดินทาง 

        นอกจากนั้น ยังมีระบบบริหารยานพาหนะและการขนส่งแบบครบวงจร FTS (Fleet Telematics Service) สำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ที่จะช่วยให้สามารถติดตาม วางแผนการใช้รถ และควบคุมการใช้งาน รวมทั้งพนักงานขับรถได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพ โดยมีระบบแสดงผลได้แบบ Real Time พร้อมรายละเอียดข้อมูลสถานะต่างๆ ของตัวรถและการใช้งานรถ

        นายสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อตอบสนอง A New Journey ของทุกคนที่แตกต่างกัน นอกจากรุ่นมาตรฐานแล้ว เรายังมีรุ่นตกแต่ง ณ จุดขาย ที่จะมาเพิ่มความสุขและความสนุกให้มากขึ้น

– Urban sport style เพิ่มความสปอร์ต สะท้อนความเป็นตัวคุณให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ตกแต่งด้วยชุดสปอยเลอร์รอบคัน และคิ้วตกแต่งประตูหลัง

– Adventure style เพิ่มดีไซน์ให้ดุดัน พร้อมลุยได้ทุกที่ ตอบโจทย์คนที่ชอบการเดินทาง ท่องเที่ยว เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่และท่องเที่ยว ตกแต่งด้วยชุดสปอยเลอร์รอบคัน และคิ้วตกแต่งประตูหลัง

        โดยลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบที่ชอบ โดยจ่ายเพิ่มไม่เกิน 500 บาท ต่อเดือนในยอดการผ่อนชำระรายเดือนเท่านั้น (คำนวณจากการเช่าซื้อนาน 60 เดือน) ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ

        นอกจากนั้น ขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารระหว่าง โตโยต้ากับลูกค้า Toyota Tube (T-Tube) ที่จะเป็นสื่อแนะนำการใช้รถยนต์ในรูปแบบวีดีโอบนโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้ลูกค้าเข้าใจวิธีการใช้งานของเทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่างๆ ได้ง่าย และถูกต้อง สำหรับลูกค้าที่สนใจทดลองขับรถ Corolla Cross ใหม่ สามารถลงทะเบียนผ่านทางออนไลน์ www.tmttestacar.com หรือ ติดต่อที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ”

        มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวปิดท้ายว่า “สำหรับการพัฒนาโคโรลล่า ครอส ใหม่ เน้นให้ความสำคัญมากที่สุดคือ ความรู้สึกที่ผู้ขับขี่จะได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ง่าย สะดวก และสนุกอย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันเหนือความคาดหวังของลูกค้า นอกจากนี้ สิ่งสำคัญที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี T-Connect คือนวัตกรรมการประกันภัยรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ “ขับดี ลดให้” (Pay How You Drive – PHYD) ซึ่งเป็นนวัตกรรมประกันภัยรถยนต์ที่ผมมั่นใจว่าจะเป็นแรงจูงใจที่ดีให้ทุกท่านขับรถอย่างปลอดภัย ผมเชื่อมั่นว่าสุดยอดแห่งยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดของเราคันนี้ จะเปิดประสบการณ์สู่การเดินทางครั้งใหม่ของทุกท่านเพื่อมุ่งหน้าสู่ยุคแห่งอนาคต พร้อมมอบความอุ่นใจในทุกเส้นทาง”

เลือกเป็นเจ้าของ โคโรลล่า ครอส ใหม่ 4 รุ่น และ 7 สีภายนอก

– Metal Stream Metallic– Red  Mica Metallic
– Attitude Black Mica– Celestite Gray Metallic
– Platinum White Pearl*– Nebula Blue
– Graphite Metallic


สีภายใน 2 สี

– Terra Rossa  (เฉพาะรุ่น Hybrid Premium Safety และ Hybrid Premium ที่มีสีภายนอก Attitude Black Mica / Celestite Gray Metallic / Platinum White Pearl)

– Black

สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด เกียร์อัตโนมัติ

– Hybrid Premium Safety  ราคา        1,199,000 บาท** 

– Hybrid Premium ราคา           1,089,000 บาท**

– Hybrid Smart ราคา       1,019,000 บาท**

สำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน เกียร์อัตโนมัติ

– 1.8 Sport ราคา         989,000 บาท** 

ราคาพิเศษ 959,000 บาท (ณ วันเปิดตัว – 30 กันยายน 2563 มีจำนวนจำกัด)

*สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท

**ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม

พิเศษสำหรับลูกค้าซื้อ All-New Corolla Cross วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2563

• เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.85% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care 

• ขยายระยะเวลารับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือ 150,000 กม. ฟรีค่าแรงเช็กระยะจนถึง 100,000 กม. มูลค่ากว่า 34,000 บาท

• Toyota Privilege More ข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะลูกค้าโตโยต้า

ร่วมสัมผัสและทดลองขับ All-New Corolla Cross

ได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ 

ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2563

และงาน Bangkok International Motor Show 2020 

ในวันที่ 15 – 26 กรกฎาคม 2563

ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ :

Facebook: Toyota Motor Thailand

LINE ID: @ToyotaThailand

Leave a Reply