เปิดตัว The new 2020 Suzuki Ciaz โฉมใหม่ ราคาช่วงแนะนำเริ่มต้น ที่ 523,000 บาท

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ลุยตลาด 2563 ประเดิมเปิดตัว New Suzuki CIAZ ภายในแนวคิด “สัมผัสใหม่ สบายทุกมิติ” สมบูรณ์แบบ ทั้งด้านดีไซน์ และสมรรถนะ

ซูซูกิ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ในการผลิตรถยนต์อีโคคาร์มาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง Suzuki Swift Suzuki Celerio และ Suzuki Ciaz มียอดรวมจำหน่ายรถยนต์อีโคคาร์ในประเทศ กว่า 150,000 คัน นอกจากนี้ ซูซูกิยังได้มีการเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีรถยนต์ประหยัดพลังงาน ที่มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับกับความเปลี่ยนแปลง ด้านพลังงานของโลก และเพื่อตอบรับ กับความต้องการรถยนต์ที่คุ้มค่า สอดคล้องกับทิศทาง ทางการตลาดรถยนต์ ที่ปีนี้ รถยนต์อีโคคาร์ มีแนวโน้มจะกลับมาคึกคัก ซูซูกิจึงได้พัฒนา จนออกมาเป็น New Suzuki CIAZ สปอร์ตอีโคซีดานที่สมบูรณ์แบบ ทั้งด้านดีไซน์ และสมรรถนะ ที่ซูซูกิ นำมาช่วยเสริมทัพอีโคคาร์ของบริษัท ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในปี 2563 นี้ โดยตั้งเป้ายอดขายซูซูกิทุกรุ่นในปีนี้ จำนวน 31,000 คัน”

New Suzuki Ciaz มาภายใต้คอนเซ็ปต์ สัมผัสใหม่ สบายทุกมิติ พร้อมมอบความคุ้มค่า ความสบายให้กับลูกค้า ในราคาที่เหมาะสม รวมไปถึงมอบประสบการณ์การขับขี่ และฟังก์ชั่นใช้สอยที่ครบครัน พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ไปกับทุกการเดินทาง ซึ่งนับว่าเป็นไฮไลท์หลัก และเป็นจุดเด่นของ New Suzuki CIAZ และเพื่อให้ลูกค้าที่มีความสนใจ สามารถเข้าถึงราคาที่เหมาะสม พร้อมสัมผัสกับที่สุดของความคุ้มค่า บริษัทฯจึงขอมอบราคาพิเศษ เฉพาะช่วงแนะนำ New Suzuki CIAZ ในราคาเริ่มต้น เพียง 523,000 บาท

พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ เบลล่า ราณี แคมเปญ นางเอกสาวชื่อดัง ที่มีความโดดเด่น มีคาแรคเตอร์ชัดเจน และมีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ ซึ่งสอดคล้อง กับความเป็น New Suzuki CIAZ พร้อมช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ New Suzuki CIAZ ให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น รวมทั้งเป็นตัวแทน ที่จะช่วยสร้างความน่าสนใจ สร้างการจดจำ และการเข้าถึงง่าย สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ และในวงกว้างได้มากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน ก็ยังคงรักษาฐานกลุ่มเป้าหมายเดิมได้อยู่

สำหรับ New Suzuki CIAZ ภายในประกอบด้วย คอนโซลหน้าดีไซน์สปอร์ต ที่ออกแบบให้ผายออก เพื่อเพิ่มมิติความกว้างของห้องโดยสาร พวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และสั่งการโทรศัพท์บนพวงมาลัย มาตรวัดสไตล์สปอร์ต Suzuki Smart Connect เชื่อมต่อทุกความบันเทิง ด้วยจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นเชื่อมต่อ Bluetooth และระบบนำทาง รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Apple CarPlay เบาะหนังคุณภาพสูง สบายตลอดการเดินทาง ด้วยการออกแบบให้โอบกระชับ รับกับสรีระ ช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง เย็นสบายทั่วถึงในทุกพื้นที่ ช่องวางเครื่องดื่ม มากถึง 8 ตำแหน่ง ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ให้ความสะดวกสบายยิ่งกว่า พื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถ รองรับทุกการเดินทางได้อย่างลงตัว กับพื้นที่เก็บสัมภาระ กว้างถึง 565 ลิตร

ภายนอก ยังคงไม่ทิ้งลวดลายความเป็นสปอร์ตอีโอคาร์ พร้อมออกแบบทุกรายละเอียด ตามหลักแอโรไดนามิก ลู่ลม แรงเสียดทานต่ำ เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ และประหยัดน้ำมัน กระจังหน้าใหม่สไตล์สปอร์ต ที่เป็นเอกลักษณ์ กลมกลืนกับไฟหน้าได้อย่างลงตัว ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED พร้อมไฟหรี่แบบ LED ดีไซน์พิเศษ ชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน พร้อมสปอยเลอร์หลังไดนามิก โฉบเฉี่ยวด้วยความสปอร์ตเกินพิกัด ไฟท้ายดีไซน์โดดเด่น เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต สัญลักษณ์ RS สะท้อนความเหนือชั้น ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว

New Suzuki CIAZ มาพร้อมขุมพลังเบนซิน รหัส K12B 4 สูบ 16 วาล์ว ความจุ 1242 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 91 แรงม้า ที่ 6000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 118 นิวตันเมตร ที่ 4800 รอบ/นาที มีทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์ CVT ให้เลือก

ระบบเบรก ABS/EBD เพิ่มประสิทธิภาพการเบรก พร้อมกล้องมองหลัง ช่วยกะระยะถอยหลังได้อย่างแม่นยำ เซ็นเซอร์ถอยหลังพร้อมสัญญาณเตือน เพิ่มความปลอดภัยในการถอยจอด ให้เป็นไปอย่างง่ายดาย ขับขี่ปลอดภัย ด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS ระบบ NVH ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก และลดแรงสั่นสะเทือน เพื่อความนุ่มนวลตลอดการขับขี่ โครงสร้างตัวถัง (TECT) ออกแบบพิเศษ จากเหล็กกล้าทนทานสูง ปลอดภัยทุกการเดินทาง กุญแจนิรภัย Immobilizer ป้องกันการโจรกรรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึง Keyless Entry และ Keyless Push Start

New Suzuki Ciaz มีราคาจำหน่ายในช่วงแนะนำ เริ่มต้นที่ 523,000 บาท โดยสามารถพบกับ New Suzuki Ciaz พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิ ครอบคลุมทั่วประเทศ

หมายเหตุ.-เพื่อให้ลูกค้าที่มีความสนใจและสามารถเข้าถึงราคาที่เหมาะสมพร้อมสัมผัสกับที่สุดของความคุ้มค่า ในราคาพิเศษเฉพาะช่วงแนะนำ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

สีขาว สีแดง และสีดำในเกรด RS (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท)
สีขาว สีแดง สีเทาอ่อน สีเทาเข้ม สีดำ และสีน้ำตาล ในเกรด GLX (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท)
สีขาว สีเทาอ่อน สีเทาดำ สีดำ และสีน้ำตาล ในเกรด GL และ GLX (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท)
โดยสามารถพบกับ New Suzuki Ciaz พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิครอบคลุมทั่วประเทศ

Leave a Reply