เปิดตัว All-New Chevrolet Captiva 2019-2020 พร้อมราคา 3 รุ่นย่อย LS / LT / Premier

เชฟโรเลต ประเทศไทย เผยราคาจำหน่ายและสเปกอย่างเป็นทางการ ของ แคปติวา ใหม่ พร้อมจำหน่ายและส่งมอบ ที่โชว์รูมทั่วประเทศ 4 ตุลาคม นี้

สไตล์การออกแบบที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง และเทคโนโลยีอัจฉริยะของรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ จะดึงดูดความสนใจของลูกค้า ที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์ในขณะนี้

เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ที่มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท คือ หนึ่งในรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ที่มีความคุ้มค่าที่สุดในตลาด แคปติวา ใหม่ ช่วยให้ผู้ที่สนใจรถอเนกประสงค์ขนาดคอมแพค สามารถเป็นเจ้าของรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ได้

ภายในห้องโดยสารของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ได้รับการออกแบบอย่างประณีต และทันสมัย เหมือนกับรูปลักษณ์ภายนอก พื้นที่กว้างขวาง และเบาะนั่งที่สะดวกสบาย สำหรับรุ่น 5 ที่นั่ง (ในรุ่น LS) หรือ 7 ที่นั่ง (ในรุ่น LT และ Premier) รองรับการบรรทุก และใช้งานหลากหลายรูปแบบ และสามารถจัดเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ ได้สูงสุดถึง 587 ลิตร

เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ มีแนวหลังคาสูง และหลังคาพาโนรามิก ซันรูฟ ในรุ่น Premier มอบความรู้สึกโปร่งสบาย และมีชีวิตชีวา เปิดรับความงดงามของแสงธรรมชาติจากภายนอก เข้าสู่ภายในห้องโดยสาร

ภายในของแคปติวา ใหม่ ได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุที่ให้สัมผัสที่นุ่มนวล และดูสบายตา โดยรุ่น Premier มาพร้อมพวงมาลัยหุ้มหนัง ปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ Push Start จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ดิจิทัล ที่ปรับแต่งได้ อ่านได้ง่าย และชัดเจน

แผงคอนโซลกลาง โดดเด่นด้วยหน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบสัมผัส ขนาด 10.4 นิ้ว ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในแคปติวา ทุกรุ่น และสามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง วิทยุ การควบคุมระบบปรับอากาศ การปรับแต่งระบบของรถ ระบบตรวจวัด และแจ้งเตือนแรงดันลมยาง และการเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่าน บลูทูธ/USB/AUX ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร และความบันเทิงเชฟโรเลต ลิงค์ (Chevrolet Link) สามารถแสดงผลจากสมาร์ทโฟน ที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ มีระบบการใช้งานโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรี ทำให้ผู้ขับขี่สามารถพูดคุยโทรศัพท์ ได้โดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน และรองรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ (โดยจะรองรับ Apple CarPlay ในต้นปี 2020)

หน้าจอระบบสัมผัสของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ที่มีรูปทรงเหมือนแท็บเล็ต ยังแสดงผลจากกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา นำเสนอภาพรอบตัวรถแบบเรียลไทม์ รวมทั้งภาพมุมสูง ด้วยการใช้กล้องหลายจุดรอบคัน เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ สามารถควบคุมรถเข้าจอดได้อย่างปลอดภัย

เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ ความจุ 1,451 ซีซี ให้พละกำลังสูงสุด 143 แรงม้า (105 กิโลวัตต์) ที่ 5,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ที่ 2,400 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะใหม่ CVT พร้อมโหมด Shift Control 8 สปีด

ราคาจำหน่าย Chevrolet Captiva ใหม่ มีดังนี้

รุ่น LS ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 999,000 บาท
(เพิ่ม 30,000 บาท สำหรับรุ่น 7 ที่นั่ง)
รุ่น LT ราคาจำหน่าย 1,099,000 บาท
รุ่น Premier ราคาจำหน่าย 1,199,000 บาท

เชฟโรเลตมอบข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จอง เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ มอบส่วนลด 40,000 บาท สำหรับลูกค้า 300 ท่านแรก ที่จองรุ่น LS และลงทะเบียนรับส่วนลด ที่โชว์รูมเชฟโรเลต

โปรแกรมเช็คระยะ 50,000 กิโลเมตร หรือ 30 เดือน แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน สำหรับรุ่น LT และ Premier

นอกจากนี้ เชฟโรเลตยังมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% และฟรีประกันชั้น 1 นาน 1 ปี สำหรับลูกค้า แคปติวา ใหม่ ทุกรุ่น

ข้อเสนอพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าที่จอง เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน ถึง 6 ตุลาคม 2562 เท่านั้น

Leave a Reply