ใหม่ MG ZS EV 2019 รถไฟฟ้า 100% เปิดตัวในไทย ที่ราคา 1.19 ล้านบาท

เอ็มจี เปิดตัว The NEW MG ZS EV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า เพื่อการใช้ชีวิตที่ “ง่าย” ยิ่งขึ้น

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เร่งยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เปิดตัว “NEW MG ZS EV” รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของเอ็มจีอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยียนตรกรรม ที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า เพื่อการใช้ชีวิตที่ “ง่าย” ยิ่งขึ้น พร้อมผนึกกำลังทุกภาคส่วน สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ตั้งเป้าขยายสถานีชาร์จครอบคลุมทุกโชว์รูม โดยเปิดรับจองอย่างเป็นทางการ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ที่โชว์รูมทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เอ็มจีได้มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ สู่ตลาดเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมสร้างการเติบโตให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในทุกมิติ ตามพันธสัญญา ที่เคยให้ไว้ และสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ ในการดำเนินธุรกิจของเอสเอไอซี คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเอ็มจี ที่กำหนดแนวของทางการพัฒนารถยนต์ ภายใต้ 4 แกนหลัก คือ มีความอัจฉริยะในการเชื่อมต่อ (Intelligent Connectivity) การใช้พลังงานทางเลือก (Electrification) เป็นทรัพยากรที่สามารถใช้ร่วมกันได้ (Sharing) และมีความเป็นสากล (Globalization)

ทั้งนี้ การแนะนำ “NEW MG ZS EV” รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของเอ็มจีในวันนี้ นอกจากสะท้อนให้เห็นการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งของเอ็มจี ตามแนวทางดังกล่าวแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญ ในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานทางเลือก ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม พร้อมส่งเสริมให้คนไทยหันมาใช้พลังงานทดแทน ตามนโยบายอุตสาหกรรม 4.0 ของกระทรวงอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี

NEW MG ZS EV มาพร้อมความโดดเด่น ทั้งในด้านคุณภาพ สมรรถนะ ความอัจฉริยะ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งนอกจากการเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของบริษัทแล้ว รถยนต์รุ่นนี้ ยังคงไว้ซึ่งแนวคิดของเอ็มจี ในการที่จะสร้าง และส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า ด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่จะทำให้การใช้งานรถไฟฟ้า เป็นเรื่องที่ “ง่าย” สำหรับทุกคน”

NEW MG ZS EV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ยุโรป

NEW MG ZS EV โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ SUV ตามแบบฉบับของเอ็มจี ที่ผสมผสานระหว่าง ความสวยงาม ความเป็นสากล และความทันสมัยในสไตล์รถยุโรป เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ภายนอกโดดเด่น ด้วยสีตัวถังแบบพิเศษ “สีฟ้า Copenhagen Blue” กระจังหน้าทันสมัย พร้อมการติดตั้งจุดชาร์จไฟ ไว้บริเวณหลังกระจังหน้า ลงตัวด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขนาด 17 นิ้ว

ภายในห้องโดยสาร ตกแต่งโทนสีดำ พร้อมการตกแต่งคอนโซลหน้า ด้วยวัสดุนุ่มแบบ Soft touch ให้ความรู้สึกหรูหรา มีระดับมากขึ้น พวงมาลัยทรงสปอร์ตหุ้มหนัง แบบมัลติฟังก์ชั่น สามารถควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานในรถ ที่เชื่อมกับหน้าจอสีระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ได้เพียงปลายนิ้ว และระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล ที่มาพร้อมระบบกรองอากาศ ที่สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 อีกทั้งยังมีห้องโดยสารที่กว้างสบาย และยังคงโดดเด่น ด้วยหลังคาซันรูฟ แบบพาโนรามา (Panoramic Sunroof)

Easy Drive – ด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรม เพื่อการขับขี่ที่ “ง่ายดาย” ในทุกเส้นทาง

NEW MG ZS EV เป็นรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ที่ให้ทั้งสมรรถนะ อัตราเร่งที่รวดเร็วและต่อเนื่อง พร้อมการขับขี่ที่เงียบ ปราศจากมลพิษและเสียงรบกวน จากมอเตอร์ไฟฟ้า แบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ที่ได้รับการพัฒนาให้ส่งกำลังได้ดีเยี่ยม และช่วยระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น พร้อมแบตเตอรี่แบบลิเธี่ยมไอออน (Lithium-ion) ความจุ 44.5 kWh ที่ผ่านการรับรอง และทดสอบตามมาตรฐานสากล

