พรีวิว Toyota Hilux Revo Z-Edition 2020-2021 Double Cab 2.4 Mid MT เกียร์ธรรมดา 4 ประตู

Toyota Hilux Revo Z-Edition ใหม่ เป็นอีกหนึ่งรุ่น ที่ Toyota นำมาจัดแสดงในงานเปิดตัว โดย Hilux Revo Z-Edition ที่เห็นอยู่นี้ คือรุ่น Double Cab 2.4 Mid MT เกียร์ธรรมดา ขับเคลื่อน 2 ล้อ ซึ่งมีราคาจำหน่าย อยู่ที่ 747,000 บาท

โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่น Z-edition รถกระบะตัวเตี้ย มีความหลากหลายในการใช้งาน ที่เหมาะสำหรับ ทั้งการใช้ในชีวิตประจำวัน หรือการทำธุรกิจ งานบรรทุก การค้าขายปลีก-ส่ง ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งาน ได้ครบถ้วน โดยที่ผ่านมา มีกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ที่ต้องการมีรถยนต์เป็นคันแรก โตโยต้าได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ด้วย “Z-Edition ตัวเตี้ยหน้าหล่อ” ที่มีดีไซน์ที่โดนใจ เสริมทัพ ด้วยการจัดกิจกรรม “Racing Mania” ที่เป็นการรวมกลุ่มทำกิจกรรม ของผู้ที่หลงใหลในการแต่งรถ ให้มาแลกเปลี่ยนไอเดียกัน

โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่ ได้พัฒนาให้มีรูปลักษณ์ใหม่ที่เท่ห์สะดุดตา ทันสมัย สวยเร้าใจในทุกมุมมอง สำหรับลูกค้าที่ต้องการความแตกต่าง และโดดเด่น สามารถตกแต่งเพิ่มได้ตามความต้องการ จากร้านรถแต่งชั้นนำ ด้านสมรรถนะ มีขุมพลังจากเครื่องยนต์ GD Super Power 2.4 ลิตร ที่ให้การประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ความบันเทิงในรถ แบบหน้าจอสัมผัส ที่รองรับการใช้งาน Apple CarPlay โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ (New Buying Experience) Toyota ได้มีการจัดแต่งรถในโชว์รูม เพื่อเป็นตัวอย่างแนวทางการใช้งาน และไอเดียในการแต่งรถ ด้วยแพ็กเกจชุดแต่งหลากหลายทางเลือก แบบ One Stop Service และพร้อมเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยระบบ Connected Auto Loan หรือ CAL และบริการ Sabuy 😀 ที่ฉีกมิติใหม่ในการเช่าซื้อ ด้วยการผ่อนต่ำลง 18% เมื่อเทียบกับโปรแกรมเช่าซื้อปกติ แต่รวมแพคเกจเช็กระยะ 23,000 กม.พร้อมรับประกันราคาขายต่อในอนาคต และระบบ Theft Track หรือการติดตามการโจรกรรม ที่เสมือนรถอยู่ในสายตา ให้ความปลอดภัยจากการโจรกรรมตลอดเวลา

Toyota Hilux Revo Z-Edition รุ่นนี้ มาพร้อมดีไซน์ภายนอก ด้วยกระจังหน้าสีดำเมทัลลิกและโครเมี่ยม กันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถ มีชุดตกแต่งซุ้มล้อ ส่วนภายในห้องโดยสาร แผงคอนโซลหน้าสีดำเมทัลลิกและแถบสีเงิน แผงข้างประตูสีดำบุผ้า มาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron สวิตช์เลือกโหมดการขับขี่ Eco/Power เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วแบบ Resistive รองรับ Apple Carplay มาพร้อมลำโพง 4 ตำแหน่ง จอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID แบบจอสี TFT ระบบ T-Connect ระบบปรับอากาศแบบธรรมดา เป็นต้น

ขุมพลังของ Hilux Revo Z-Edition Double Cab 2.4 Mid MT เป็นเครื่องยนต์ดีเซล รหัส 2GD-FTV 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว DOHC ความจุ 2,393 ซีซี มาพร้อม VN Turbo และ Intercooler ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 343 นิวตันเมตร ที่ 1400-2800 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ระบบกันสะเทือนหน้า เป็นแบบอิสระปีกนกคู่ พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ด้านหลังเป็นแบบแหนบซ้อน ส่วนระบบเบรกหน้า เป็นดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อน ด้านหลังเป็นแบบดรัมเบรก ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 215/65 R16C

ระบบความปลอดภัยได้แก่ โครงสร้างนิรภัย GOA คานเหล็กนิรภัยด้านข้าง เข็มขัดนิรภัย 3 จุดทุกตำแหน่ง พร้อมระบบดึงกลับ และผ่อนแรงดึงอัตโนมัติสำหรับเบาะคู่หน้า ถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS และหัวเข่าด้านคนขับ ระบบป้องกันล้อล็อค ABS และระบบกระจายแรงเบรค EBD ไล่ฝ้ากระจกหลัง ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer ซึ่งระบบความปลอดภัยเหล่านี้ จะมีมาให้เหมือนกัน ใน Z-Edition ทุกรุ่นย่อย

Toyota Hilux Revo Z-Edition มีทั้งหมด 12 รุ่นย่อย ในราคาตั้งแต่ 609,000 บาท ไปจนถึง 809,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่ ทุกคัน จะได้รับแคมเปญช่วงแนะนำ และแพ็คเกจ การรับประกันคุณภาพเพิ่มเติม เป็น 5 ปี 150,000 กม. พร้อมค่าแรงเช็กระยะฟรี ไปจนถึง 100,000 กม. รวมมูลค่า กว่า 60,000 บาท เพิ่มเติมสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าโตโยต้า กับ Toyota Privilege More

Leave a Reply