ยอดขาย 2019 Honda Accord โฉมใหม่ ใน 2 เดือน เตรียมส่งมอบรุ่นไฮบริด

ฮอนด้าเผยกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมของ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ด้วยยอดจอง 4,000 คัน ภายใน 2 เดือน พร้อมเตรียมส่งมอบ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ล็อตแรกอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความเป็นสปอร์ตพรีเมียมซีดาน ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการขับเคลื่อน
และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมของ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ซึ่งนับตั้งแต่การเปิดตัว และการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ เมื่อกลางเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน มียอดจองรวมแล้วกว่า 4,000 คัน โดยมียอดจองเฉพาะรุ่นไฮบริด คิดเป็นสัดส่วน 50% ตอกย้ำความสำเร็จ ในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีแห่งยนตรกรรมยุคใหม่ ด้วยเทคโนโลยีการขับเคลื่อน และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย Honda SENSING ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตพรีเมียมอันเป็นเอกลักษณ์ โดย ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ พร้อมส่งมอบอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสิทธิพิเศษ ที่พร้อมสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ทั้งโปรแกรมการให้บริการพิเศษ ด้านคุณภาพรถยนต์ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ (Honda Ultimate Care) พร้อมด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง (Honda 24hr Roadside Assistance) และพิเศษยิ่งขึ้น ในฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ กับการรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ถึง 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริด ทั้งระบบ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง อีกทั้งฟรีค่าแรง ในการเช็คระยะเป็นเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) โดยฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ จะพร้อมให้ลูกค้าทดลองขับได้ ตั้งแต่ 25 กรกฎาคม 2562 ณ โชว์รูม และศูนย์บริการฮอนด้าที่ร่วมรายการ

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มาพร้อม 2 ขุมพลังการขับเคลื่อน ได้แก่ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า และระบบขับเคลื่อน Sport Hybrid i-MMD ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Atkinson-Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น TURBO EL ราคา 1,475,000 บาท รุ่น HYBRID ราคา 1,639,000 บาท และรุ่น HYBRID TECH ราคา 1,799,000 บาท

มาพร้อมสีภายนอก 4 สี ได้แก่ สีใหม่ สีขาวมุกแพลทินัม สีดำมุกคริสตัล สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) พร้อมด้วยสีภายในห้องโดยสาร 3 สี ได้แก่ สีไอเวอรี่เบจ สีดำ และสีน้ำตาล (เฉพาะรุ่น HYBRID TECH) ) ซึ่งขึ้นอยู่กับสีตัวรถภายนอก

นอกจากนี้ เมื่อลูกค้าซื้อ และรับรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ หรือรถยนต์ฮอนด้า รุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 ตุลาคม 2562 ณ ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ จะได้รับสิทธิ์ ร่วมลุ้นในแคมเปญ “Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน” ทั้งยังสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองขับรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ ผ่าน แคมเปญ “Happy Day Happy Drive” ผ่านเว็บไซต์ www.honda.co.th/testdrive ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2562 – 31 สิงหาคม 2562 เพื่อรับของสมนาคุณ กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ Happy Bag มูลค่า 499 บาท โดย ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ จะพร้อมให้ลูกค้าทดลองขับได้ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 ณ โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าที่ร่วมรายการ

Leave a Reply