Ford Ranger 2020 Hellwig Attainable Adventure รถกระบะแต่งพิเศษ ลุยป่า อยู่ได้ 2 สัปดาห์

Hellwig สำนักแต่งรถจากอเมริกา เปิดตัว Ford Ranger Attainable Adventure ที่มาพร้อมการติดตั้งชุดแคมปิ้งที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 2 คน สำหรับการอยู่ป่า ได้นานถึง 2 สัปดาห์

รถกระบะแต่งพิเศษคันนี้ ใช้พื้นฐานมาจาก Ford Ranger XLT ปี 2019 ด้วยการร่วมมือกับ supplier หลายราย ในการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ มาให้มากมาย อาทิ การตกแต่งตัวถังภายนอก โดย Old Steel Fabrication ระบบกันสะเทือน Hellwig Icon Vehicle Dynamics Stage 5 ที่ใช้บาร์กันโคลงด้านหลังแบบปรับได้ แหนบหลัง รุ่น EZ-990 ทำให้รถคันนี้ สามารถยกสูงขึ้นได้อีก ถึง 3.5 นิ้ว มาพร้อมล้ออัลลอยจาก Hellwig รุ่น Icon ขนาด 17 นิ้ว หุ้มด้วยยางแบบออลเทอร์เรน Falken Wildpeak ส่วนโครงเหล็ก ครอบกระบะท้าย ที่รองรับการนอนด้านบนได้ รวมถึงกันสาด เป็นของ Yakima มาพร้อมเต้นท์หลังคา Tepui Hybox

ตัวถังภายนอก ได้รับการตกแต่งเพิ่มเติม ด้วยซุ้มล้อจาก Bushwacker กันชนหน้าและหลัง เป็นของ Addictive Desert Designs ชุดไฟส่องสว่างด้านหน้า เป็นของ Rigid Industries ชุดครัว Trail Kitchen และตู้เย็น ARB ที่ติดตั้งบนกระบะท้าย เป็นแบบเลื่อนสไลด์ได้

รถรุ่นนี้ ยังมาพร้อมเครื่องกำเนิดไฟฟ้า Goal Zero Yeti 1400 ที่มีแผงโซลาร์เซลล์มาให้ด้วย อุปกรณ์เสริมอื่นๆ ยังมีถังเก็บน้ำมันเชื้อเพลิง พลั่วจาก Krazy Beaver และรถจักรยานไต่เขาไฟฟ้า

สำหรับราคาจำหน่ายชุดแต่งนี้ คาดว่าไม่ต่ำกว่า 20,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 6 แสนกว่าบาท

Leave a Reply