ใหม่ 2019 Toyota Hilux Revo Z Edition Ultimate โดย TRD รอเปิดราคา

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับบริษัท ทีอาร์ดี เอเซีย จำกัด และ บริษัท ทีอาร์ดี ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมจัดแสดงรถยนต์ภายใต้แนวคิด “TOYOTA ARENA สนามแห่งการพิสูจน์” ซึ่งจัดแสดงรถยนต์ตกแต่งพิเศษ หลากหลายรุ่น ที่สะท้อนถึงความสนุกสนานในการขับขี่ ของรถยนต์โตโยต้า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2019 โดยมีเป้าหมายในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ รวมถึงการยกระดับการออกแบบ และพัฒนาอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ เพื่อความสวยงาม และความปลอดภัย

หนึ่งในรถที่จัดแสดง ก็คือรถกระบะยอดนิยม HILUX REVO Z EDITION ULTIMATE CONCEPT by TRD ที่เสริมความเท่ให้กับ Hilux Revo Z Edition ด้วยชุดแต่งสปอยเลอร์รอบคัน พร้อมซุ้มล้อดีไซน์ใหม่ โดดเด่น เร้าใจ มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ยังคงไว้ซึ่งความแรง และประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม คุ้มค่าในทุกรูปแบบของการใช้งาน

โดยอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ มีดังนี้ สปอยเลอร์รอบคัน สปอยเลอร์หลังคา สติกเกอร์ข้างและหลัง จาก TRD คิ้วตกแต่งซุ้มล้อ TRD ฝากระโปรงหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ TRD กล่อง ECU TRD ล้ออัลลอย Lenso ขนาด 18 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Falken ZE914 มาพร้อมช่วงล่าง Hilux OMR รวมถึงการตกแต่งภายในจาก TRD

อย่างไรก็ตาม สปอยเลอร์ หรือสเกิร์ตข้างสีขาวแดง ตามที่เห็นในรถต้นแบบนี้ จะไม่มีมาให้ เมื่อมีการจำหน่ายจริง เนื่องจากอาจจะเป็นอุปสรรคในการขับขี่ บนพื้นผิวถนนที่ไม่ราบเรียบหรือเป็นหลุมบ่อ โดยคาดว่า Toyota จะพร้อมจำหน่ายชุดแต่งนี้ ในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า

Leave a Reply