โดยสามารถวิ่งผ่านน้ำ ที่มีความสูงได้ถึงกว่า 40 เซนติเมตร ในขณะที่แบตเตอรี่ ยังคงสามารถทำงานได้ตามปกติ อีกทั้งยังมีระบบการปกป้องแบตเตอรี่แบบ 360 องศา และระบบการจัดการอุณหภูมิอัจฉริยะ ที่ช่วยให้ระบบการทำงานต่างๆ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้สภาวะแวดล้อม ที่มีอุณหภูมิต่ำและสูง และระบบควบคุมแบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีพละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร สามารถเร่งจาก 0-50 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในเวลา 3.1 วินาที จาก 0-100 กม/ชม ใน 8 วินาที และให้ระยะทางขับเคลื่อนสูงสุด 337 กิโลเมตร* ต่อการชาร์จไฟเต็มหนึ่งครั้ง (ตามมาตรฐาน NEDC หรือมาตรฐานการทดสอบความประหยัดน้ำมันและมลพิษของยุโรป)

ยิ่งไปกว่านั้น NEW MG ZS EV ยังมาพร้อมระบบ KERS (Kinetic Energy Recovery System) ที่สามารถชาร์จพลังงานในระหว่างการขับขี่ กลับเข้าแบตเตอรี่ (Regenerative) ที่สามารถเลือกระดับการชาร์จพลังงานกลับ ได้ถึง 3 ระดับ นอกจากนี้ ยังสามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ 3 รูปแบบ เพื่อให้เหมาะกับสไตล์ในการขับขี่ของแต่ละคน ประกอบด้วย โหมดการขับขี่แบบ Eco เพื่อการประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น แบบ Normal สำหรับการขับขี่ทั่วไป และแบบ Sport เพื่อการขับขี่ที่เร้าใจ

ปลอดภัยสูงสุด ด้วยระบบ Advanced Synchronized Protection System ทั้งโครงสร้างตัวถังนิรภัย (FSF) ระบบความปลอดภัย Synchronized Protection System ทั้งหมด 9 ระบบ และระบบเสริมความปลอดภัยในขณะขับขี่ Advanced Driver-Assistance Systems ได้แก่

• ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ IHC (Intelligent High-Beam Control)
• ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ACC (Adaptive Cruise Control)
• ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เมื่อความเร็วต่ำ TJA (Traffic Jam Assist)
• ระบบช่วยเตือน เมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์คันหน้าขณะขับขี่ FCW (Forward Collision Warning)
• ระบบช่วยเตือน เมื่อรถออกนอกเลน LDW (Lane Departure Warning)
• ระบบช่วยควบคุมรถ เมื่อรถออกนอกเลน LDP (Lane Departure Prevention)
• ระบบช่วยควบคุมรถ ให้อยู่ในเลน LKA (Lane Keep Assist)
• ระบบช่วยเตือน เมื่อต้องการเปลี่ยนเลน LCA (Lane Change Assist)
• ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา BSD (Blind Spot Detection)
• ระบบเตือนขณะถอยหลัง RCTA (Rear Cross Traffic Alert)

NEW MG ZS EV ยังมีการติดตั้งไฟส่องนำทาง หลังจากดับเครื่องยนต์ (Follow Me Home Light) ระบบป้องกัน การไหลของรถ โดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง AVH (Auto Vehicle Hold) ระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB (Electronic Parking Brake) พร้อมระบบกุญแจนิรภัย แบบ Immobilizer ตลอดจนถุงลมนิรภัยคู่หน้า ถุงลมนิรภัยด้านข้าง และม่านถุงลมนิรภัย รวม 6 จุด รวมถึงกล้องมองหลังและเซ็นเซอร์

Easy Charging – ชาร์จไฟง่าย สะดวกสบาย ทุกที่ทุกเวลา
NEW MG ZS EV รองรับการชาร์จไฟได้ 2 รูปแบบ คือ

