เปิดหน้า-ราคา MG T60 2019-2020 รถกระบะน้องใหม่ คาดเริ่มต้นต่ำกว่า 4 แสนบาท

ใกล้เข้ามาทุกขณะ สำหรับการเปิดตัวรถกระบะปิกอัพน้องใหม่ MG T60 ที่มีภาพ spy shot หลุดออกมาให้เห็นกันเป็นระยะอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด แฟน CarDebuts ท่านหนึ่ง ได้ส่งภาพถ่ายของ T60 ขณะขับขี่บนท้องถนนมาให้ชม โดยให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ไฟเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์และไฟเลี้ยว อยู่ในตำแหน่งเดียวกัน มาพร้อมดิสก์เบรคทั้ง 4 ล้อ

จากข้อมูลล่าสุดของทีมงาน คาดว่า MG T60 จะมีวางจำหน่ายใน 3 รุ่นเครื่องยนต์ คือ เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.8 ลิตร

การทำตลาด T60 ของ MG ไม่ได้มีเพียงจุดขายในเรื่องของราคาเท่านั้น การเปิดตัวช้ากว่ากำหนด ที่เคยประกาศเอาไว้เมื่อ 1-2 ปีก่อน ก็เพราะ MG ต้องการความมั่นใจในเรื่องคุณภาพของสินค้า และความพร้อมในการบริการ และด้วยการที่ตลาดรถกระบะปิกอัพ เป็นตลาดรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของไทย การเข้ามาสู้ศึกในตลาดนี้ จึงเป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้ และ MG เอง ก็ต้องการแจ้งเกิดในทันที ฉะนั้นทุกอย่างต้องพร้อม และวันนั้นก็กำลังจะมาถึง

ล่าสุด CarDebuts ทราบมาว่า ราคาจำหน่ายรถรุ่นนี้ จะเริ่มต้นที่ ต่ำกว่า 4 แสนบาท ในรุ่นตัวถัง Double Cab เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร ส่วนรุ่น Double Cab เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร จะเริ่มต้นที่ 6 แสนบาท ในขณะที่รุ่นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.8 ลิตร จะเริ่มต้นที่ 5 แสนบาท ซึ่งจะต้องรอการยืนยัน จากทาง MG อีกครั้ง ว่าข้อมูลนี้ จะถูกต้อง หรือใกล้เคียงกับความเป็นจริงหรือไม่

Leave a Reply