  1. การชาร์จไฟแบบธรรมดา (Normal Charge) ผ่าน MG Home Charger ใช้เวลาชาร์จไฟจาก 0-100% ในเวลาเพียง 6.5 ชั่วโมง
  2. การชาร์จไฟแบบเร็ว (Quick Charge) ผ่านสถานีชาร์จไฟฟ้าสาธารณะ (Public Charging Station) โดยใช้เวลาชาร์จไฟจาก 0-80% ในเวลาเพียง 30 นาที

นอกจากนี้ เอ็มจี ยังได้ลงนามความร่วมมือ กับ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA เพื่อติดตั้งสถานีชาร์จ EA anywhere ให้กับโชว์รูมของเอ็มจี ซึ่งปัจจุบัน มีอยู่ถึง 107 แห่งทั่วประเทศ และกำลังจะขยายเป็น 130 แห่งภายในปีนี้ อีกทั้งยังได้ลงนามความร่วมมือ กับการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) และกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ในการติดตั้งที่ชาร์จไฟ เพื่อเป็นการลดข้อจำกัด และคลายความกังวลของผู้บริโภค ในการที่จะตัดสินใจ ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า

Easy Connect – ควบคุมสั่งการง่ายขึ้นกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ i-SMART
ด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่ยกระดับประสบการณ์การขับขี่ ของผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี ใน 3 แกนหลัก คือด้านการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย หรือ SMART Command ด้านการเชื่อมต่อผ่านหน้าจอภายในรถ หรือ SMART Connect และด้านการตรวจเช็กรถจากมือถือ หรือ SMART Check ซึ่งผู้ขับขี่ NEW MG ZS EV จะสามารถเช็คระดับพลังงานคงเหลือของแบตเตอรี่ การเช็คสถานะ และระยะเวลาของการชาร์จแบตเตอรี่แบบเรียลไทม์ การค้นหาสถานีอัดประจุไฟฟ้าใกล้เคียง หรือสถานีชาร์จ ที่โชว์รูมทั่วประเทศ รวมทั้งการสั่งการ MG Home Charger สำหรับการชาร์จไฟที่บ้าน ได้อีกด้วย

Easy Maintenance – บำรุงรักษาง่าย…ประหยัดค่าใช้จ่ายและค่าซ่อมบำรุง
NEW MG ZS EV เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ช่วยให้ผู้ขับขี่ประหยัดเงินค่าพลังงาน ได้มากกว่ารถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมันเชื้อเพลิง นอกจากนี้ ด้วยระบบขับเคลื่อนที่มาจากแบตเตอรี่ และมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นหลัก จึงทำให้ชิ้นส่วนอะไหล่น้อยลง การดูแลรักษาเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น อีกทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง

Easy Own – อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นในราคาที่จับต้องได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของโลกปัจจุบัน
NEW MG ZS EV จะเปิดรับจองอย่างเป็นทางการ พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่โชว์รูม เอ็มจีทั่วประเทศ และจะเปิดตัวต่อสาธารณชน ในงาน FAST Auto Show Thailand 2019 ระหว่างวันที่ 26 ถึง 30 มิถุนายนนี้ ที่ไบเทคบางนา สำหรับรถทดลองขับ จะพร้อมที่โชว์รูมเอ็มจี ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม โดยจะสามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้า ได้ในช่วงเวลาเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้น ทางบริษัทฯยังมีกำหนดการ จัดกิจกรรมการตลาดแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น ผ่านกิจกรรม Roadshow ทั่วประเทศ รวมถึงงานแสดงรถยนต์สำคัญๆ ซึ่งได้แก่ งาน BIG Motor Sale 2019 ในเดือนสิงหาคมนี้เช่นกัน

MG ZS EV มีราคาจำหน่าอยู่ที่ 1,190,000 บาท

พิเศษ!!ลูกค้า 1,000 คนแรกที่จอง

ฟรี ประกันภัยชัั้น 1 นาน 1 ปี ,
ฟรี ชุดอุปกรณ์ชาร์จไฟในบ้าน MG Home Charger มูลค่า 45,000 บาท,
ฟรี ค่าติดตั้งอุปกรณ์ชาร์จไฟในบ้าน MG Home Charger มูลค่า 20,000 บาท,

การรับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 4 ปี หรือ 120,000 กม. และการรับประกันแบตเตอรี่ แบบไม่จำกัดระยะทาง ตลอดระยะเวลา 8 ปี

Leave a Reply